Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Tại sao bạn nên tham gia đơn hàng chăn nuôi bò sữa?

30/03/2022
Có nhiều ngành nghề cho bạn lựa chọn khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản nhưng tại sao chúng tôi lại gợi ý đến bạn đơn hàng chăn nuôi bò sữa? Mọi chuyện đều có lý do của nó, để biết được lý do ấy là gì hãy theo chân Laodongxuatkhau.vn để tìm hiểu nhé!
 1. Nhiều đơn hàng, tiêu chí tuyển dụng dễ

Chăn nuôi bò sữa được coi là một trong những đơn hàng truyền thống của chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Laodongxuatkhau.vn (bên cạnh may mặc, xây dựng, chế biến thực phẩm, linh kiện điện tử,...). 

Với số lượng đơn hàng lớn, lại tuyển liên tục bởi các công ty khác nhau của Nhật Bản nên cũng có thể thấy được nhu cầu lao động trong ngành này cực kỳ nhiều. 

Chính từ đây, các tiêu chí tuyển dụng của đơn hàng chăn nuôi bò sữa cũng được nới rộng ra, tạo điều kiện cho lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm lương cao phù hợp với trình độ:

Tiêu chí Nam Nữ
Độ tuổi 18 - 30 18 - 35
Chiều cao 160cm trở lên 1m50 trở lên
Cân nặng 50kg trở lên 45 kg trở lên
Sức khỏe Tốt (XEM CHI TIẾT) Tốt
Kinh nghiệm Không yêu cầu Không yêu cầu
Thái độ Chăm chỉ, thật thà Chăm chỉ, thật thà

Những tiêu chí nêu trên là tiêu chí chung và có thể thay đổi tùy vào từng đơn hàng, từng chủ xí nghiệp. Để biết thông tin cụ thể, chi tiết hơn vui lòng liên hệ Ms Nguyễn Nga -0979.171.312 hoặc để lại số thông tin, chúng tôi sẽ gọi điện sớm nhất có thể:

 
2. Môi trường làm việc

Để gắn bó với 1 công việc trong suốt quãng thời gian dài 3 năm không phải là một việc dễ dàng nếu như môi trường làm việc không mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sự yên tâm. 

Nghe đến chăn nuôi bò sữa có phải bạn đang tưởng tượng ra cảnh chuồng trại bẩn thỉu, hôi hám hay thậm chí là những khung cảnh tối om bốc mùi? Vậy thì bạn hoàn toàn sai lầm rồi đấy nhé! Tại sao Laodongxuatkhau.vn lại nói như vậy?

Thứ nhất: Bò sữa là loại động vật cực kỳ ưa sạch sẽ, dễ bị bệnh nếu để sống trong môi trường không đảm bảo vệ sinh

Thứ hai: Bò sữa được nuôi với mục đích lấy sữa để con người trực tiếp sử dụng nên phải luôn đảm bảo được nuôi nấng và vắt sữa trong môi trường cực sạch
Thứ ba: bò sữa thường xuyên được tắm rửa, lau dọn chuồng trại để đảm bảo độ mát cho những chú bò

Thứ tư: Công nghệ chuồng trại, chăn nuôi bò sữa của Nhật Bản luôn áp dụng công nghệ cao nhất. Kể cả những việc như cho vệ sinh chuồng, tắm rửa cho bò hay vắt sữa đều được thực hiện bởi máy móc và có lịch trình cụ thể.
 

Bạn có thắc mắc về đơn hàng chăn nuôi bò sữa? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 
 
 

Bạn tò mò không biết công nghệ chăn nuôi bò sữa của Nhật hiện đại đến mức nào ư? Tham khảo bài viết sau để có lời giải đáp: Xem chi tiết
 
3. Công việc thoải mái

Công việc thực tế của thực tập sinh đơn hàng chăn nuôi bò sữa
 

Nếu như bạn ngại những công việc gò bó trong nhà, cả ngày chỉ đứng yên 1 chỗ và làm 1 việc trong vòng 3 năm thì đơn hàng bò sữa chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Được làm việc trong môi trường mở, được đi lại trong giờ làm việc. Ngoài ra, bạn có thế tận dụng vừa làm việc vừa thư giãn. 

Tuy nhiên, không phải việc thoải mái là bạn có thể làm trái quy định hay không nghiêm túc trong giờ làm việc đâu đó nha. Hãy luôn nghi nhớ rằng người Nhật thích tính kỷ luật. 

4. Lương cao - phí rẻ

Do đơn hàng bò sữa thuộc nhóm ngành nông nghiệp nên chi phí bỏ ra để đi cũng thấp hơn so với các công việc trong nhà xưởng như: chế biến thực phẩm, đóng gói hàng hóa, lắp ráp linh kiện điện tử,...

Về mức lương:

Đối với ngành nông nghiệp nói chung cũng như chăn nuôi bò sữa nói riêng thì mức lương cơ bản sẽ dao động trong khoảng từ 28 - 35 triệu/tháng. Ngoài ra, lương làm thêm sẽ được nhân hệ số từ 1,3 - 2,0.


>> Mức lương thực tế đi XKLĐ Nhật Bản năm 2019 là bao nhiêu?

Các chế độ đãi ngộ đều được chủ xí nghiệp thực hiện đầy đủ:

  

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang