Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
10 Lí do khiến Tết Nhật Bản của người Nhật đặc biệt đến vậy
29/12/2017
Khác với các quốc gia châu Á, Nhật Bản lựa chọn tết dương lịch là tết chính thức của người Nhật. Tết của người Nhật được xem là một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm với nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật cổ truyền, trò chơi dân gian trên khắp đất nước của Xứ Phù Tang. Cùng Laodongxuatkhau.vn khám phá những điều đặc biệt này nhé!
3 Lý do Người Nhật không ăn tết âm lịch? Những thông tin không thể bỏ qua
28/12/2017
Tết là khoảng thời gian kết thúc 1 năm cũ và khỏi đầu 1 năm mới tốt đẹp. Khác vơí hầu hết các quốc gia châu Á khác thì ở Nhật họ đón tết theo dương lịch thay vì âm lịch. Vậy lí do gì người Nhật chuyển ăn tết dương lịch thay vì âm lịch? Cùng Laodongxuatkhau.vn đi tìm câu trả lời nhé!
TOP 10 cuốn sách học tiếng Nhật hữu ích cho người mới bắt đầu
28/12/2017
Với làn sóng du học và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản lan rộng khắp Việt Nam, nhiều bạn trẻ Việt cũng lựa chọn tiếng Nhật làm ngoại ngữ. Sách tiếng Nhật và các tài liệu tiếng Nhật hay là những điều không thể thiếu trong quá trình học tiếng Nhật, đặc biệt là với các bạn mới bắt đầu và muốn tự học tại nhà.
7 Điều làm nên văn hóa làm việc với người Nhật
27/12/2017
Nhật Bản - thị trường xuất khẩu lao động tương đối khó tính, yêu cầu cao cả về sức khỏe lẫn tác phong của người lao động. Chính vì vậy, để duy trì được quá trình hợp tác lâu dài, người lao động không những cần chuẩn bị thật tốt về sức khỏe mà còn nên tìm hiểu về văn hóa làm việc với người Nhật.
Bạn đã biết cách nói cảm ơn trong tiếng Nhật chưa?
27/12/2017
Trong giao tiếp xã hội với người Nhật thì những lời cảm ơn là không thể thiếu, vậy làm sao để nói lời cảm ơn và đáp lại lời cảm ơn bằng tiếng Nhật một cách trang trọng và phù hợp với từng đối tượng, hoàn cảnh. Hãy đọc ngay bài viết sau đây:
Đến tokyo nên đi đâu? Tiết lộ 11 điểm đến vừa hấp dẫn vừa miễn phí ở Tokyo
26/12/2017
Tokyo - thủ đô hoa lệ bậc nhất Nhật Bản. Nơi đây không chỉ có những tòa nhà cao ốc, những trung tâm mua sắm náo nhiệt mà còn chứa đựng không ít những cảnh đẹp thiên nhiên. Hãy để Laodongxuatkhau.vn gợi ý cho bạn "Đến Tokyo nên đi đâu?" với 11 địa điểm vừa hấp dẫn vừa miễn phí. 
Núi Phú Sĩ - ngọn núi linh thiêng nhất Nhật Bản
23/12/2017
Núi Phú Sĩ - ngọn núi cao nhất - linh thiêng nhất đất nước Nhật Bản. Ngọn núi được coi là biểu tượng của đất nước Nhật Bản, song hành cùng loài hoa anh đào đẹp kiêu sa.
Quốc ca Nhật Bản - quốc ca ngắn nhất thế giới
22/12/2017
Bạn yêu thích văn hóa, con người Nhật Bản? Vậy bạn đã biết đến quốc ca của nước này hay chưa? Bạn có biết quốc ca Nhật Bản là quốc ca ngắn nhất thế giới?
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang