Đang thực hiện
Tìm kiếm
  >>    >>  
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Để chồng đi xuất khẩu lao động và cái kết …

30/08/2018
Tốt nghiệp cấp 3 xong tôi ở nhà đi làm thuê, nhưng đến tận 26 tuổi tôi mới gặp Giang. Yêu nhau được nửa năm, chờ mãi công ty xuất khẩu lao động (XKLĐ) không gọi, chắc mẩm bị trượt, tôi quyết định lên xe hoa về nhà anh vào một ngày cuối năm. Hạnh phúc như đang mỉm cười với tôi, cuối cùng tôi đã tìm được bến đỗ cho mình nhưng tôi đã sai. Bi kịch cuộc đời tôi cũng bắt đầu từ đó. 
Để chồng đi xuất khẩu lao động và cái kết …

Để chồng đi XKLĐ và cái kết...

Bỏ dở hợp đồng XKLĐ

Về làm vợ anh được hai tháng thì tôi được gọi đi XKLĐ nước ngoài. Dù không muốn đi, nhưng nghĩ về tương lai mù mịt của hai đứa tôi quyết định đi.

Khi sang đến nơi, sau khi
khám sức khỏe xong, tôi mới biết mình đã có thai. Vì tôi còn quá trẻ nên khi ở nhà đã không sớm nhận ra điều này.
 
Để chồng đi xuất khẩu lao động và cái kết …

Sang đến Nhật tôi mới biết mình có thai

Ở bên đó, lạ nước lạ cái, tôi không biết phải làm thế nào? Gọi điện về nhà, mẹ chồng tôi bắt tôi bỏ thai đi, còn chồng tôi anh bắt tôi về nước. Nếu không về, anh sẽ làm đơn ly dị tôi. Anh nói anh không muốn tôi khổ.

Lúc tôi đi, ba mẹ tôi đã đứng ra vay ngân hàng cho vợ chồng tôi một khoản tiền. Tôi đã hứa với ba mẹ là sẽ làm để trả lại. Tôi không muốn về nước lúc đó nhưng còn đứa con trong bụng, tôi không đủ can đảm để bỏ nó.

Hơn nữa, chồng muốn tôi về nước, anh bảo nợ của ba mẹ, anh sẽ trả. Anh sẽ thay tôi sống có trách nhiệm với ba mẹ tôi.

Nghe lời anh, tôi làm thủ tục xin về nước với lí do sức khỏe không đảm bảo. Một tháng sau tôi về nước nhưng cũng từ đó, mâu thuẫn với chồng và mẹ chồng trở nên gay gắt.


Mâu thuẫn xảy ra

Tôi không dám đi đâu ra khỏi nhà. Tôi xấu hổ vì đi lao động xuất khẩu Nhật Bản mà bỏ về nước. Cả tháng tôi không ra ngoài. Anh đi làm, tôi ở nhà dọn dẹp và đợi anh về.

Vì nghén nên sức khỏe của tôi rất yếu. Cũng từ đó, anh hay cáu gắt với tôi.

 
Để chồng đi xuất khẩu lao động và cái kết …

Vợ chồng tôi thường xuyên cãi vã

Ngoài giờ đi làm, anh hay tụ tập bạn bè, chọi gà và cá độ bóng đá. Tôi đã khuyên anh rất nhiều nhưng anh không nghe.

Tôi suy nghĩ nhiều nên đã bị sảy thai. Rồi tất cả số tiền tôi dành dụm được, của hồi môn ba mẹ tôi cho tôi, anh cũng nướng hết vào lô đề.

Khi hai vợ chồng không còn gì cả, anh đã rất ân hận và hứa với tôi sẽ làm lại từ đầu. Yêu anh, thương anh, tôi biết ai cũng có những lúc sai lầm, tôi không trách anh bất cứ điều gì và sẽ cùng anh làm lại từ đầu.


Tan tổ ấm vì chồng đi XKLĐ

Một tháng sau đó, anh có lịch gọi đi nước ngoài theo diện kỹ sư đi XKLĐ Nhật mà anh đã thi đỗ trước đó. Anh nói anh sẽ đi lao động vài năm để làm lại. Nghe anh, tôi vay mượn tiền khắp nơi để lo cho anh đi Nhật.

>>>
Nên đi XKLĐ Nhật Bản hay kỹ sư đi Nhật cho người tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
 
Để chồng đi xuất khẩu lao động và cái kết …

Vì đi XKLĐ mà tôi mất anh mãi mãi

Trong bốn tháng đầu khi sang lao động ở nước bạn, anh còn hay liên lạc về nhà nhưng dần dần anh ít gọi về và cũng chẳng gửi tiền cho tôi trả nợ.

Ở nhà, tôi phải sống trong sự khinh miệt của mẹ chồng và em chồng vì tôi không làm ra được nhiều tiền. Nhưng vì yêu anh và lời đã hứa nên dù bất cứ giá nào, tôi cũng sẽ sống ở nhà anh để đợi anh về.

Lâu dần, anh không còn liên lạc với tôi, tôi gọi sang nơi anh lao động thì anh mắng tôi thậm tệ. Tôi không biết phải làm sao. Mọi người nói anh thay đổi nhưng tôi tin anh.

Anh họ tôi ở bên đó về và nói rằng anh đang sống cùng người con gái khác, tôi gọi sang nhưng không liên lạc được. Tôi vẫn sống ở nhà anh và chờ anh như đã hứa.

Rồi một ngày, anh nhắn tin bảo tôi đừng đợi anh nữa vì anh đã có con với người khác rồi. Thật sự tôi không biết phải làm sao nữa.

Rồi tôi cũng nuốt nước mắt vào trong, chấp nhận ly hôn giải thoát cho anh, để đứa bé có bố, có một gia đình trọn vẹn.

Ly hôn xong tôi nằm bẹp ở nhà, sau một tháng cha mẹ tôi động viên, an ủi tôi cố gắng không nghĩ đến nữa, chuyên tâm vào làm ăn.

Tôi vay vốn kinh doanh một spa nhỏ, nhờ may mắn mà sau một thời gian spa của tôi khá đông khách. Chỉ sau nửa năm tôi đã mở thêm một chi nhánh mới. Số tiền thu được đủ tôi trang trải cuộc sống và đủ trả nợ.

 
Để chồng đi xuất khẩu lao động và cái kết …

Bỗng một ngày chồng cũ đến tìm và mong tôi tha thứ, nhưng đã quá muộn

Bỗng một ngày, chồng cũ tìm đến tôi, anh nói anh bị chị lừa, số tiền anh đi làm dành dụm đã bị cô ta lấy mất, còn đứa con là con người khác. Anh quỳ xuống xin lỗi tôi mong tôi tha thứ, nhưng lời nói xin lỗi đã quá muộn màng.

>>>
3 năm đi XKLĐ về, vợ tặng ngay cho một cặp sừng

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang