Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

12/09/2022
Có thể Nhật Bản không được thiên nhiên ưu đãi theo kiểu "rừng vàng, biển bạc, đồng xanh" nhưng bù lại nơi đây lại có vô số những cảnh sắc tuyệt đẹp. Nếu bạn có ý định sang thăm quan, du lịch, tuyệt đối đừng bỏ qua TOP 20 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp quên lối về mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây nhé!
Top 20 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

1. Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ – biểu tượng của Nhật Bản ở phía Tây Nam Tokyo, có độ cao ấn tượng “vượt xa” nóc nhà Đông Dương là đỉnh núi Phan-xi-păng: 3.776 mét

Ngay từ cái tên, Phú Sĩ đã khiến nhiều người phải thích thú khi biết ý nghĩa thực sự của nó là ngọn núi có một không hai, vô cùng vô tận không có điểm dừng.

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

Đặc biệt hơn là đỉnh núi Phú Sĩ quanh năm đều có tuyết phủ với nhiệt độ từ 6-10 độ C, xung quanh núi có nhiều hồ nước đẹp say đắm lòng người.

2. Đền chùa vàng Kinkaku-ji ngự tại Kyoto

Nằm ở vị trí thứ 2 trong danh sách 20 địa danh nổi tiếng Nhật Bản bạn cần đến chính là đền chùa vàng Kinkaku-ji. Nơi đây còn được biết đến với tên gọi: ngôi đền vàng thuộc phái Shokoku-ji, có tên chính thức là Rokuon-ji nằm ở Kyoto.

Với cấu trúc ba tầng cách biệt: tầng một thiết kế kiểu cung điện, tầng hai theo kiến trúc nhà samurai, tầng ba thiết kế theo phong cách thiền tông Phật điện, trong đó tầng 2, 3 được dát vàng nguyên chất nên phát ra một thứ ánh sáng vàng kim đẹp lạ lùng.

Nếu bạn được ngắm trong khung cảnh đền chùa vàng Kinkaku-ji bạn sẽ phải thốt lên: “ Phải chăng mình đã lạc vào chốn thần tiên?”. Bạn không tin ư? Hãy cứ đến và trải nghiệm thử nhé!

3. Tháp Tokyo Tower

Tháp Tokyo Tower được làm từ thép tự chống, thiết kế dựa theo tháp Effel ở Pháp nhưng cao hơn 13m và là niềm tự hào của toàn bộ người dân Nhật Bản.

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

Nếu bạn muốn ngắm  nhìn toàn cảnh Tokyo thì hãy nhanh chân đến với Tháp Tokyo Tower. Vào buổi sáng sớm, bạn sẽ được ngắm nhìn nhịp sống tập nập của người dân thành phố trong làn sương mù mỏng ảo diệu. Còn vào buổi tối, bạn sẽ được ngắm nhìn các tòa building rực rỡ ánh đèn cùng những con đường trải dài ánh đèn. Cả Tokyo sẽ nằm trọn trong tầm mắt của bạn - có hào hứng không nào?

>> Xem thêm:
Tháp Tokyo Nhật Bản - những bí mật chưa từng được bật mí

4. Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima - Genbaku Dome

Nếu là người yêu thích lịch sử thì bạn nhất định phải đến khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome. Đây là phần còn sót lại sau vụ chiến tranh hạt nhân kinh hoàng tại Hiroshima vào năm 1945.

Đến đây bạn sẽ cảm nhân được được cảnh tượng tàn khốc của chiến tranh đã phá hủy cuộc sống của người dân Nhật Bản như thế nào. Cho đến nay Khu tưởng niêm hòa bình Hiroshima được coi là biểu tượng hòa bình của cả thế giới với lời kêu gọi chung tay chống chiến tranh chống vũ khí hạt nhân.

5. Bảo tàng bia quận Shibuya

Rất nhiều người từng đi Nhật về và phải thốt lên rằng "Đúng là Nhật Bản - chuyện gì cũng có thể xảy ra". Nếu như ở Việt Nam bạn chỉ nhìn thấy những bảo tàng về lịch sử, dân tộc học, ... thì khi sang đây bạn sẽ phải bất ngờ. Bảo tàng bia quận Shibuya sẽ là 1 trong những điều ngạc nhiên bạn nhận được.

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng


Nếu bạn người yêu thích bia, muốn nếm thử hương vị bia nổi tiếng tại Nhật Bản thì đừng quên ghé thăm bảo tàng đặc biệt này nhé. Không chỉ được nếm thử hương vị các loại bia, khách du lịch còn có cơ hội tìm hiểu về quá trình sản xuất bia như thế nào cũng như được nếm thử các đồ nhắm vô cùng hấp dẫn, bắt mắt.

6. Đền Fushimi Inari - taisa

Địa chỉ: 68 Fukakusa Yabunouchichō, Fushimi-ku, Kyōto-shi, Kyōto
Số điện thoại: 075-641-7331 / Fax: 075-642-2153

Được mệnh danh là ngôi đền nghìn cổng có một không hai, đền Fushimi Inari – taisha thờ thần gạo và thịnh vượng là thần bảo hộ của giới thương nhân Nhật Bản.

Theo anh Andrew đến từ nước Anh đã có vài dòng chia sẻ : “Tôi thật sự bị mê hoặc với cảnh vật nơi đây. Mất hơn hai giờ để lên núi, một tiếng rưỡi để quay trở lại nhưng tôi không hề cảm thấy mệt. Vẻ đẹp nơi đây đã làm cho tôi thấy chuyến du lịch này thật ý nghĩa .”

7. Đảo Miyajima 

Địa chỉ: Miyajimacho, Hatsukaichi, Hiroshima 739-0588, Nhật Bản

Đảo Miyajima (đền Itsukushima) ở Hiroshima, mang một vẻ đẹp tâm linh huyền bí. Các bạn có thể vừa tản bộ trên hành lang trên biển, vừa ngắm nhìn cổng Torii, điện chính trong đền, sân khấu kịch No,...Sự kết hợp hài hòa giữa công trình kiến trúc màu đỏ và màu sắc của sóng biển tạo nên phong cảnh huyền ảo.

8.  Chùa Kiyomizu - dere

Là ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất Tokyo, Chùa Kiyomizu – dere trở thành điểm du lịch của các du khách quốc tế đặc biệt là vào mùa xuân vì hoa anh đào được trồng rất nhiều trong khuôn viên chùa.

9. Lâu đài Himeji

Lâu đài Himeji được mệnh danh là mê cung huyền bí , nằm ở thành phố Himeji thuộc tỉnh Hyogo, Himeji là một khối kiến trúc lâu đài được cải tạo thời xưa từ một pháo đài.

Himeji được xem là hình mẫu kiến trúc lâu đài của Nhật Bản, đã hoàn toàn vẹn nguyên qua các đợt ném bom trong Chiến tranh thế giới thứ 2 và trận động đất Kobe.

10. Công viên khỉ Jigoku Dani

Đến với công viên khỉ Jigoku Dani bạn sẽ nhận thấy sự khác lạ và thích thú khi được ngắm nhìn trực tiếp ở cự li gần những chú khỉ sống trên núi tuyết. 


Tắm suối nước nóng là một trải nghiệm không mới với những ai từng đi Nhật nhưng việc tắm chung với những chú khỉ chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và vô cùng đáng nhớ. Lưu ý: không áp dụng với những người sợ động vật nhé.

11. Tiệm cafe Akiba Fukurou

Tiệm cafe cú Akiba nằm ở thủ đô Tokyo hoa lệ, là quán cà phê đặc biệt với nhiều giống cú khác nhau. Những chú chim cú trông có vẻ được chăm sóc tử tế, và các bạn nhân viên đều thân thiện.

Đến đây bạn vừa có thể thưởng thức cafe vừa có cơ hội khám phá, trò chuyện với nhiều loài cú trên thế giới.

12. Chùa Todaiji

Được mệnh danh là ngôi chùa với 2 cái nhất: cổ kính nhất Nhật Bản và kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới. Ngôi chùa này ngự tại tỉnh Nara Nhật Bản.

Cổng chùa có 18 cột trụ chống đỡ, mỗi cái cao 20 mét, với đường kính hơn 1 mét là điểm nhấn quan trọng trong kiến trúc của chùa.

13. Công viên quốc gia Shinjuku Gyoen

Bạn Duyên Phạm – thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản có chia sẻ: “Công viên Shinjuku Gyoen là chốn thư giãn tuyệt vời ở Shinjuku. Công viên quốc gia trồng rất nhiều loại cây, hoa, và có cả một nhà kính với hoa phong lan và các loài cây nhiệt đới”.


Nếu bạn muốn có những giây phút thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên hãy ghé qua địa chỉ: 11 Naito-cho, Shinjuku-ku, Tokyo. Số điện thoại của ban quản lý công viên: 03-3341-1461.

14. Bảo tàng ngoài trời Hakone


Bảo tàng ngoài trời Hakone nổi tiếng với các bức tượng điêu khắc tinh tế của các nghệ sĩ nổi tiếng. Không chỉ vậy, cách bài trí ở đây sẽ khiến phải khâm phục về trí tưởng tượng, sáng tạo của con người Nhật Bản. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn đam mê kiến trúc, nghệ thuật nhé.

15. Nhà hát Samurai Kembu

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

Nhà hát Samurai Kembu ở Tokyo, thu hút những người có sở thích tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản. Đến đây bạn sẽ được học cách dùng kiếm katana và một vài động tác của một samurai rất độc đáo, vui vẻ.

16. Tokyo Disneyland

Là một công viên giải trí nổi tiếng Nhật Bản với không gian rộng 465.000 m² tọa lạc tại Tokyo Disney Resort, Urayasu, Chiba. Công viên được thiết kế theo phong cách như Disneyland ở California và Magic Kingdom ở Florida. 

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

Với hàng loạt trò chơi hiện đại, thú vị kèm theo thiết kế mày sắc bắt mắt đã khiến cho nơi đây là điểm đến lý tưởng của mọi lứa tuổi, đặc biệt là thanh thiếu niên hoặc gia đình.

17. Cầu Kachidoki

Là cầu nối gần nhất với vịnh Tokyo trong Sumida để kỷ niệm tháng lợi trong trận  Lushun  giữa Nhật - Nga. Cây cầu dài dài 246 mét, rộng 22 mét, lung linh với đèn điện khi đêm về.

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

Cây cầu đã được mở cửa năm lần một ngày trong khoảng 20 phút cho mỗi lượt khách du lịch.

18. Tượng Daibutsu Kamakura

Bức tượng đồng tại đền Kotoku-in, ngả màu xanh năm tháng, uy nghi tọa giữa thềm rộng, dõi mắt nhân từ nhìn hàng triệu người viếng thăm.

Đây là bức tượng Phật thu hút được sự quan tâm của khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp cổ kính, khổng lồ mà còn bởi vì sự linh thiêng mà tượng Phật mang lại. Khách du lịch đến cầu bình an, giàu sang,…

19. Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji

Chùa Horyuji nằm ở tỉnh Nara là một trong những công trình kiến trúc bằng gỗ cổ nhất thế giới mà các tín đồ Phật giáo mong muốn được chiêm ngưỡng và cảm nhận không khí linh thiêng tại đây.

Điểm nhấn của chùa Horyuji là bức tượng Bồ Tát Quán Thế Âm 11 mặt tuyệt đẹp cùng hơn 100 hiện vật có giá trị nghệ thuật đặc sắc. 

20. Làng lịch sử Shirakawa - go và Gokayama

Làng cổ Shirakawa-go nằm ở chân núi Haku-san, tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản. Khung cảnh đồng quê bình yên, thơ mộng và giản dị ở làng cổ Shirakawa-go là món quà mà du lịch Nhật Bản mang đến cho du khách. Lạc chân vào ngôi làng này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích ngọt ngào.

21. Cụm đền chùa Nikko

Với 103 tòa kiến trúc đặc sắc lại thêm vị trí tọa lạc giữa bốn bề thiên nhiên đẹp nức lòng ở Nikko, thuộc tỉnh Tochigi, nơi đây được xem là một địa điểm du lịch nổi tiếng và là tài sản quý giá của xứ sở hoa anh đào.

Top 21 địa danh nổi tiếng Nhật Bản - đẹp đến nao lòng

Sơn thủy hữu tình, bốn mùa cây cỏ xanh tươi mà lại còn chuyến biến cảnh sắc theo mùa, bạn sẽ bị hớp hồn ngay khi đặt chân đến.

Trên đây top 20 địa danh nổi tiếng Nhật Bản thu hút khách du lịch đến tham quan nhiều nhất. Với những gợi ý này, các bạn hãy nhanh chóng ghi vào sổ tay để có được chuyến đi thú vị nhất nhé.

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


  • Khánh Linh

    10:29 20/08/2018

    may mà kì nghỉ vwuaf r đi dk núi phú sĩ, mệt và ko bõ công
  • thiên thai

    11:23 25/06/2018

    địa danh nổi tiếng nhật bản
    đẹp thật mà hổng có tiền để đi hết
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang