Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Yamagata Nhật bản – Vùng đất quen thuộc với thực tập sinh Việt nam

08/07/2022

Yamagata được biết đến là một trong những vùng đất hồi phục thần kỳ của Nhật sau thảm họa thiên nhiên mà tỉnh phải gánh chịu. Trải qua một quá trình dài kiến thiết và xây dựng Yamagata trở thành một trong những tỉnh thành thu hút nhiều lao động Việt nam đi xuất khẩu lao động tại vùng đất này.

Yamagata Nhật bản
 
Một số điểm nổi bật về thiên nhiên và con người tại Yamagata Nhật Bản
 
Yamagata là tỉnh nằm về phía Tây bắc của Nhật bản. Điểm nổi bật nhất chính là:
 

 Phía tây của tỉnh giáp với biển
 Đường bờ biển kéo dài chạy dọc tới tỉnh Niigata
 Phía bắc giáp với tỉnh Akita
 Phía đông giáp với Miyagi, Fukushima.

 
Nằm trong vùng khí hậu ôn hòa, quanh năm nhận lượng hơi nước lớn từ biển khiến khí hậu nơi đây khá mát mẻ. Vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp nhất khoảng  -3 độ c. So với nhiều tỉnh phía bắc thì mùa đông tại đây vẫn ấm áp hơn rất nhiều.
 
Yamagata Nhật bản

Tham khảo bảng nhiệt độ trung bình tháng tại Yamagata Nhật Bản
 
Con người tại nơi đây qua lời kể của rất nhiều senpai người Việt sinh sống tại đây thì rất hiền hậu và hay giúp đỡ người khác.
 
Có thể do đặc điểm là một vùng đã từng gánh chịu hậu quả của thiên tai nên con người luôn đùm bọc và sẵn sàng giúp đỡ lao động người ngoại quốc.
 
Tỉnh thành nổi tiếng về hoa anh đào và suối nước nóng
 
Chắc có lẽ rằng do đặc điểm thời tiết cùng sự ưu ái của thiên nhiên nên nơi đây được đánh giá là một trong những vùng đất có hoa anh đào đẹp số một tại Nhật bản.
 
YAMAGATA NHẬT BẢN
 
Vào khoảng cuối tháng 09, đầu tháng 09 những vườn hoa anh đào nơi đây lại bắt đầu nở rộ khắp tuyến phố, công viên đến những sườn đồi.
 
Sẽ thật hiếm có nơi đâu mà hàng nghìn cây đào trong một công viên được công nhận là di tích lịch sử - Công viên Somei-Yoshino cùng nhau đua nở bên bờ sông và những cây cầu vô cùng huyền ảo.
 
 
Hằng năm vào mùa này nhiều khách du lịch ở khắp nơi lại đổ về đây để được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp một năm chỉ có một lần ấy.
 
Tỉnh Yamagata còn nổi tiếng với nhiều suối nước nóng tự nhiên

Nơi đây không chỉ sở hữu vô số suối nước nóng quanh tỉnh mà còn có suối nước nóng lịch sử hơn 550 năm rất được nhiều người yêu thích.

 
 
Đây đã trở thành những điểm du lịch nổi tiếng với cả khách nước ngoài được đến đây và trải nghiệm trong làn nước suối nóng hoàn toàn tự nhiên.
 
Yamagata Nhật Bản - một trong những tỉnh thành có lượng thực tập sinh Việt nam lớn
 
Yamagata là một tỉnh có nền công nghiệp khá phát triển và tập trung ở Nhật. Trước kia do thiên tai động đất kèm sóng thần khiến nền công nghiệp nơi đây bị tàn phá nặng nề.
 
Tỉnh bị thiệt hại về nhiều mặt khiến cho sự phát triển kinh tế bị ngưng trệ. Tuy nhiên với sự nỗ lực của người dân và chính quyền Nhật bản Yamagata đã từng ngày tái thiết và vực dậy mạnh mẽ. Ở thời kỳ đầu do cần lượng lớn nguồn lao động để tham gia vào xây dựng lại các công trình, nhà cửa.
 
Các doanh nghiệp tại đây đã tiếp nhận một lượng lớn người lao động từ nước ngoài trong đó có Việt nam đi các đơn hàng xây dựng, cốt pha…
 
yamagata nhật bản
 
Chính vì vậy, có thể nói ngay từ lâu thực tập sinh Việt nam đã quá quen thuộc với tỉnh Yamagata.
 
Ngày nay, ngành công nghiệp tại đây đã cơ bản phát triển hơn nữa và cùng với đó nhu cầu tuyển lao động nước ngoài làm trong các nhà máy lại  tiếp tục tăng cao.
 
Từ xưa đến hiện nay, lượng tu nghiệp sinh Việt nam đang làm tại Yamagata luôn rất lớn và vẫn đang tiếp tục tăng lên. Là một tỉnh thành có điều kiện khá tốt kèm thiên nhiên đẹp chính là điểm thu hút các thực tập sinh đến vùng đất này.

>> Xem thêm: Tuyển gấp 24 nữ làm lắp ráp linh kiện điện tử tại Yamagata Nhật Bản
 
Hiện nay tỉnh Yamagata Nhật bản ngoài ngành xây dựng và công nghiệp thì những đơn hàng nông nghiệp, chế biến thủy sản cũng đang được đẩy mạnh tại thị trường Việt nam.
 
Nếu bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại đây hãy liên lạc tới công ty chúng tôi. Với đơn hàng đa dạng kèm chế độ minh bạch, mức phí công khai chắc chắn là địa điểm vô cùng tin cậy để bạn lựa chọn khi đi XKLĐ.
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang