Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Tu nghiệp sinh đừng đi Nhật Bản nếu không nắm rõ 12 điều này
04/09/2018
Tu nghiệp sinh (TNS) đừng đi Nhật nếu như không nắm rõ 12 điều này. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, nghĩa vụ của bạn. Hãy theo dõi và chú ý nhé!
Thừa cân, béo phì có đi XKLĐ Nhật Bản được không?
01/09/2018
Bạn muốn tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản nhưng lại lo ngại ngoại hình của mình có phần bất lợi? Bạn đang băn khoăn thừa cân, béo phì có đi Nhật được hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời trong bài viết sau đây của laodongxuatkhau.vn.
HOT: Nhật Bản đang KHAN HIẾM kỹ sư ngành Công nghệ thông tin
30/08/2018
Trước tình trạng già hóa dân số, Nhật Bản hiện đang thiếu hụt một lượng lớn kỹ sư ngành Công nghệ thông tin (CNTT). Đây là cơ hội rất lớn cho nhiều cử nhân CNTT tại Việt Nam. Theo ghi nhận tại lễ khai mạc Ngày CNTT Nhật Bản lần thứ 12 diễn ra tại Hà Nội vào hôm 29/08.
30 loại thuốc không thể thiếu trong tủ thuốc của thực tập sinh
29/08/2018
Dù bạn là thực tập sinh hay du học sinh đang sinh sống, làm việc tại Nhật thì cũng đừng bỏ qua 30 loại thuốc này nhé! Nếu chỉ ốm nhẹ hay sức khỏe có vấn đề chỉ cần biết những loại thuốc này đảm bảo sẽ tiết kiệm chi phí, không phải đến bệnh viện vừa tốn tiền lại mất thời gian.
XKLĐ Nhật: Mất tiền “ngu” nếu không biết cách xin giảm thuế này
23/08/2018
Đối với thực tập sinh hay người lao động đi làm việc tại Nhật làm ra đồng tiền đã khó, giữ được đồng tiền càng khó hơn. Nào là khoản ăn, khoản chi tiêu, mua sắm rồi còn phải nộp thuế. Hơn nữa, thuế ở Nhật khá cao. Vậy tiền gửi về nhà, tiền để làm vốn lấy đâu ra nếu không biết cách xin giảm thuế dưới đây.
6 tật xấu có thể khiến thực tập sinh cháy túi ở Nhật Bản
22/08/2018
Nếu như ở Việt Nam những “tật xấu” này sẽ không bị gì hay liên lụy đến ai cả. Nhưng khi sang đến Nhật Bản nếu thực tập sinh không chú ý sẽ dễ bị “cháy túi” vì những lí do không tưởng này. Thực tập sinh và du học sinh cùng chú ý nhé!
JPNET - ứng dụng đầu tiên giúp bạn tìm kiếm đơn hàng XKLĐ Nhật Bản
22/08/2018
Để tham gia vào chương trình đi XKLĐ Nhật Bản thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng về chương trình này là điều vô cùng quan trọng. Và đơn hàng cũng là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi bạn quyết định có tham gia hay không? Vậy làm cách nào để có thể biết được đơn hàng nào là tốt, nhiều việc làm. JPNET sẽ là công cụ hỗ trợ bạn tìm kiếm các đơn hàng XKLĐ Nhật một cách nhanh và tốt nhất.
Thiếu lao động trầm trọng, Nhật Bản vẫn “kén” lao động có tay nghề
21/08/2018
Mới đây, Chính phủ Nhật Bản đã nới lỏng chính sách nhập cư nhằm tiếp nhận hơn nửa triệu lao động nước ngoài nhằm giải quyết tình trạng thiếu lao động trầm trọng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bất cập...
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang