Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Tochigi Nhật Bản - nơi chấp cánh ước mơ lao động Việt

26/02/2022

Tochigi - nơi được mệnh danh là là thiên đường du lịch của Nhật bản với thắng cảnh thiên nhiên, con người, di tích cổ xưa vô cùng phòng phú. Không những vậy, nơi đây còn là điểm đến tuyệt vời, cơ hội phát triển đối với lao động Việt Nam mong muốn tìm kiếm việc làm lương cao, phù hợp với khả năng của bản thân.

I. tochigi - vùng đất du lịch vạn người mê

Tochigi là một tỉnh miền trung của Nhật bản. Trên bản đồ toàn nước Nhật bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một Tochigi là trung tâm của nước Nhật. Là nơi giao thoa giữa ba miền bắc, trung, nam và gần thủ đô Tokyo.

 Phía bắc giáp với tỉnh Fukushima

 Phía nam giáp Saitama
 Phía Tây giáp Gunma
 Phía đông giáp Ibaraki

Dù là một tỉnh có diện tích không quá lớn chỉ 6.408 km2 nhưng rải khắp tỉnh là các khu du lịch vô cùng nổi tiếng.

Thiên nhiên nơi đây quả là được nhiều sự ưu ái bởi thời tiết nên nơi đây cảnh đẹp khắp vùng, nhiều loại hoa nổi tiếng với hàng chục khu di tích.

Với nền khí hậu ôn hòa kèm lượng mưa khá ổn định vào mùa hè giúp cây cối, hoa quả nơi đây phát triển vô cùng thuận lợi.

Bởi vậy mới nói nhắc đến Tochigi là nhắc đến một “ vùng đất vạn người mê”. Ai đã từng đặt chân đến đây chắc rằng chẳng thể dễ dàng mà rời xa bởi luôn chìm đắm vào hết phong cảnh đến con người nơi đây.

Dưới đây sẽ kể một số những lễ hội, di tích, công điểm du lịch nổi tiếng tại Tochigi để mọi người thấy được lý do tại sao vùng đất này lại được ưu mến đến như vậy.

 Công viên hoa Ashikaga


Ai biết đến Nhật chắc chắn sẽ biết đến loài hoa nổi tiếng đặc trưng của nơi đây chính là hoa tử đằng. Để có thể ngắm được cây hoa tử đằng cổ và đẹp nhất không nơi nào khác bạn cần đến tỉnh Tochigi.

Tại công viên mang tên là Ashikaga Flower Park thuộc tỉnh có một gốc cây Hoa tử đằng với tuổi đời hơn 150 năm. Đây là là cây hoa lớn nhất Nhật bản với độ phủ của cây lên đến cả nghìn m2. Hằng năm mỗi độ hoa tử đằng nở thì người người các nơi lại tập trung về đây để được ngắm nhìn, thưởng thức vẻ đẹp của nó.

 Suối nước nóng tự nhiên

Tại tỉnh có hai suối nước nóng tự nhiên vô cùng nổi tiếng là Yunishigawa và Kinugawa. Với nét truyền thống tắm onsen tại Nhật thì nơi đây nhanh chóng trở thành khu du lịch rất được ưa chuộng.



Suối nước nóng Yunishigawa



Suối nước nóng nổi tiếng ở Tochigi - Kinugawa.

Tại hai suối nước nóng còn được xây dựng thêm khu nghỉ dưỡng, phòng nghỉ kiểu Nhật để khách có thể thư thái qua những kỳ nghỉ của mình

 Đền Nikko Toshogu và Nikko Furatasan

Đây chính là hai ngôi đền lớn nhất tại Tochigi: 

Đền Nikko Toshogu chính là ngôi đền được xây dựng từ cổ xưa từ thời Edo. Trải qua quá trình dài của lịch sử đền vẫn tồn tại đến ngày này và trở thành một trong những minh chứng cho nét văn hóa cổ xưa, di tích tại Nhật. Đền đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới.

Đền Nikko Furatasan dù có nhỏ hơn nhưng cũng là một trong những ngôi đền nổi tiếng lưu giữ nhiều nét xưa. Chính vì vậy hai ngôi đền đều là những điểm thu hút khách du lịch rất lớn

 Công viên chủ đề Edo Wonderland Nikko Edomura

Đây thực sự là một công viên cho những bạn yêu thích ninja kiếm hiệp Nhật bản. Nơi đây mô phỏng rất nhiều bối cảnh như thời Edo ngày xưa. Bạn có thể tìm hiểu một cách hết sức cặn kẽ về lịch sử sự ra đời của ninja . Ngoài ra còn có thể mặc thử những bộ quần áo ninja kiếm hiệp hết sức kỳ bí.



Công viên thường diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc



II. XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG TẠI TOCHIGI LIỆU CÓ TỐT?

Tại Tochigi với sự thu hút về du lịch vô cùng lớn kèm với đó ngành du lịch và nông nghiệp cũng như chế biến thực phẩm nơi đây phát triển mạnh mẽ. Hiện nay Tochigi có rất nhiều đơn hàng xuất khẩu lao động ở lĩnh vực này và sẽ là cơ hội cho những bạn muốn đến đây làm việc. Bạn sẽ được trải nghiệm và đặt chân đến vùng đất mà bao nhiêu người luôn ao ước được đến dù chỉ một lần.

Để có thể lựa chọn và tìm kiếm đơn hàng phù hợp để đi XKLĐ tại Tochigi hãy nhanh chóng liên lạc tới HOTLINE:0979.171.312.
Đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn bao gồm những vấn đề liên quan đến đơn hàng, địa điểm làm việc, mức lương cơ bản, công ty tiếp nhận, công việc đảm nhận...kèm phí đơn hàng vô cùng chi tiết, minh bạch và rõ ràng.

Hoặc bạn có thể tham khảo qua 1 số đơn hàng tại tỉnh Tochigi mà chúng tôi đang cần tuyển gấp sau đây:
 

Đơn hàng

Độ tuổi

Số lượng

Mức lương

Làm bánh mì

19-29

24 nữ

146.000 yên

Nông nghiệp nhà kính

18-30

36 Nam

145.000 yên

Hàn bán tự động

19-32

12 nam

151.000 yên

Xây trát

18-34

24 Nam

150.000 Yên


Tham khảo: Danh sách các đơn hàng mới cập nhật của Chúng tôi trong tháng 08/2023

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


  • Lương văn phương

    08:44 09/11/2018

    đơn hàng ở tỉnh tochigi Nhật Bản có cho nam 35 tuổi k
    xây dựng tôi cũng đi, chỉ cần đúng tỉnh
  • Nhung

    15:02 08/11/2018

    cho e hỏi tochigi nhật bản có lạnh nhiều không ạ?
    e có người nhà ở tỉnh đó
    thì có bị cấm k ạ
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang