Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
11 hòn đảo mèo Nhật Bản: địa điểm, cách thức di chuyển,...
26/04/2018
Nhắc đến đảo mèo Nhật Bản có hàng tá những cái tên xuất hiện: 12 đảo mèo tính đến hiện tại được ghi nhận ở đất nước này. Điều này chứng tỏ mức độ yêu quý động vật của con người nơi đây. Nếu bạn cũng có chung niềm đam mê đó, hãy theo Laodongxuatkhau.vn khám phá ngay sau đây nhé!
10 năm đứng đợi chủ và hành trình được phong thánh của chú chó Hachiko
24/04/2018
Chú chó Hachiko - chú chó nổi tiếng trên khắp đất nước Nhật Bản đến mức còn được đúc tượng và đặt trước cửa nhà ga. Điều gì đã khiến người dân nơi đây khâm phục chú chó này đến vậy?
Trọn bộ bí quyết cách dạy con của người Nhật khiến cả thế giới nể phục
23/04/2018
Nếu từng tiếp xúc với con người Nhật Bản chắc có lẽ bạn sẽ nhận ra trẻ em ở đây vô cùng lễ phép, biết tuân thủ quy tắc và luôn tôn trọng người lớn tuổi. Tất cả những phẩm chất ấy có được chính là nhờ cách dạy con của người Nhật vô cùng khắt khe. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu ngay sau đây.
Mì Yakisoba - Món ăn quốc dân được ưa chuộng ở Nhật Bản
23/04/2018
Theo tiếng Nhật Yaki là xào, Soba là mì. Yakisoba là món mì xào ngon, dễ làm và lạ miệng nên được đông đảo người dân Nhật bản ưa chuộng trong các bữa ăn hằng ngày.
Kịch Kabuki - Loại hình nghệ thuật đề cao cái tôi của diễn viên
21/04/2018
Nhật Bản có 3 loại hình nghệ thuật sân khấu chính là kịch No, kịch rối bunraku và kịch Kabuki. Hôm nay, Laodongxuatkhau.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu một trong ba loại hình nghệ thuật này để có thể hiểu hơn về văn hóa, con người nơi đây nhé! 
Otoshidama là gì? Phong tục lì xì đầu năm mới của người Nhật
20/04/2018
Với mong muốn con cháu ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi mà trong nghi thức lễ cổ truyền dân tộc. Nhật Bản cũng như Việt nam có tục lệ mừng tuổi cho trẻ em. Tục lệ này người dân Nhật Bản gọi là Otoshidama.
Ứng phó với các câu hỏi khi phỏng vấn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
20/04/2018
Để có thể đặt chân tới Nhật làm việc không quá phức tạp. Bạn chỉ cần vượt qua 2 vòng phỏng vấn và thực hành. Tuy nhiên, một cuộc phỏng vấn trực tiếp với người Nhật thôi mà làm biết bao lao động Việt phải trăn trở, lo lắng. Nhằm giúp các thực tập sinh yên tâm hơn về vấn đề này, Laodongxuatkhau.vn xin chia sẻ mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề Cách ứng phó với câu hỏi phỏng vấn đi xuất khẩu lao động Nhật ngay sau đây nhé!
Hội chứng Hikikomori Nhật Bản là gì mà có thể giết chết cả một thế hệ?
20/04/2018
Trong vài năm trở lại đây, cả thế giới xôn xao vì một hội chứng có tên Hikikomori xuất phát từ Nhật Bản. Người ta còn gọi đây là hội chứng có thể giết chết cả một thế hệ. Vậy bạn có biết hội chứng Hikikomori Nhật Bản là gì không mà lại có tác hại ghê gớm đến vậy?
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang