Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Trọn bộ ảnh siêu nóng của nữ diễn viên JAV Laura
09/04/2018
Bạn có tự tin mình kìm chế được trước những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của nữ diên viên JAV Laura nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản? Bạn có phải fan của cô nàng người lai nóng bỏng này hay không?
Bảng xếp hạng 69 thánh nữ JAV khiêu khích hàng đầu Nhật Bản
09/04/2018
Khiêu khích, gợi cảm, hàng khủng, cuồng dâm, ... là những từ mà tín đồ JAV Nhật Bản dành tặng cho 69 cô nàng trong bảng xếp hạng thánh nữ hàng đầu Nhật Bản. Bạn đã biết 69 cô nàng này là ai và bộ phim làm nên tên tuổi của họ hay chưa?
Chiêm Ngưỡng Mùa Lá Phong Sặc Sỡ Ở Nhật Bản
07/04/2018
Được sống, làm việc và trải nghiệm thiên nhiên con người Nhật Bản quả thực là điều tuyệt vời của bất cứ ai. Hôm nay, hãy cùng laodongxuatkhau.vn tìm hiểu về mùa lá phong đỏ - mùa đẹp nhất trong năm ở đất nước mặt trời mọc bạn nhé!
Yakuza là gì? Khám phá mặt trái đầy u ám của xã hội Nhật Bản
06/04/2018
Nhật Bản được nhiều người biết đến với những nét văn hóa đặc sắc mang đậm truyền thống hay nền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, mặt trái của xã hội Nhật Bản thì không phải ai cũng biết. Có một thế lực đầy u ám mà người Nhật Bản vô cùng hạn chế nhắc tới: Yakuza.
Trứng Hấp Kiểu Nhật Ngon Tuyệt Cú Mèo - Bạn Đã Biết Chưa?
06/04/2018
Trong tháng 4 này, chúng tôi đã hợp tác cùng các doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản tuyển dụng lao động đi đơn hàng dệt may tại Nhật Bản. Người lao động đăng kí tham gia đơn hàng sẽ có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập sau 3 năm làm việc tại Nhật BảnUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐƠN HÀNG MAY MẶC TẠI AOMORI VÀ OITA NHẬT BẢN  NỘI DUNG TUYỂN DỤNG  TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG - Độ tuổi: từ 18-36 tuổi - Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên. - Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Lao động có tay nghề may - Yêu cầu khác: Có chiều cao 1m50, cân nặng 43 trở lên, Có sức khỏe tốt (điều kiện sức khỏe để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản)   CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI - LƯƠNG THƯỞNG - Lương: 143.234 Yên/tháng (tương đương 30 triệu VNĐ) . Ngoài mức lương trên đó ra các bạn có thể tham khảo thêm Mức lương thực tế xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023.  QUY TRÌNH THAM GIA Lịch biểu - Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2023 - Dự kiến thi tuyển:  20/04/2023 - Nhập cảnh dự kiến: 11/2023 Cận cảnh bài thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản  ĐÀO TẠO TRƯỚC XUẤT CẢNH - Người lao động được đào tạo theo mô hình chuẩn từ các yêu cầu của xí nghiệp Nhật Bản. Để hiểu rõ hơn về quy trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản mới nhất mà chúng tôi cập nhật hàng ngày các bạn vui lòng truy cập TẠI ĐÂY để hiểu rõ hơn hoặc liên hệ cán bộ tư vấn Nguyễn Nga - 0966 649 330 Mọi thắc mắc về đơn hàng may mặc cũng như chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, vui lòng nhập số điện thoại vào ô dưới đây, cán bộ tuyển dụng gọi điện và tư vấn cho bạn nhanh nhất. Bạn có thắc mắc về đơn hàng xxxx? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.         Một số hình ảnh thi tuyển đơn hàng may   Thí sinh số 04 hoàn thành bài thi một cách xuất sắc   SBD 02 trẻ tuổi nhất nhưng tay nghề chẳng kém cạnh ai   Nụ cười sảng khoái xua tan mọi lo âu NGƯỜI LAO ĐỘNG CHIA SẺ Bạn Nhung, thực tập sinh đang làm đơn hàng may áo sơ mi tại Nhật Bản có những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống tại đây cùng những anh chị em lao động người Việt.   ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC Laodongxuatkhau.vn VIỆT NAM Phòng tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật Bản Địa Chỉ Trụ Sở: Trung tâm thương mại Interserco - Số 2, Đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe Mỹ Đình) >>Xem đường đến trụ sở công ty CP Nhân lực Laodongxuatkhau.vn: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi. Văn phòng tư vấn + tiếp nhận hồ sơ: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội ( cách bến xe mỹ đình 1.4 km ) >>Xem ngay đến Công ty CP Nhân lực Laodongxuatkhau.vn: Chỉ cần gõ điểm bắt đầu, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tận nơi. NGUYỄN NGA (Ms):  0966 649 330 Email: hotro.japan@gmail.com PHẠM HUY (Mr): 0968 430 585 Email: hotro.japan@gmail.com Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, Line, Viber
Kirigami là gì? Chiêm ngưỡng nghệ thuật cắt giấy đẳng cấp Nhật Bản
05/04/2018
Kirigami là gì? Tại sao muốn "chơi" được bộ môn này lại cần sự sáng tạo không ngừng, tập trung cao độ và khiếu thẩm mỹ tốt? Tất cả sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây của Laodongxuatkhau.vn.
Takoyaki là gì? Cách làm Takoyaki đậm chất Nhật Bản siêu đơn giản
04/04/2018
Takoyaki - nghe tên gọi thì có vẻ lạ lẫm nhưng khi nhìn thấy chúng hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên mà thốt lên "ăn rồi mà" hoặc "nhìn thấy nhiều rồi". Thực chất đây là món ăn hết sức quen thuộc với giới trẻ Việt Nam hiện nay. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé.
10 Sự thật hài hước về Doremon dù bạn có đọc tới 20 năm vẫn chẳng thể tìm ra
03/04/2018
Dù bạn thuộc thế hệ 8x, 9x hay 2k thì việc nghe đến bộ truyện nổi tiếng thế giới Doremon chắc hẳn không còn xa lạ. Phổ biến là vậy, thậm chí có những người dành tới 20 năm thanh xuân chỉ để theo dõi bộ truyện của tác giả người Nhật này nhưng vẫn còn rất nhiều bí ẩn mà không phải ai cũng biết. Hãy cũng Laodongxuatkhau.vn khám phá ngay sau đây.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang