Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Đi XKLĐ tại Nhật không biết 5 địa chỉ này chỉ có thiệt thân
17/08/2018
Đi sang Nhật Bản theo diện XKLĐ hay thực tập sinh mà không biết 5 địa chỉ này chỉ có vứt đi. Bởi nếu bạn có chuyện cần giải quyết hay muốn tố cáo ai đó thì những địa chỉ này sẽ rất có ích, giúp bạn có thể giải quyết một cách dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Tháng “cô hồn” gõ cửa: Đi XKLĐ tại Nhật nhất định phải biết điều này…
15/08/2018
Tháng 8 là thời điểm diễn ra lễ hội Obon – lễ hội lớn trong năm của Nhật. Obon còn có tên gọi khác là tháng của những linh hồn người đã khuất trở về. Giống hệt tháng cô hồn ở Việt Nam. Bạn đang ở Nhật hay chuẩn bị đi Nhật thì cũng nên lưu ý những điều này, để tránh gặp phải rắc rối, xui xẻo.
“Sốc” khi biết lí do tại sao Nhật Bản trở thành lựa chọn số 1 đi XKLĐ
14/08/2018
Hiện nay, Nhật Bản đang trở thành một trong những quốc gia thu hút lao động Việt Nam đến làm việc nhiều nhất. Vậy tại sao Nhật Bản lại thu hút người lao động đến như vậy? Câu trả lời sẽ có ở ngay dưới đây, cùng theo dõi nhé!
Tin hot: 10.000 điều dưỡng viên Việt Nam có cơ hội đến Nhật
30/07/2018
Nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động trong nước, Nhật Bản đã có kế hoạch tuyển 10.000 điều dưỡng viên người Việt trong 2 năm tới. Đây là cơ hội tốt dành cho điều dưỡng viên Việt Nam đang có ý định đến Nhật.
Tỷ lệ TTS Việt Nam cư trú bất hợp pháp tại Nhật tăng không kiểm soát
24/07/2018
Hiện nay, Việt Nam là nước dẫn đầu danh sách những nước phái cử người sang Nhật. Tuy nhiên, tình trạng thực tập sinh Việt Nam bỏ hợp đồng, cư trú bất hợp pháp tại Nhật lại gia tăng và cao hơn Hàn Quốc, Trung Quốc. Chính vì vậy, Chính phủ Nhật Bản đã yêu cầu Việt Nam cần phải rà soát, chấn chỉnh chặt chẽ vấn đề trên.  
Nghệ an giàu lên từng ngày nhờ xuất khẩu lao động Nhật Bản
24/07/2018
Khí hậu khắc nghiệt, đất đai khô cằn, thiên tai triền miên,... Nghệ An phải chịu không biết bao ngược đãi của thiên nhiên khiến cho con người nơi đây thêm phần khốn khổ. Tuy nhiên cũng nhờ bản tính cân cù, chịu thương chịu khó, biết tìm định hướng phù hợp để phát triển kinh tế, thay đổi cuộc sống. Một trong số những giải pháp kinh tế hàng đầu của Nghệ An chính là đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.
XKLĐ Tại Ninh Bình - Đẩy mạnh hỗ trợ vay vốn XKLĐ cho hộ nghèo, cận nghèo
24/07/2018
Tin vui cho người lao dộng đang có mong muốn đi XKLĐ tại tỉnh Ninh Bình. Thông qua đề án 12, tỉnh đang có đề án xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế qua XKLĐ. 
Mờ phổi, sẹo phổi có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?
19/07/2018
Có tới 13 nhóm bệnh bị cấm đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn đã nắm rõ chưa? Bạn đang vô cùng hoang mang khi không biết mình bị mờ phổi, sẹo phổi có đi XKLĐ Nhật được không? Hãy để Laodongxuatkhau.vn trả lời cho bạn ngay sau đây.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang