Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tin tức Nhật Bản, tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018
Oyakodon – món ăn “ Quốc hồn, Quốc túy” trên đất nước Nhật Bản
18/01/2023
Có rất nhiều món ăn ngon trên đất nước Mặt trời moc. Điều đặc biệt ở những món ăn này không chỉ là cách chế biến lạ, có chút cầu kì thể hiện sự tinh tế của người Nhật mà chúng còn  thú vị ở ý nghĩa mà người Nhật đặt cho. “ Bố mẹ và con cái” chính là ý nghĩa được ẩn mình trong món Oyakodon. Vậy Oyakodon có thực sự là món ăn có ý nghĩa thiêng liêng như vậy? Hãy cùng laodongxuatkhau.vn vừa vào bếp, vừa tìm hiểu ý nghĩa của món ăn này nhé!
Cập nhật danh sách 77 ngành nghề mới nhất được cấp phép đi XKLĐ Nhật Bản
18/01/2023
JITCO chính thức dừng hoạt động, OTIT là đơn vị hỗ trợ thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản hiện nay. Mới đây đã công bố danh sách 77 nhóm ngành nghề được phép tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản. Việc gia tăng ngành nghề mở ra cơ việc làm cho các lao động Việt
7 cách gấp giấy origami đẹp mà đơn giản cho người không có hoa tay
18/01/2023
Bạn vốn sinh ra đã chẳng có chút tố chất khéo tay nào nhưng vẫn muốn tự mình gấp giấy Origami điêu luyện như các hình ảnh trên mạng được xem? Đừng buồn, đã có Laodongxuatkhau.vn hỗ trợ bạn những cách gấp đơn giản mà cực đẹp dưới đây.
Mẫu giấy khám sức khỏe khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất
18/01/2023
Mẫu khám sức khỏe tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản như thế nào? Giấy khám sức khỏe đi nhật là A3 hay A4? Đó là 2 trong nhiều thắc mắc của các thực tập sinh khi làm hồ sơ XKLĐ Nhật Bản gửi đến cho chúng tôi. Cùng tìm câu trả lời ngay nhé!
Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Nhật siêu lãng mạn
18/01/2023
Thể hiện tình yêu bằng câu nói 愛しています。thì quá đơn giản, tại sao bạn không thử sử dụng những lời nói hoa mỹ hơn một chút để lấy lòng đối phương? Hãy cùng chúng tôi điểm lại một vài câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Nhật ấn tượng, cảm xúc và lãng mạn trong bài viết dưới đây nhé!
Trọn bộ mẫu đơn xin việc làm bằng tiếng Nhật ấn tượng nhất
18/01/2023
Bạn đang tìm kiếm những mẫu đơn xin việc làm bằng tiếng Nhật để ứng tuyển việc làm hay một mẫu CV chất lượng? Dưới đây là mẫu đơn xin việc thông dụng nhất hiện nay mời bạn tham khảo
5 cấp độ trong kì thi năng lực tiếng Nhật NAT – TEST
18/01/2023
Bạn có biết kì thi năng lực tiếng Nhật có đến 3 kì thi là JPLT, Nat-test, Top-J. Mỗi hình thức thi đều có thế mạnh của riêng mình, hôm nay laodongxuatkhau.vn sẽ đề cập đến kì thi năng lực tiếng Nhật Nat – test. Vậy kì thi Nat – test là gì? Có bao nhiêu cấp độ, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tiền Giang mà lao động nên chọn?
04/01/2023
Nhiều lao động tại tỉnh Tiền Giang khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động đã đặt ra câu hỏi công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tiền Giang nào mà lao động nên chọn. Việc tìm được địa chỉ công ty uy tín sẽ giúp việc đi lao động nhanh chóng và thuận lợi. Sau đây hãy giải đáp thắc mắc đó của người lao động.  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang