Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Tất tần tật về tỉnh Shizuoka Nhật Bản

04/01/2023
Bạn đã biết gì về tỉnh Shizuoka Nhật Bản chưa, về khí hậu, vị trí địa lý, kinh tế,...? Dù cho bạn đang có ý định sang tỉnh này để du lịch, du học hay đi xuất khẩu lao động,... thì chúng tôi nghĩ bài viết này sẽ cực kỳ có ích. Hãy thử tham khảo xem sao nhé.
 
Shizuoka Nhật Bản còn có tên gọi 静岡県, tỉnh này thuộc vùng Chubu trên hòn đảo Honshu. Thủ phủ của tỉnh Shizuoka Nhật Bản chính là thành phố Shizuoka.

Nằm ở tỉnh số 22 trên bản đồ Nhật Bản, tức là Shizuoka nằm ở khu vực miền trung. Các mặt tiếp giáp:

 Phía Đông Bắc giáp tỉnh Kanagawa
 Phía Đông Nam: giáp biển
 Phía Tây Nam: giáp tỉnh Aichi
 Phía Tây Bắc: giáp tỉnh Nagano
 Phía Bắc giáp tỉnh Yamaguchi

Tỉnh Shizuoka Nhật Bản có diện tích khoảng 7.777 km2 (xếp thứ 13 toàn quốc). Nơi đây bao gồm 23 thành phố nhỏ và trung bình:

 
Izunokuni Kakegawa
Kikugawa Kosai
Mishima Makinohara
Numazu Omaezaki
Shimada Shimoda
Shizuoka Susono
Yaizu Atami
Fuji Fujieda
Fujinomiya Fukuroi
Gotenba Hamamatsu
Itō Iwata
Izu  
Nói đến Nhật chắc bạn luôn nghĩ tới hình ảnh băng tuyết phủ đầy, người người trang bị quần áo chống lạnh? Nhưng hình ảnh này lại hoàn toàn không áp dụng được với Shizuoka đâu nhé. Shizuoka là tỉnh khí hậu ôn hòa hàng đầu Nhật Bản.
 
 

Theo đó:

 Nhiệt độ tháng 12,1,2,3 thấp nhất là 2°C, cao nhất 15°C

 Nhiệt độ tháng 09, 5,10,11 thấp nhất 10°C cao nhất 23°C

 Nhiệt độ tháng 09,7,8,9 cao nhất 30°C thấp nhất 19°C

Về Lượng mưa:
 
Shizuoka Nhật Bản được mệnh danh là nơi sở hữu "rừng vàng, biển bạc" quả không sai, khi nơi đây sở hữu vô số những địa điểm du lịch nức tiếng. 

Dưới đây là một số gợi ý nếu như có cơ hội đặt chân lên mảnh đất trù phú Shizuoka Nhật Bản, hãy ghé thăm nhé.
Núi Phú Sỹ


Không chỉ riêng Nhật Bản mà núi Phú Sỹ còn nổi danh trên tòa thế giới. Với chiều cao 3776 mét (ngọn núi cao nhất Nhật Bản), Shizuoka còn được bao quanh hồ, rừng và cả những khu đền đài. Khuôn viên rộng lớn, cảnh đẹp nên thơ quả thực rất thích hợp cho bạn nào có đam mê chụp ảnh.

>> Từ Tokyo đến núi Phú Sỹ bao xa? Di chuyển bằng cách nào cho rẻ nhất?

Đây cũng là nơi rất nhiều người Nhật Bản yêu thích, vào mỗi dịch cuối tuần sẽ khá đông người leo núi rèn luyện sức khỏe, hít thở không khí trong lành. 
Bạn cần được hỗ trợ  tư vấn về các vấn đề liên quan đến Nhật Bản mà bạn đang gặp phải? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để để được tư vấn  miễn phí nhé:!
  


 Rừng Aokigahara

Nằm dưới chân núi Phú Sỹ, khu rừng Aokigahara phù hợp dành cho những du khách can đảm, thích khám phá. Bạn đang thắc mắc tại sao chúng tôi nói vậy? Đơn giản vì nơi đây được mệnh danh là "nơi hoàn hảo để chết". 

 

Cũng không hiểu lý do tại sao, không chỉ người ở Shizuoka mà còn cả từ khắp Nhật Bản lại lựa chọn khu rừng này làm địa điểm kết thúc cuộc đời. Suốt nhiều năm nay, số lượng xác chết được phát hiện tại đây không hề có khuynh hướng thuyên giảm. Đến mức, chính quyền, người dân nơi đây còn phải cắm những tấm biển như "hãy về nơi của các người mà chết".
 Hồ Hamanako

Là một phần nằm trong khuôn viên núi Phú Sỹ, nơi cùng với khu rừng Aokigahara bao bọc chân ngọn núi cao nhất Nhật Bản, hồ Hamanako có chu vi rơi vào khoảng 4km. Cũng không có quá nhiều điểm vui chơi nhưng nơi đây vẫn tấp nập khách tham quan bởi lẽ họ có thể ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi hùng vĩ. 

 
shizuoka nhật bản

Ngoài ra, còn rất nhiều những địa điểm tuyệt vời như: biệt thự Shirakebe So, cầu Horai, Shizuoka Matsuri, Daidogen, Abekawa Hanabi,...
Shizuoka sở hữu rất nhiều yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để có thể tạo nên một tỉnh với nền kinh tế phát triển vượt bậc. Cùng điểm danh qua một vào đặc điểm kinh tế nơi đây nhé.
 Ngành du lịch: sở hữu ngọn núi Phú Sỹ cao nhất cả nước, cảnh sắc ven hồ, khu rừng độc nhất vô nhị,... có quá nhiều điều khiến cho Shizuoka Nhật Bản thu hút khách du lịch. Điều này đóng góp không ít cho thu nhập bình quân của tỉnh.

 
 Ngành công nghiệp: đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp, từ cơ khí, công nghệ ô tô, thực phẩm cho đến nội thất, xây dựng,... Tất cả đã góp phần xây nên một Shizuoka giàu mạnh. Ngoài ra, đây cũng là lý do khiến cho rất nhiều xí nghiệp tại đây có nhu cầu tuyển dụng lao động người nước ngoài (trong đó có Việt Nam). 
 Ngành nông nghiệp: Khí hậu ấm áp quanh năm, hầu như không tuyết là lợi thế cực lớn của Shizuoka Nhật Bản để phát triển ngành nông nghiệp. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với: Wasabi Izu, chè xanh, cam Navel,...
 
Chính nhờ nền kinh tế vô cùng phát triển, những đãi ngộ từ thiên nhiên đã khiến cho Shizuoka trở thành điểm đến tuyệt vời để xuất khẩu lao động. Dưới đây là một số đơn hàng tỉnh Shizuoka cũng như các tỉnh lân cận mà Chúng tôi đang tiếp nhận hồ sơ:
 
Đơn hàng Độ tuổi Số lượng Mức lương Địa điểm
Làm bánh mì 19-29 24 nữ 156.000 yên Shizuoka
Bảo dưỡng ô tô 20-32 36 Nam 145.000 yên Shizuoka
Hàn bán tự động 19-30 12 nam 151.000 yên Gifu
Lắp ráp linh kiện điện tử  20-32 16 Nam/ nữ 150.000 yên Aichi
Trồng nấm 18-32 15 Nữ 143.000 yêm Aichi
May mặc 18-35  45 Nữ 149.000 yên Nagano
Chăn nuôi bò sữa 20-31 21 Nam/ nữ 152.000 yên Yamanashi
Chế biến thịt bò 18-32 10 Nam 141.000 yên Gifu
Hoàn thiện nội thất 20-27 15 Nam 153.000 yên Nagano
Xây trát 18 - 35 48 Nam 154.000 Yên Shizuoka

Còn rất nhiều những đơn hàng hấp dẫn khác tại Laodongxuatkhau.vn mà bạn có thể sẽ hứng thú, vui lòng liên hệ Ms Nguyễn Nga -0979.171.312 để được tư vấn cụ thể hơn.
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 
Trên đây là một số chia sẻ của Laodongxuatkhau.vn về tỉnh Shizuoka Nhật Bản. Mong rằng bạn sẽ có một cái nhìn mới, một khía cạnh mới của đất nước mặt trời mọc nhé!
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang