Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Nhật Bản chi 1.3 tỉ yen hỗ trợ thực tập sinh ngành điều dưỡng
26/09/2018
Đây là động thái mới nhất của Chính phủ Nhật Bản nhằm thu hút và nâng cao chất lượng đội ngũ thực tập sinh nước ngoài ngành điều dưỡng vốn đang thiếu hụt tại nước này.
Lao động tự ý bỏ hợp đồng ở Nhật Bản có thể bị PHẠT TÙ
20/09/2018
Là thị trường thu hút lao động Việt chỉ đứng thứ 2 sau Đài Loan, thế nhưng tình trạng lao động tự ý bỏ hợp đồng ở Nhật Bản đang ở trong tình trạng báo động. Người lao động có thể bị phạt tiền lên đến hàng trăm triệu đồng, thậm thí có thể bị phạt tù vì lí do này.
Nhật kí 3 ngày 3 đêm trong phòng giam xuất nhập cảnh
18/09/2018
Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện của chính tôi. Hôm ấy là một ngày như bao ngày tôi vẫn dậy sớm đi làm như thường lệ, đang trong lúc say sưa làm thì vào lúc 3h30 thì một đoàn người tiến vào xưởng. Họ đi bình thường quần áo kiểu như công nhân vậy, tôi cũng nghĩ chỉ là người đến sửa máy như thường lệ, vẫn cứ làm việc bình thường.
9 điều cần lưu ý khi làm hồ sơ dự tuyển điều dưỡng ở Nhật
18/09/2018
Bạn chuẩn bị đi Nhật theo hệ điều dưỡng nhưng đang loay hoay không biết hồ sơ dự tuyển điều dưỡng ở Nhật sẽ phải chuẩn bị những gì. Bạn lên mạng tìm, bạn hỏi người thân, hỏi trung tâm tư vấn nhưng vẫn mông lung. Yên tâm chúng tôi đã tổng hợp lại những điều bạn cần phải lưu ý khi làm hồ sơ sang Nhật cùng chú ý và đón đọc nhé!
10 cách tự bảo vệ mình khi sống ở Nhật thực tập sinh nên biết
12/09/2018
Đừng tưởng rằng Nhật Bản là đất nước an toàn, bởi ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu. Nhớ lưu 10 cách bảo vệ mình khi sống ở Nhật cho dù bạn là thực tập sinh hay du học sinh nhé!
Siêu hot: Du học sinh Nhật Bản sẽ được cấp visa lao động trái ngành nếu ...
11/09/2018
Theo dự thảo mới nhất của Chính Phủ Nhật Bản, các du học sinh người Việt đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học sẽ được cấp visa lao động (cùng ngành hoặc trái ngành) nếu đạt được yêu cầu nhất định. Yêu cầu đó là gì, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.
Ngành xây dựng Nhật Bản LÂM NGUY nếu thiếu lao động nước ngoài
07/09/2018
Các doanh nghiệp xây dựng của Nhật Bản sắp tới có thể sẽ phải đối phó với tình trạng thiếu hụt lao động nghiêm trọng. Do tình trạng già hóa dân số của nước này, mặc dù chính phủ nước này đã có nhiều động thái thu hút lao động nước ngoài.
Chậm đóng thuế thị dân, TTS mất cơ hội xin visa lao động ở Nhật
05/09/2018
Chậm đóng thuế thị dân – một trong những nguyên nhân khiến thực tập sinh (TTS) không xin được visa lao động ở Nhật. Vậy thuế thị dân ở Nhật là gì? Những đối tượng nào phải nộp thế và cách nộp thuế như thế nào?
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang