Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín

12/04/2022
Nhiều người lao động tại Bình Dương khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản muốn tìm địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản. Vậy công ty xuất khẩu lao động nào là uy tín để bạn “chọn mặt gửi vang”? Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín.

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín
Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương

1. Tình hình xuất khẩu lao động tại Bình Dương

Bình Dương là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam. Phía đông của tỉnh giáp tỉnh Đồng Nai, phía Bắc giáp với tỉnh Bình Phước, phía tây giáp với tỉnh Tây Ninh và một phần của thành phố Hồ Chí Minh còn phía nam giáp với thành phố Hồ Chí Minh và một phần của tỉnh Đồng Nai. Trước đây, Bình Dương là tỉnh thuần nông, đất đai khô cằn và kém hiệu quả nay đã trở thành cụm công nghiệp trọng điểm cả nước.

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín
Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp trọng điểm 

Tuy vậy, người lao động trong tỉnh vẫn có nhu cầu XKLĐ đặc biệt xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương hiện thu hút ngày càng nhiều người lao động trẻ tuổi vì những người lao động phổ thông ở khu vực này có thu nhập khá thấp, không đáp ứng được yêu cầu của cuộc sống.

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín

Lao động Bình Dương đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản 

Trước áp lực về cơm áo gạo tiền, số lượng lao động ở Bình Dương ngày càng có xu hướng lựa chọn đi XKLĐ Nhật Bản  khiến cho nơi đây trở thành một trong những khu vực trọng điểm cung ứng nguồn lao động chất lượng cho thị trường Nhật Bản.

Tại sao nên tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín?

Khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản, người lao động Bình Dương cần thông qua các công ty xuất khẩu lao động. Nhật Bản tại Bình Dương. Một lưu ý cho người lao động là nên tìm những công ty lớn và uy tín để đảm bảo cho việc xuất khẩu lao động của mình được dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín
Để đi XKLĐ Nhật Bản thì trước tiên lao động phải chọn trung tâm XKLĐ uy tín

Hiện nay, có nhiều công ty xuất khẩu lao động mọc lên như nấm nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Nhiều người lao động đã than phiền về tình trạng mất tiền nhưng lại không được đi lao động, làm không việc không đúng như cam kết hoặc thời gian đào tạo lâu, thủ tục phức tạp hoặc có trường hợp phải chờ đợi thời gian quá cảnh lâu… rất mất thời gian, công sức và tiền bạc của người lao động.

Chính vì vậy, để việc xuất khẩu lao động của bạn được dễ dàng và đúng như cam kết bạn cần tìm đến những công ty uy tín, đặc biệt công ty đó cần có giấy phép hoạt động. Khi kí hợp đồng, bạn cần xem xét rõ ràng những điều khoản để tránh xảy ra những phát sinh không mong muốn.

Địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín

Tại Bình Dương, hiện nay chỉ có một công ty xuất khẩu lao động duy nhất được cấp giấy phép hoạt động đó là Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư và Phát triển Nguồn nhân lực Tracimexco có địa chỉ tại số 75/6 đường Vĩnh Phú 17, khu Phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Các lao động tại Bình Dương có thể đến đây để tìm đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản.
 

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín
Traximeco - HRI 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm đến những công ty lớn thì nên tới những thành phố lớn bởi những công ty ở tỉnh thường có quy mô nhỏ, ít đơn hàng để bạn lựa chọn. Những công ty tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có ít đơn hàng nên hiện nay người lao động thường tìm đến những công ty tại Hà Nội bởi những công ty ở đây thường có quy mô lớn và có nhiều đơn hàng để người lao động lựa chọn.

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương uy tín
CHÚNG TÔI

Một trong những công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Hà Nội được nhiều người lao động tin tưởng lựa chọn đó là CHÚNG TÔI có trụ sở tại địa chỉ: Tầng 2 - tòa nhà Song Long, khu đô thị Nam Trung Yên , phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Khi có nhu cầu tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Dương, người lao động hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây:
>>> Giới thiệu công ty cổ phần CHÚNG TÔI - Chúng tôi
>>> Cách chọn các công ty XKLĐ Nhật Bản  uy tín tại Hà Nội 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang