Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Có những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long nào?

19/07/2022

Nhiều lao động tại Vĩnh Long khi muốn đi lao động Nhật Bản đặt ra câu hỏi có những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long nào. hãy cùng tìm hiểu về những công ty xuất khẩu lao động tại Vĩnh Long để giúp lao động tìm được công ty uy tín.

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long
XKLĐ Nhật Bản tại Vĩnh Long

1. Tìm hiểu về tỉnh Vĩnh Long

Vĩnh Long là một tỉnh thuộc khu vực trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long và cách thành phố Hồ Chí Minh 136 km về hướng Đông Bắc và cách Cần Thơ 40km về hướng Nam. Phía bắc và đông bắc của tỉnh giáp với tỉnh Tiền Giang và tỉnh Bến Tre, phía đông nam giáp với tỉnh Trà Vinh, phía tây bắc giáp với tỉnh Đồng Tháp và phía tây nam giáp với tỉnh Hậu Giang và thành phố Cần Thơ.


Vị trí địa lý tỉnh Vĩnh Long

Chính vì vị trí địa lý thuận lợi mà tỉnh Vĩnh Long có nhiều ngành nghề mũi nhọn để phát triển nền kinh tế tỉnh, trong đó phải kể đến ngành nông nghiệp với sản lượng lương thực cao phục vụ cho xuất khẩu giúp người dân tăng thêm thu nhập. Ngoài ra còn có ngành nuôi trồng và chế biến thủy sản ở đây cũng khá phát triển, hầu hết cũng dùng để xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài.
Vĩnh Long còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh đẹp thu hút nhiều khách đến thăm quan

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long

Chợ nổi Trà Ôn

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long 
Vườn Trái cây 6 tấn
 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long
Khu sinh thái Hoàng Quân

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long
Cầu Mỹ Thuận

2. Tình hình đi XKLĐ Nhật Bản tại tỉnh Vĩnh Long
Về tình hình xuất khẩu lao động thì trong những năm qua công tác xuất khẩu lao động của tỉnh đang được duy trì ổn định. Trong những tháng đầu năm, đã có hàng trăm hồ sơ của những lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động trong đó tập trung nhiều nhất là ở thị trường Nhật Bản. 

So với những tỉnh trong khu vực thì Vĩnh Long là tỉnh có chủ trương đưa người lao động đi xuất khẩu sớm nhất trong khu vực đặc biệt là thị trường chất lượng cao như Nhật Bản được tỉnh tập trung. Những lao động đã từng và đang làm việc tại Nhật Bản đều cảm thấy hài lòng với thu nhập cũng như môi trường sinh sống và điều kiện làm việc.

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long
Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Vĩnh Long

Trong thời gian tới hứa hẹn tại thị trường lao động Nhật Bản sẽ còn tiếp tục thu hút được nhiều lao động trong tỉnh tham gia xuất khẩu lao động. Những lao động làm việc tại Nhật đều gửi tiền về cho gia đình, quê hương góp phần xóa đói giảm nghèo. Ngoài ra, sau khi làm việc tại Nhật, lao động có thêm nhiều kinh nghiệm để sau khi về nước có thể tiếp tục lập nghiệp.

3. Có những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long nào?

Muốn đi xuất khẩu lao động, người lao động phải thông qua những công ty xuất khẩu lao động. Có 2 giải pháp để người lao động lựa chọn, thứ nhất là lao động có thể tìm đến những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long. Tuy nhiên, hiện nay tại Vĩnh Long chưa có công ty nào được cấp phép hoạt động.
Chính vì vậy, khi có nhu cầu lao động, người lao động phải tìm đến giải pháp thứ hai đó là chọn những công ty xuất khẩu lao động tại những tỉnh thành khác. Những tỉnh, thành phố phía nam thường có ít công ty xuất khẩu lao động, những công ty này thường không lớn nên nếu muốn đi lao động người lao động nên chọn những công ty ở các thành phố lớn phía bắc như Hà Nội.

 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Long

Lợi ích khi chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Hà Nội

 Công ty có quy mô lớn, uy tín
Đơn hàng về liên tục, đa dạng ngành nghề
 Lao động không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi và thi đơn
 Xuất cảnh nhanh chóng

 Chi phí phù hợp


Một trong những công ty uy tín tại Hà Nội đang được nhiều lao động tin tưởng và lựa chọn đó là công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi. Công t đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và trong thời gian hoạt động, công ty đã đưa được nhiều người lao động sang Nhật Bản làm việc với mức chi phí phù hợp, thời gian xuất cảnh nhanh. Với chất lượng và uy tín trong hoạt động, công ty cũng đã được nhiều người lao động tin tưởng và đánh giá cao.

4. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Bến Tre mà người lao động cần phải biết:

Trên đây là các vấn đề liên quan đến XKLĐ Nhật Bản tại Vĩnh Long  mà lao động cần phải biết. Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang