Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
NGẤT NGÂY với 7 loại trang phục truyền thống của Nhật Bản
19/07/2022
Nhắc đến trang phục truyền thống của Nhật Bản, thì không thể thiếu Kimono. Bởi Kimono đem lại cho ta cảm giác dịu dàng, e ấp của thiếu nữ đôi mươi nhưng không kém phần tinh tế, sắc xảo. Trang phục Kimono ra Nhật Bản đa dạng đặc sắc, thú vị ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Du học Nhật Bản ngành Xây dựng – ngành học kiếm TRIỆU ĐÔ
19/07/2022
Khi bạn quyết định đi du học Nhật Bản ngành xây dựng, ai cũng chắc mẩm ngành này học vất vả, lương bèo, công việc bấp bênh, sao không ở nhà đi xây cho rồi. Nhưng đừng nản lòng bởi những lời bàn tán đó bởi laodongxuatkhau.vn sẽ chỉ cho bạn những sự thật thú vị khi du học ngành này nhé!
Điều dưỡng ở Nhật làm công việc gì? Có vất vả, bận rộn không?
11/07/2022
Nhiều lao động khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản muốn làm nghề điều dưỡng. Tuy nhiên họ lại chưa biết điều dưỡng ở Nhật làm công việc gì? Công việc cụ thể của một điều dưỡng ở Nhật bao gồm nhiều việc nhỏ từ chăm nom cho người bệnh, người già đến những hoạt động điều trị và theo dõi họ…
Có nên đi xuất khẩu lao động tại tỉnh Miyagi Nhật Bản hay không?
11/07/2022
Mỗi tỉnh thành ở Nhật Bản là có những đặc điểm về thiên nhiên, kinh tế xã hội hoàn toàn là khác nhau. Chính bởi vậy, việc quyết định có nên đi xuất khẩu lao động tại một tỉnh thành nào đó hay không cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Vậy có nên đi XKLĐ tại tỉnh Miyagi Nhật Bản không?
Review một số trung tâm dạy tiếng Nhật chất lượng tại Hà Nội
11/07/2022
Hiện nay học tiếng Nhật là một việc rất cần thiết đối với những ai có ý định du học hoặc tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Vì thế trước khi quyết định học ở trung tâm nào đó nên tìm hiểu thật kĩ để việc học được hiệu quả và còn tiết kiệm chi phí tối ưu. Trong bài viết này, Laodongxuatkhau.vn muốn chia sẻ một số review về một số trung tâm dạy tiếng Nhật tại Hà Nội, bao gồm điểm mạnh, điểm yếu khác nhau giúp mọi người hãy tham khảo.
Danh sách 16 ngày nghỉ lễ - lịch đỏ Nhật Bản mà bạn chắc chắn phải biết
08/07/2022
Có tất cả 16 ngày lịch đỏ Nhật Bản mà thực tập sinh Việt Nam cần lưu ý để có thể đảm bảo những quyền lợi của mình khi còn đang làm việc tại đất nước này. Dưới đây là danh sách cụ thể.
Lộ trình du học Nhật Bản ngành Công nghệ thông tin
08/07/2022
Lộ trình du học Nhật Bản ngành Công nghệ thông tin cần những điều kiện gì? Lợi ích khi du học ngành này như thế nào? Muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy cùng laodongxuatkhau.vn tìm hiểu ngay dưới đây. Chắc chắn sẽ không làm phí thời gian của bạn.
Visa kỹ sư có thể bảo lãnh vợ/chồng/con cái sang Nhật được không? Hồ sơ cần những gì?
27/06/2022
Bạn đang hoặc chuẩn bị sang Nhật làm việc theo diện kỹ sư? Bạn phân vân không biết làm cách nào, hồ sơ và thủ tục ra sao để có thể bảo lãnh được vợ/con sang Nhật sinh sống cùng? Hãy để Laodongxuatkhau.vn giúp bạn trả lời những câu hỏi trên một cách cụ thể và chi tiết nhất.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang