Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Mờ phổi, sẹo phổi có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

19/07/2018
Có tới 13 nhóm bệnh bị cấm đi xuất khẩu lao động Nhật Bản bạn đã nắm rõ chưa? Bạn đang vô cùng hoang mang khi không biết mình bị mờ phổi, sẹo phổi có đi XKLĐ Nhật được không? Hãy để Laodongxuatkhau.vn trả lời cho bạn ngay sau đây.

MỜ PHỔI ĐI XKLĐ NHẬT BẢN ĐƯỢC KHÔNG?

1. Mờ phổi là gì? Nguyên nhân nào dẫn đến mờ phổi?

Vết mờ phổi là kết quả của quá trình chụp X-quang phổi của người bệnh ở tư thế thẳng và nghiêng. Ngoài ra, việc chuẩn đoán của bác sỹ sẽ chính xác hơn khi thông qua hoạt động chụp cát lớp vi tính. 

Mờ phổi có thể là dấu hiệu của các bệnh lý sau đây:


 Ung thư biểu mô: theo một số thống kê, có tới 40% những người mắc bệnh ung thư biểu mô thời kỳ đầu đi chụp X-quang phát hiện ra những nốt mờ ở phổi (nốt mờ phổi đặc ngoại vi).

 U Carcinoide: Nếu những người có nguy cơ mắc bệnh này sẽ có vết mờ phổi dạng liền với phế quản. U Carcinoide được coi là 1 dạng u ác tính bậc thấp, phát triển tương đối chậm. Người mắc u Carcinoide có thể sống thêm khoảng 10 năm chứ không nhanh như các loại u ác tính bậc cao khác.
 

 Ung thư phế quả, phế nang

 Các u di căn

 Các u lành

 Nốt mạch

2. Bị mờ phổi có đi XKLĐ Nhật Bản được không?

Qua những thông tin không mấy lạc quan trên, có thể thấy mờ phổi có thể là nguyên nhân dẫn đến khá nhiều căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. 

Chính vì việc mờ phổi gây nên tình trạng không đảm bảo về sức khỏe cho người lao động nên sẽ rất khó cho bạn khi sang Nhật làm việc trong thời gian 1 - 3 năm. Trường hợp bác sỹ kết luận loại sức khỏe do mờ phổi sẽ có thông báo cụ thể và pháp đồ điều trị dành cho bạn.

Tuy nhiên, cũng sẽ không tránh được trường hợp do người bệnh hút thuốc quá nhiều trước khi khám sức khỏe. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chụp X-quang cũng như kết luận của bác sỹ. Trong trường hợp này, bạn sẽ được yêu cầu uống thuốc điều trị và quay trở lại khám sau 1 tuần. Nếu kết quả tái khám sức khỏe tốt thì bạn hoàn toàn đủ điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản

Để biết rõ hơn thông tin và tư vấn một cách cụ thể, bạn đăng ký trực tiếp tại:

 

BỊ SẸO PHỔI ĐI XKLĐ NHẬT BẢN ĐƯỢC KHÔNG?

1. Sẹo phổi là gì?

Sẹo phổi hay còn được biết đến với tên gọi tình trạng sơ hóa phổi. Thực chất, đây là hậu quả mà các căn bệnh về phổi trước đây để lại trên cơ thể bạn. Đặc biệt, lao phổi điều trị chiếm tới 90% nguyên nhân gây ra tình trạng để lại sẹo trên phổi của bạn.


Thông thường, những căn bệnh như lao phổi, hay bất cứ căn bệnh về phổi nào phải điều trị trong khoảng thời gian dài đều có khả năng để lại sẹo phổi. Sẹo phổi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây trở ngại gì đến cuộc sống của bạn, nên không cần lo lắng quá nhiều nhé.
 

2. Sẹo phổi có đi Nhật làm việc được không?

Người có sẹo phổi KHÔNG đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tại sao lại như vậy, tại sao sẹo phổi không ảnh hưởng đến sức khỏe lại vẫn không đi Nhật được?
Thực tế, đúng là việc sẹo phổi không ảnh hưởng quá nhiều đến vấn đề lao động của bạn. Tuy nhiên, nó lại là một minh chứng rõ ràng cho việc bạn đã từng mắc các bệnh về phổi, có vi trùng lao trong người. Người Nhật cực kỳ kỵ việc tuyển lao động có mầm bệnh, đặc biệt là các bệnh lây nhiễm.

Trên đây là câu trả lời cụ thể cho việc bị mờ phổi, sẹo phổi có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được hay không. Mong rằng với câu trả lời của chúng tôi, bạn có thể tìm cho mình một định hướng phù hợp hơn trong tương tai.

 

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


  • hùng trần

    13:43 19/07/2018

    chữa xong lao phổi rồi giờ để lại sẹo phổi vẫn không đi XKLĐ Nhật được ạ
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang