Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lại thế nào cho CHUẨN ?

27/06/2022
Mấy năm trở lại đây, tình hình  XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lai đang có những bước tiến triển khá thuận lợi. Một trong các yếu tạo nên sự thành công đó là việc người lao động đã lựa chọn được công ty uy tín khi đăng ký tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Vậy ở Gia Lai có những công ty XKLĐ Nhật Bản nào? Chúng ta cùng theo dõi nhé!
Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lại thế nào cho CHUẨN ?

Muốn đi XKLĐ Nhật Bản ở Gia Lai có những công ty nào?
 
1. Tình hình xuất khẩu lao động tại Gia Lai

Gia Lai là tỉnh miền núi nằm ở bắc Tây Nguyên. Phía bắc của tỉnh giáp với tỉnh Kon Tum, phía đông giáp tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, phía nam giáp với tỉnh Đắk Lắk, phía tây giáp với vương quốc Campuchia. Tỉnh có nền kinh tế phát triển gắn với việc trồng những cây công nghiệp như: cà phê, hồ tiêu…

 

Hàng năm tại tỉnh có hàng ngàn người  đi xuất khẩu lao động tại nhiều nước trong đó phải kể đến Nhật Bản - điểm đến thu hút được nhiều lao đông nhất.

Theo báo cáo, số người đi xuất khẩu lao động có nguồn thu nhập cao từ đó giúp cải thiện cuộc sống và góp phần phát triển nền kinh tế của địa phương. XKLĐ Nhật Bản  hiện được đánh giá là kênh khởi nghiệp giúp cho những người lao động có thu nhập cao so với những lao động làm việc trong nước.

 
Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lại thế nào cho CHUẨN ?

Tỉnh có nền kinh tế gắn liền với trồng cà phê, tiêu,...

Thị trường Nhật Bản được người lao động đánh giá là có nhiều điểm hấp dẫn, là địa điểm lý tưởng để sống và làm việc, cụ thể là:  mức lương hấp dẫn, công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, lao động sau khi sang làm việc tại Nhật có nhiều kinh nghiệm để sau khi về nước có nghề để lập nghiệp…

Vì thế trong những năm qua số lao động Gia Lai sang làm việc tại Nhật Bản tăng lên nhanh chóng!

2. Có mấy công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Gia Lai?

Hiện nay tại Gia Lai chỉ có duy nhất một công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Gia Lai đó là Công ty TNHH Quốc tế Song Hỷ Gia Lai có địa chỉ tại số 140 Sư Vạn Hạnh, phường Hội Thương, thành phố PLEIKU, tỉnh Gia Lai, Việt Nam.

 
Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lại thế nào cho CHUẨN ?

Công ty tư vấn XKLĐ Song Hỷ Gia Lai

Nếu người lao động Gia Lai muốn sang làm việc tại Nhật Bản có thể đến đây để tìm các đơn hàng. Tuy nhiên ở những tỉnh lẻ, các công ty xuất khẩu lao động thường có quy mô nhỏ, ít đơn hàng để cho người lao động lựa chọn. Vì thế, người lao động thường tìm đến những công ty ở các thành phố lớn bởi những công ty ở thành phố thường có quy mô lớn, uy tín, họ sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm những công việc phù hợp.

Hà Nội là một trong những thành phố tập trung nhiều công ty uy tín và có quy mô lớn, có nhiều đơn hàng để người lao động lựa chọn. Vì thế, nhiều lao động khi có nhu cầu xuất khẩu lao động đã tìm đến những công ty ở Hà Nội để tìm kiếm cơ hội ra nước ngoài làm việc.

Như các bạn đã biết việc tìm được công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín là vô cùng cần thiết, nó quyết định đến chi phí,chất lượng đơn hàng, thời gian xuất cảnh,.... Vì vậy để chọn được công ty uy tín khi đi XKLĐ Nhật Bản thì các bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây

>>> Cách lưa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín tại Hà Nội 

 
Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lại thế nào cho CHUẨN ?

Đội tư vấn công ty cổ phần CHÚNG TÔI - Chúng tôi 

Một trong những công ty xuất khẩu lao động lớn tại Hà Nội được nhiều lao động tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu ra nước ngoài làm việc đó là CHÚNG TÔI có trụ sở tại Tầng 2 - tòa nhà Song Long, khu đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
 
Lựa chọn công ty XKLĐ Nhật Bản tại Gia Lại thế nào cho CHUẨN ?

Công ty đã đưa hàng ngàn người lao động sang Nhật mỗi năm 

 
Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động ra nước ngoài làm việc. Trong thời gian hoạt động, chúng tôi đã đưa được nhiều lao động sang Nhật Bản làm việc với mức lương hấp dẫn, thời gian xuất cảnh nhanh và thủ tục dễ dàng.

Nhiều người lao động khi đến với công ty đều cảm thấy hài lòng. Khi làm việc, công ty luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu nên mọi người lao động khi đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm.

Nếu bạn có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản và tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Gia Lai hãy liên hệ ngay với công ty để giúp việc xuất khẩu lao động của bạn được nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Hiện nay chúng tôi đang tiếp nhận rất nhiều đơn hàng trong các lĩnh vực như nông nghiệp, chế biến, cơ khí, xây dựng,... Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo chi tiết tại đây:

>>> Hỗ trợ đặc biệt các đơn hàng nông nghiệp khi đi XKLĐ Nhật Bản tháng 08/2023
>>> Đi đơn hàng chế biến thực phẩm ở Nhật có những yêu cầu gì?

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang