Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
4 Chuỗi cửa hàng giá rẻ ở Nhật giúp bạn mua đồ: chất lượng Nhật - giá cả Việt Nam
21/12/2017
Thời gian đầu khi mới đặt chân lên đất nước Nhật Bản chắc hẳn ai cũng có thói quen: cứ mua đồ là nhẩm tính sang tiền Việt và kêu "sao đắt quá vậy". Tuy nhiên, từ giờ bạn sẽ chẳng phải đắn đo suy nghĩ khi mua đồ bở Laodongxuatkhau.vn sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ 4 chuỗi cửa hàng giá rẻ ở Nhật.
Sự thực đằng sau là quốc kỳ Nhật Bản - Những bí mật không thể bỏ qua
21/12/2017
Quốc kỳ là đại diện cho một quốc gia. Nếu Việt Nam là cờ đỏ sao vàng thì quốc kỳ Nhật Bản là 1 lá cờ đơn giản với nền trắn và vòng tròn mày đỏ tại trung tâm. Vòng tròn màu đỏ đó tượng trưng cho mặt trời mọc ở phương đông và vì thế nên Nhật Bản thường được gọi là “đất nước mặt trời mọc.” 
Washabi làm từ gì? Những bí mật động trời về loại Wasabi mà bạn vẫn thường hay ăn ngoài hàng
20/12/2017
Bạn có biết tới 90% thứ gia vị mà bạn gọi là Wasabi được bạn ăn ngoài hàng hay mua về nhà đều là hàng giả? Vậy đâu mới là Wasabi thật? Wasabi được làm từ gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của laodongxuatkhau.vn để có câu trả lời rõ ràng nhé.
Bạn cần làm gì khi mất giấy tờ tại Nhật Bản?
19/12/2017
Khi làm việc và sinh sống tại Nhật để an toàn các bạn thường mang rất nhiều loại giấy tờ bên mình mọi lúc mọi nơi . Vì thế việc mất giấy tờ là chuyện rất có thể xảy ra , nhiều khi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn tại Nhật Bản. Hãy kéo xuống dưới và cùng xem hướng dẫn cụ thể nên làm gì khi mất giấy tờ ở Nhật nhé .
Tháp Tokyo Nhật Bản - những bí mật chưa từng được bất mí
18/12/2017
Bạn đã từng nghe nói đến tháp Tokyo nhưng đã thực sự hiểu và biết về những bí mật ẩn dấu sau vẻ bề ngoài hào nhoáng của nó hay chưa? Hãy cũng Laodongxuatkhau.vn đặt chân lên đất Nhật và khám phá niềm tự hào của đất nước con người nơi đây nhé.
Hỏi đáp: Mộc Châu cách Hà Nội bao nhiêu km?
15/12/2017
Bạn đang thắc mắc không biết Mộc Châu cách Hà Nội bao nhiêu km? Làm cách nào để đi từ Mộc Châu tới Hà Nội? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của laodongxuatkhau.vn để có câu trả lời cụ thể.
Giải mã: Người Nhật làm việc bao nhiêu tiếng một ngày?
07/12/2017
Chăm chỉ, cần cù là những gì người ta nghĩ tới khi nhắc đến con người đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, bạn có biết thực tế người Nhật làm việc bao nhiêu tiếng một ngày hay không? Hãy kiểm chứng xem suy đoán của bạn đúng hay không thông qua bài viết dưới đây của laodongxuatkhau.vn.
Cực chất với những câu chúc mừng giáng sinh bằng tiếng Nhật
28/11/2017
Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Nhật hay và ý nghĩa được Laodongxuatkhau.vn giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để các bạn gửi tặng cho người thân, bạn bè của mình. Mùa Giáng Sinh - Noel 2023 đã đến gần, đi kèm với quà tặng hẳn phải có lời chúc thì món quà mới trọn vẹn ý nghĩa. Các bạn hãy tham khảo những lời chúc bằng tiếng Nhật dưới đây nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang