Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Khó khăn và thuận lợi khi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang

04/01/2023

Việc chọn công ty xuất khẩu lao động khi có nhu cầu ra nước ngoài làm việc luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người vì đây không phải là việc dễ dàng. Hiện nay, nhiều lao động Hậu Giang khi muốn xuất khẩu lao động đặt ra câu hỏi nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.

Khó khăn và thuận lợi khi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang

XKLĐ Nhật Bản tại Hậu Giang 

1. Một vài nét nổi bật tại Hậu Giang

Hậu Giang là tỉnh nằm ở trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long. Địa giới hành chính của tỉnh giáp với các tỉnh đó là: thành phố Vị Thanh cách thành phố Hồ Chí Minh về phía Tây Nam 250 km, phía bắc của tỉnh giáp với thành phố Cần Thơ, phía đông tỉnh giáp với sông Hậu và tỉnh Vĩnh Long, phía nam giáp với tỉnh Sóc Trăng và phía tây giáp với tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Kiên Giang.



Vị trí địa lý tỉnh Hậu Giang 

Từ xa xưa, Hậu Giang đã là một trung tâm lúa gạo ở miền Tây Nam Bộ với đất đai phì nhiêu, tỉnh có thế mạnh về cây lúa và các loại cây ăn quả. Tỉnh cũng có nguồn thủy sản phong phú với tôm cá nước ngọt, chăn nuôi gia súc.

2. Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Hậu Giang 

Về tình hình xuất khẩu lao động, hàng năm tỉnh có hàng ngàn người đi xuất khẩu lao động. Tuy nhiên việc xuất khẩu lao động của tỉnh cũng gặp những khó khăn như ý thức tự giác và chủ động làm hồ sơ đi làm việc còn chưa cao và trông chờ vào các cơ quan nhà nước. Hồ sơ của những người lao động cũng thường bị thiếu hay không rõ ràng. Sự phối hợp giữa trung tâm việc làm với công an còn chưa nhịp nhàng làm mấy nhiều thời gian của người lao động.

Khó khăn và thuận lợi khi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang

Tình hình đăng ký XKLĐ tại tỉnh Hậu Giang 

Mặt khác, một khó khăn nữa của người lao động Hậu Giang khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động đó là khó khăn trong việc tìm kiếm công ty xuất khẩu lao động. Có tình trạng này là do các công ty xuất khẩu lao động ở những tỉnh lẻ còn ít và có quy mô nhỏ. Với một tỉnh như Hậu Giang, người lao động còn ít thông tin nên khó khăn trong việc tìm được công ty uy tín.

3. Nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang nào?

Với những khó khăn như vậy, sau đây chúng tôi sẽ mách người lao động địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang uy tín.

Hiện nay tại Hậu Giang chưa có công ty xuất khẩu lao động nào được cấp phép hoạt động vì thế người lao động nên tới những thành phố lớn để tìm công ty hợp pháp và có giấy phép hoạt động. Người lao động không nên tới những văn phòng môi giới vì chất lượng chưa được kiểm định, có thể bạn sẽ mất nhiều tiền hơn hoặc sẽ phải chờ đợi lâu mới được ra nước ngoài làm việc.

Khó khăn và thuận lợi khi tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang

Đội ngũ tư vấn công ty chúng tôi 

Tuy nhiên, tại những thành phố phía nam lại ít có công ty có quy mô lớn và uy tín. Chính vì vậy nhiều người đã tìm đến những công ty xuất khẩu lao động tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng. Những công ty ở Hà Nội thường có nhiều đơn hàng, có nhiều người lao động đăng ký nên người lao động sẽ dễ có cơ hội tìm được việc làm phù hợp hơn nữa cũng không phải chờ đợi quá lâu.

Nếu người lao động có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản và tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hậu Giang hãy liên hệ ngay với công ty để giúp việc xuất khẩu lao động thuận lợi hơn.
 

4. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Hậu Giang mà người lao động cần phải biết:

Trên đây là các vấn đề liên quan đến XKLĐ Nhật Bản tại Hậu Giang mà lao động cần phải biết. Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang