Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Sashimi là gì? Top 10 loại Sashimi ngon nhất Nhật Bản- Bạn thử chưa?
06/02/2018
Trong ẩm thực Nhật Bản ngoài Sushi, mì Ramen, tempura,... Sashimi là món ăn đặc trưng của người Nhật mà những ai quan tâm Nhật Bản không thể không biết. Cùng Laodongxuatkhau.vn tổng hợp TOP 10 loại sashimi ngon nhất Nhật Bản nhé  
Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ngân hàng ở Nhật Bản
30/01/2018
Bạn đang làm việc, học tập và sinh sống tại Nhật Bản - quốc gia phát triển hàng đầu châu Á? Chính vì vậy mà việc bạn cần làm đó là mở cho mình ít nhất 1 tài khoản ngân hàng để có thể thuận tiện sinh hoạt, chi trả trong quá trình sống tại đây.
Khám phá: Hoa anh đào nở vào mùa nào?
30/01/2018
Nhật Bản - quốc gia nổi tiếng với tên gọi "Xứ sở hoa anh đào" , nơi được xem là quê hương của loài hoa anh đào mong manh nhưng không kém phần kiêu hãnh. Nếu như hoa sen là biểu tượng của Việt Nam thì hoa anh đào chính là quốc hoa của Nhật Bản. Nổi tiếng là vậy nhưng bạn có biết hoa anh đào nở vào mùa nào không?
Nozomi Sasaki - Vẻ đẹp hoàn hảo nhất xứ Phù Tang
26/01/2018
Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám Nhật Bản. Với làn da trắng như tuyết, vẻ đẹp của Nozomi được ca tụng là hoàn hảo nhất xứ Phù Tang.
Học tiếng Nhật thời gian bao lâu để đạt N3?
24/01/2018
Mất bao lâu để đạt được trình độ N3 trong tiếng Nhật? Làm cách nào để đạt được trình độ này theo đúng tiến trình mong muốn? Đây thực sự là câu hỏi mà không ít người theo học ngôn ngữ này ấp ủ. Hãy để Laodongxuatkhau.vn trả lời cho bạn ngay sau đây.
Bảng chữ cái tiếng Nhật và bí quyết học thuộc chỉ sau 3 ngày
24/01/2018
Bảng chữ cái là khởi đầu cực kỳ quan trọng dù cho bạn đang học bất kỳ thứ tiếng gì. Trong khi đó, có tới 3 bảng chữ cái tiếng Nhật, quả thực khó khăn cho các bạn đang theo học ngôn ngữ của quốc gia này. Hôm nay Laodongxuatkhau.vn sẽ hướng dẫn bạn cách học thuộc chúng chỉ trong 3 ngày cực kỳ đơn giản.
Trọn bộ kính ngữ trong tiếng Nhật - tiếng Nhật không khó
22/01/2018
Kính ngữ trong tiếng Nhật là điều bạn bắt buộc cần nắm vững khi học tiếng Nhật. Bởi lẽ, kính ngữ được dùng trong rất nhiều tình huống giao tiếp trang trọng. Laodongxuatkhau.vn sẽ giúp bạn nắm trọn kiến thức về mảng này và tự tin giao tiếp.
Học tiếng Nhật qua bài hát Sakura - nhạc phim kinh điển của Nhật Bản
19/01/2018
Bạn muốn để tinh thần thoải mái sau những giờ học căng thẳng nhưng lại sợ không kịp kiến thức? Hãy để Laodongxuatkhau.vn gợi ý cho bạn cách học tiếng Nhật qua bài hát Sakura vừa vui vẻ, vừa hiệu quả không ngờ.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang