Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Vì sao thực trạng lao động đi XKLĐ Nhật Bản vẫn còn tình trạng bỏ trốn?
04/05/2018
Lao động bỏ trốn hợp đồng khi đi làm việc ở nước ngoài đang là vấn đề nan giải của các nhà quản lý. Vì sao tình trạng này vẫn xảy ra và hướng giải quyết như thế nào sẽ được laodongxuatkhau.vn giải đáp cho bạn. 
Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 3 năm, bạn tiết kiệm được bao nhiêu?
04/05/2018
500 triệu, 800 triệu hay 1 tỷ đồng mới là con số mà bạn tiết kiệm được sau 3 năm đi xuất khẩu lao động Nhật Bản? Đây là câu hỏi thường trực của lao động Việt Nam đã và đang tìm hiểu về chương trình XKLĐ Nhật Bản. Hãy theo dõi bài toán dưới đây của Laodongxuatkhau.vn để có câu trả lời chính xác nhất!
Núi Takao - Cẩm nang du lịch nghỉ dưỡng ngọn núi nổi tiếng Nhật Bản
03/05/2018
Cách thủ đô Tokyo 1 giờ di chuyển, núi Takao đang là địa điểm du lịch mới của du khách Nhật Bản và quốc tế. Ngoài được trải nghiệm không khí thiên nhiên, được ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ Nhật Bản mà đây còn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những ai muốn rời xa những ồn ào, khói bụi của thành phố, tìm đến sự yên tĩnh, trong lành của thiên nhiên hoang dã.
Đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản phỏng vấn qua Skype có đáng tin không?
03/05/2018
Bạn được đề nghị tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản với hình thức thi là phỏng vấn qua Skype nhưng lại e ngại rằng có đáng tin hay không? Bạn cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc với câu trả lời rõ ràng cụ thể nhất? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời mà bạn mong muốn.
"Đúc túi" hàng tỷ đồng, nữ quái lừa đảo xuất khẩu lao động Nhật Bản xa lưới
27/04/2018
Đa phần những lao động có mong muốn đi XKLĐ Nhật Bản đều khó khăn về tài chính, họ mong sẽ có công việc giúp họ phát triển kinh tế. Tuy nhiên, cũng có những đối tượng lại lợi dụng điều này làm để phi pháp để trục lợi cho bản thân. Trường hợp của Lê Thị Hồng Lý, 34 tuổi là một trong số những đối tượng như vậy.
XKLĐ Nhật Bản - Đừng vì ham rẻ mà bán rẻ cuộc đời
24/04/2018
Lao động xuất khẩu đang là hướng đi phát triển kinh tế của nhiều tỉnh, thành phố ở nước ta. Tuy nhiên, trong số đó không ít trường hợp đặt niềm tin vào những công ty XKLĐ Nhật bản lừa đảo khiến cho cuộc sống đã vất vả nay lại càng khó khăn hơn. Làm sao để chọn được công ty uy tín? 
XKLĐ Nhật Bản không phải thiên đường mà là nơi lao động để thực hiện ước mơ
24/04/2018
Nếu như ai tô vẽ cho bạn rằng xuất khẩu lao động Nhật Bản là thiên đường, là nơi chẳng cần làm việc gì nặng nhọc mà lương tháng vẫn đều đều 40 - 50 triệu thì bạn nên xem xét kỹ lưỡng lại nhé. Nhật Bản không phải là nơi chơi cũng ra tiền, mà là nơi sức lao động của bạn được đền đáp một cách xứng đáng.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang