Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Thi đại học ở Nhật Bản có khó không? Chi phí học đại học ở Nhật có đắt không?
14/11/2017
Thi đại học ở Nhật Bản có khó không? Chi phí học đại học ở đất nước "mặt trời mọc" có đắt không? Mọi thông tin chi tiết sẽ được Laodongxuatkhau.vn cung cấp đầy đủ ngay sau đây.
Những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Nhật hay và ý nghĩa nhất
11/11/2017
Chào đón một năm mới, cùng chúc nhau những lời chúc năm mới với những người Việt lần đầu đón Tết tại Nhật Bản chắc hẳn sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Nhật dưới đây nhé!
Cách làm bùa may mắn Nhật Bản đẹp đúng chuẩn
11/11/2017
Bùa may mắn hay còn được biết đến với tên gọi Omamori - là bùa hộ mệnh của người Nhật Bản. Chúng được coi là vật bảo vệ, đem lại may mắn cho người người chủ sở hữu. Hôm nay laodongxuatkhau.vn sẽ hướng dẫn cách làm bùa may mắn Nhật Bản đẹp đúng chuẩn.
Tokyo cách Osaka bao xa? Những phương tiện mà bạn có thể lựa chọn
31/10/2017
Osaka và Tokyo là 2 thành phố lớn của Nhật Bản, nơi tập trung khá nhiều thực tập sinh và du học sinh Việt Nam sinh sống tại đây. Vậy khoảng cách từ Tokyo đến Osaka là bao nhiêu? Bạn có thể sử dụng những phương tiện di chuyển nào? Cùng Laodongxuatkhau.vn đi tìm câu trả lời nhé
Chi phí sinh hoạt tại Tokyo Nhật Bản có thực sự đắt đỏ?
31/10/2017
Nếu có dự định đi XKLĐ Nhật Bản, chắc bạn sẽ rất đắn đo và băn khoăn không biết sẽ cần phải chi bao nhiêu tiền, chi cho những khoản nào khi sinh sống tại Nhật. Đặc biệt Tokyo luôn được mệnh danh là thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Vậy hôm nay Laodongxuatkhau.vn giải đáp các thắc mắc của các bạn về chi phí sinh hoạt khi XKLĐ tại Tokyo Nhật Bản nhé.
Những điều cần biết khi đi Nhật lần 2 đơn hàng hàn cơ khí
30/10/2017
Hiện nay Nhật Bản mở rộng cho các thực tập sinh Nhật Bản về nước có cơ hội quay trở laị Nhật làm việc lần 2. Đặc biệt các ngành phía Nhật thiếu lao động trầm trọng như hàn cơ khí, xây dựng được ưu tiên lưạ chọn. Trong bài viết này Laodongxuatkhau.vn tổng hợp A-Z những thông tin, thủ tục, điều kiện tham gia đối với lao động đi Nhật lần 2 đơn hàng hàn cơ khí   
Thực tập sinh Việt Nam có bắt buộc phải ở kí túc xá công ty khi tham gia XKLĐ Nhật Bản
24/10/2017
Tại Nhật, hầu hết các công ty, xí nghiệp đều có ký túc xá đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho người lao động nước ngoài trong đó có thực tập sinh Việt Nam. Tuy nhiên, khi ở ký túc xá, thực tập sinh Việt cũng sẽ gặp phải những thuận lợi và khó khăn. Bài viết hôm nay, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.
Mua hàng online tại Nhật - những điều thực tập sinh cần biết
20/10/2017
Ở Nhật mua hàng online qua các website online rất phổ biến và khá an toàn. Có rất nhiều website uy tín giúp việc mua bán online ở Nhật dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm. Trong bài này Laodongxuatkhau.vn sẽ giới thiệu một số website mua hàng online ở Nhật và liệt kê danh sách những từ vựng tiếng Nhật cần thiết giúp cho thao tác mua hàng online thuận lợi hơn
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang