Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang uy tín

12/09/2022

Nhiều người lao động An Giang khi muốn xuất khẩu lao động sang Nhật Bản đều muốn tìm được công ty xuất khẩu lao động uy tín. Vậy làm thế nào để tìm được công ty uy tín? Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang uy tín để việc xuất khẩu lao động của bạn được thuận tiện.

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Tình hình XKLĐ Nhật Bản tại An Giang 

1. Một vài nét thú vị về tỉnh An Giang

An Giang là tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, nằm ở giữa sông Hậu và sông Tiền. Đây là trung tâm kinh tế và thương mại giữa 3 thành phố lớn đó là thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ và thành phố Phnompenh của Campuchia là một cửa ngõ cho việc giao thương đã có từ lâu giữa các tỉnh thuộc đồng bằng sống Cửu Long, thành phố Hồ Chí Minh với những nước thuộc tiểu vùng sông Mekong.
 

Phía đông và đông bắc của tỉnh giáp với tỉnh Đồng Tháp, phía tây bắc tỉnh giáp với Campuchia với đường biên giới dài gần 100km gồm có 4 cửa khẩu quốc tế và quốc gia, phía tây nam và phía nam của tỉnh giáp với Kiên Giang, còn phía đông nam thì giáp với thành phố Cần Thơ. An Giang cũng là tỉnh có nguồn tài nguyên phong phú.

Về kinh tế thì tỉnh chủ yếu phát triển tập trung vào các ngành nghề nông nghiệp trông lúa nước, và một số nghề thủ công như dệt mộc, đan lát, chạm khắc,... nên đời sống nhân dân còn gặp nhiều khó khăn.

Về du lịch, tỉnh có khá nhiều địa điểm thú vị rất thú vị vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

 

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Thốt Nốt ở Tri Tôn

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Rừng Tràm Chim
công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Hồ Latina
công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Núi Cấm

2. Về tình hình XKLĐ Nhật Bản tại An Giang

Về xuất khẩu lao động, trong những năm qua tỉnh An Giang đã đưa được hàng nghìn người đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài trong đó có thị trường Nhật Bản. Chất lượng cũng như số lượng người lao động được đưa đi ngày càng ổn định. 

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang ngày càng tăng

Hiện nay, nhu cầu xuất khẩu lao động sang Nhật Bản của người lao động tại An Giang ngày càng tăng bởi đây là thị trường tiềm năng. Người lao động sang Nhật Bản làm việc sẽ được hưởng mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc nghiêm túc, học hỏi được nhiều kỹ năng trong công việc để sau này về nước lập nghiệp. 

3. Địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang uy tín

Nhiều người lao động khi muốn xuất khẩu lao động sang Nhật Bản đều muốn tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang uy tín. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh An Giang có duy nhất một công ty xuất khẩu lao động được cấp giấy phép hoạt động đó là Công ty cổ phần đầu tư tài chính và truyền thông quốc tế có địa chỉ tại số 326 Hùng Vương, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Người lao động có thể tới đây để tìm kiếm các đơn hàng xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Công ty cổ phần đầu tư tài chính và truyền thông quốc tế

Tuy nhiên, những công ty xuất khẩu lao động tại địa phương và các tỉnh thành phía nam thường có quy mô nhỏ, ít đơn hàng nên đa số người lao động tìm đến các công ty ở thành phố lớn phía bắc đặc biệt là ở Hà Nội bởi ở đây tập trung nhiều công ty lớn và uy tín.

Một trong những công ty xuất khẩu lao động lớn và uy tín tại Hà Nội đang được nhiều người tin tưởng và tìm đến khi có nhu cầu xuất khẩu lao động đó là Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi - có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.
 

công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang

Chúng tôi 

Trong thời gian hoạt động, chúng tôi cũng được những người lao động hài lòng và đánh giá cao về chất lượng làm việc. Khi đến với chúng tôi, người lao động có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Bạn sẽ được đào tạo nhanh chóng, không phải chờ quá cảnh lâu, thủ tục đơn giản giúp việc đi xuất khẩu lao động thuận tiện nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại An Giang và có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình và cụ thể nhất.
 

4. Các vấn đề về XKLĐ Nhật Bản tại Đà Nẵng mà người lao động cần phải biết:

Trên đây là các vấn đề liên quan đến XKLĐ Nhật Bản tại An Giang mà lao động cần phải biết. Mong rằng bài viết thực sự hữu ích đến các bạn. Chúc thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang