Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Top 5 giống chó đẹp và thông minh nhất ở Nhật Bản
02/04/2018
Ai đã từng xem bộ phim "Chú chó Mari " chắn chắn đã rơi nước mắt bởi sự trung thành và thông minh của chú chó dòng Akita. Đây là giống chó thông minh rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngoài Akita, còn nhiều giống chó khác cũng rất đáng yêu. Hôm này laodongxuatkhau.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 giống chó xinh đẹp và thông minh nhé.
Mì Udon Nhật Bản - Khám phá ẩm thực Nhật Bản
30/03/2018
Ở Nhật có rất nhiều loại mì và mì cũng chính là một trong những món ăn ưa thích của người Nhật. Có 4 loại phổ biến tại Nhật đó là: mì Udon, mì Soba, mì Somen và Ramen.Trong bài viết này, Sanwa Việt sẽ cùng các bạn tìm hiểu về món mì Udon nhé.
Bạn có biết ý nghĩa của hoa Anh Đào Nhật Bản
29/03/2018
Có biết bao nhiêu loài hoa thì có bấy nhiêu ý nghĩa. Với hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, hoa mẫu đơn chỉ mối tình trọn vẹn cả đôi bờ… Thì hoa Anh Đào Nhật Bản là quốc hoa, là biểu trưng cho cuộc sống, cốt cách và tâm hồn của người Nhật Bản.
Tìm hiểu về Kabayaki  - Ẩm thực Nhật Bản bổ dưỡng từ lươn biển
29/03/2018
Kabayaki là một món ăn truyền thống Nhật Bản rất nổi tiếng không những ở Nhật Bản mà còn được ưa chuộng trên thế giới. Kabayaki có thành phần chính lấy từ thịt lươn.
50 cấu trúc tiếng Nhật N3 mà bạn không thể bỏ qua
28/03/2018
Bạn đang học tiếng Nhật và thực sự mong muốn đạt được trình độ N3 một cách nhanh chóng nhất có thể? Hãy để Laodongxuatkhau.vn đưa ra giúp bạn 50 cấu trúc tiếng Nhật cực kỳ phổ biến hiện nay.
Danh sách các cửa hàng SALE KỊCH SÀN dịp đầu năm tại Tokyo Nhât Bản
27/02/2018
Giảm giá đầu năm là 1 trong những đợt giảm giá lớn nhất tại Nhật Bản. Đây là thời điểm các cửa hàng đưa ra các đợt giảm giá mùa đông nhằm thu hút rất đông khách tới để tiêu khoản tiền thưởng cuối năm của họ. Dưới đây sẽ là một danh sách những khu mua sắm hay là các cửa hàng tổng hợp có áp dụng những khuyến mại giảm giá mà chúng tôi tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn!
Yukata là gì? Yukata và Kimono khác nhau ở điểm nào?
27/02/2018
Yukata là gì? Tại sao Yukata lại có hình dáng giống với Kimono? Yukata và Kimono khác nhau ở điểm nào? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được Laodongxuatkhau.vn giải đáp ngay sau đây.
Mirin là gì? 10 gia vị không thể thiếu trong món ăn Nhật
23/02/2018
Bạn đang có niềm đam mê với văn hóa, ẩm thực Nhật Bản? Bạn có biết Mirin là gì? Đâu là những loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn của người Nhật? Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu ngay sau đây.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang