Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Bản đồ các vùng của Nhật Bản
22/02/2018
Bản đồ Nhật Bản không phải là đơn vị hành chính chính thức, nhưng đã được sử dụng một cách truyền thống trong một số ngữ cảnh. Hôm nay, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu bản đồ Nhật Bản và khám phá những vùng miền cơ bản của đất nước mặt trời mọc cũng như đặc trưng của từng khu vực để các bạn định hình tốt hơn.
Thực tập sinh Việt Nam ở Nhật Bản ăn tết ra sao?
20/02/2018
Không khí tết đang tràn ngập mọi nhà, mọi nẻo đường, không chỉ ở Việt Nam mà nó còn đang rộn ràng trong lòng những người con xa xứ hướng về quê hương. Tết là đoàn viên, nhưng không thiếu những hoàn cảnh, vì đi làm kinh tế mà phải xa gia đình đến với một đất nước xa lạ. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn xem thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản đón tết ra sao nhé!  
Vì sao gọi Nhật Bản là xứ phù tang? Những bí ẩn đằng sau đất nước mặt trời mọc
17/02/2018
Ngoài được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản còn biết đến với cái tên " xứ phù tang". Tuy nhiên, không phải ai cũng biết vì sao Nhật Bản lại được gọi như vậy? Cùng Laodongxuatkhau.vn đi tìm câu trả lời em nhé!
Những khác biệt giữa tết nguyên đán Việt Nam và tết Nhật Bản
15/02/2018
Nếu như người Việt chúng ta đón Tết theo lịch âm tức là Tết Nguyên Đán thì người Nhật đón Tết theo tết Dương Lịch. Tuy cùng thuộc văn hóa Á Đông, tết cổ truyền Việt Nam và Nhật Bản cũng có những nét khác biệt riêng     
TOP 17 trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Sài gòn- Bạn biết chưa?
11/02/2018
Tiếng Nhật được đánh giá là 1 trong những ngôn ngữ khó trên thế giới. Tuy nhiên, vì nhiều mục đích khác nhau mà tiếng Nhật trở thành ngôn ngữ được nhiều bạn học tại Việt Nam. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn điểm qua những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín  ở Sài Gòn mà mọi người hay tìm đến nhé!
Mì ramen Nhật Bản? TOP 5 địa chỉ MÌ RAMEN siêu hấp dẫn ở Hà Nội
09/02/2018
Mì Ramen là một món ăn cực nổi tiếng ở Nhật Bản bên cạnh mì Udon, Soba. Mì Ramen phổ biến khắp đất nước Nhật Bản và mỗi địa phương lại có hương vị mì Ramen riêng của mình. 
Tempura là gì? 3 sự thật khiến Tempura được nâng tầm đẳng cấp
07/02/2018
Tempura là gì mà nó có thể đại diện cho nền ẩm thực của cả đất nước Nhật Bản? Hãy cũng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu xem món ăn này thực chất là gì và làm cách nào mà từ một món bình dân, tempura lại trở nên sang trong và ngon miệng đến vậy nhé!
Unagi là gì? Tại sao chúng lại đắt đỏ đến vậy?
06/02/2018
Unagi là gì? Món ăn này có gì khác biệt mà khiến cho người dân Nhật Bản mê mệt dù nó có mức giá chẳng hề phải chăng chút nào? Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu một phần làm nên văn hóa ẩm thực đất nước mặt trời mọc này nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang