Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Từ vựng tiếng Nhật chủ đề lễ cưới “chất” phát ngất
19/09/2022
Bỗng một ngày đang ở Nhật làm việc hay học tập, bạn bè hay đồng nghiệp, sếp của bạn kết hôn. Bạn sẽ phải làm gì? Nói gì để chúc mừng ngày lễ trọng đại này? Chẳng lẽ chỉ nói "Happy Wedding" nhạt nhẽo thôi ư? Hãy bỏ túi ngay 100 từ vựng tiếng Nhật về chủ đề lễ cưới chất đến phát ngất này nhé!
Du học Nhật Bản ngành Sư phạm - Tại sao không?
19/09/2022
Tại sao du học Nhật Bản ngành Sư phạm lại “hot” đến như vậy? Nếu muốn du học ngành Sư phạm thì cần điều kiện gì?... Đây sẽ là những thắc mắc của những bạn du học sinh muốn theo học ngành này tại Nhật. Vậy dưới đây, laodongxuatkhau.vn sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về ngành học này nhé!
Top 3 học bổng được SĂN ĐÓN khi du học Nhật Bản ngành Luật
19/09/2022
Bạn Phạm Tân (19 tuổi, Hải Dương) có gửi thắc mắc cho laodongxuatkhau.vn rằng: “Em đang có ý định đi du học Nhật Bản ngành Luật nhưng không đủ chi trả chi phí du học. Vậy có thể chỉ cho em có những học bổng nào hỗ trợ khi du học ngành luật tại Nhật được không? Em xin cám ơn!”
Wagashi - Kiệt tác bánh ngọt truyền thống Nhật Bản
12/09/2022
Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản ta không thể không nhắc tới những chiếc bánh ngọt Wagashi truyền thống.Wagashi là tên các loại bánh ngọt được làm chủ yếu từ bột gạo, thường dùng với trà của Nhật Bản. Wagashi, được xem như tác phẩm nghệ thuật ẩm thực kiệt xuất của người Nhật. Với mong ước luôn hướng tới Chân, Thiện, Mỹ những chiếc bánh luôn chứa đựng cả tâm tư người làm ra nó.
Các trường hợp nhập cảnh lần đầu vào Nhật Bản trong thời điểm dịch Covid 19
12/09/2022
Từ ngày 5/8 Nhật Bản cho phép 1 số đối tượng được nhập cảnh vào Nhật Bản. Dưới đây là danh sách các trường hợp được ưu tiên nhập cảnh lần đầu vào Nhật Bản trong thời điểm dịch Covid 19
Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng
12/09/2022
Có thể Nhật Bản không được thiên nhiên ưu đãi theo kiểu "rừng vàng, biển bạc, đồng xanh" nhưng bù lại nơi đây lại có vô số những cảnh sắc tuyệt đẹp. Nếu bạn có ý định sang thăm quan, du lịch, tuyệt đối đừng bỏ qua TOP 20 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp quên lối về mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây nhé!  
Điều kiện CƠ BẢN để được định cư lâu dài tại Nhật
12/09/2022
Hiện nay, vấn đề đi XKLĐ, kỹ sư hay du học Nhật Bản đều là sự lựa chọn của không ít bạn trẻ Việt Nam. Nguyên nhân cũng bởi môi trường sống và làm việc tại Nhật Bản vô cùng chất lượng, hơn nữa đây cũng chính là lý do nhiều bạn có ý định hướng ở lại Nhật Bản lâu dài. Vậy để được định cư lâu dài tại Nhật bạn cần lưu ý những điểm gì?
Chi tiết cách làm hộ chiếu đi Nhật không sót 1 bước
12/09/2022
Cách làm hộ chiếu đi Nhật có khác gì so với hộ chiếu đi các nước khác hay không? Làm cách nào để có thể làm hộ chiếu đi Nhật một cách suôn sẻ và nhanh gọn nhất? Đừng lo lắng, hãy để Laodongxuatkhau.vn hướng dẫn bạn cụ thể nhé.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang