Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Natto là gì? Bạn đã biết cách điều chế thần dược trường thọ của người Nhật chưa?
04/05/2018
Natto là gì mà người Nhật Bản coi đó là thứ thực phẩm kỳ diệu, là bí quyết để sống trường thọ? Nếu yêu thích văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào chắc hẳn bạn đã từng nghe tới món ăn tương đối "gợi mùi" này. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu về công dụng cũng như cách làm món ăn độc đáo này nhé!
Súp Miso là gì? Cách làm món súp Miso ngon tuyệt tại nhà
03/05/2018
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng là cường quốc kinh tế mà còn được thế giới kính trọng bởi những đức tính đáng quý của người dân nơi và văn hóa ẩm thực đặc sắc. Đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản là không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Và Súp Miso của Nhật Bản là một món ăn nổi tiếng trên khắp thế giới, bạn chỉ cần thưởng thức một lần bạn sẽ mê ngay.
Làm Katsudon Nhật Bản chuẩn 5 sao ngay tại bếp của bạn
03/05/2018
Bạn có biết Katsudon là gì không? Tại sao người dân Nhật Bản lại ưa chuộng món ăn này đến như vậy? Làm cách nào để có thể chế biến Katsudon theo đúng chuẩn Nhật Bản? Câu trả lời sẽ được Laodongxuatkhau.vn đề cập ngay dưới đây!
Nghệ thuật cắm hoa Nhật Bản - tinh hoa hội tụ
28/04/2018
Người Nhật Bản vốn nổi tiếng với sự khéo léo, sức sáng tạo vô hạn. Cũng chính vì vậy mà bất cứ thứ gì họ làm cũng tạo nên nghệ thuật, có thể lấy ví dụ điển hình như: trà đạo, nghệ thuật gấp giấy, nghệ thuật cắm hoa,...
Top 10 game cực hay học tiếng Nhật vô cùng hiệu quả năm 2023
28/04/2018
Thế giới đang xích lại gần nhau và việc học tiếng Nhật cũng không phải ngoại lệ. Nó phục vụ cho công việc, học tập, sinh hoạt của đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, học tiếng Nhật không phải dễ, phải biết cách học thì mới hiệu quả. Hôm nay laodongxuatkhau.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 game vừa chơi vừa học tiếng Nhật hiệu quả hay nhất hiện nay nhé.
Đi XKLĐ Nhật Bản theo người quen - nên hay không?
27/04/2018
Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản theo người quen giới thiệu có nên hay không? Có phải cứ là người quen giới thiệu là sẽ an tâm? Làm cách nào để tỉnh táo phân biệt và lựa chọn một cách chính xác nhất? 
Cách làm bánh xèo Nhật Bản đơn giản mà ngon khó cưỡng
27/04/2018
Bánh xèo Nhật Bản là món ngon khó cưỡng mỗi khi nhắc tới nền ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn đang ở Việt Nam mà vẫn thòm thèm món này, hãy học ngay bí quyết làm bánh của Laodongxuatkhau.vn sau đây, đảm bảo dễ làm nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả.
Cơm nắm onigiri Nhật bản - Cách mua nguyên liệu và làm cơm nắm Onigiri
26/04/2018
Nếu bún phở Hà Nội dại diện cho ẩm thực Việt Nam thì ở Nhật Bản, những xuất cơ nắm Onigiri giản dị cũng mang trong mình nét tinh túy và đẹp nhất của ẩm thực đất nước Mặt trời mọc.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang