Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

SAGA – cội nguồn văn hóa của Nhật Bản

15/04/2022

Nhắc đến thủ phủ của tỉnh Saga là nhắc đến những cánh đồng lúa bao quanh khu vực, nhưng nếu tò mò muốn khám phá thủ phủ nhỏ bé này, có lẽ trên đường từ Fukuoka đến Nagasaki, bạn sẽ thích thú với kho báu bị ẩn giấu mà người ta gọi là “cánh chim nhỏ ở phía nam của Nhật bản”.

 Những đặc điểm nội bật hấp dẫn ở Saga Nhật Bản

1. Điều kiện tự nhiên của tỉnh Saga
 

 Điều kiện tự nhiên ở Saga

Saga được biết đến là một thành phố nhỏ bé, xinh đẹp thuộc Tây bắc của đảo Kyushu. Với diện tích 2440 km2, dân số 832 nghìn ngườ. Nhìn trên bản đồ bản sẽ thấy Saga có vẻ hơi nhỏ bé một chút nhưng lại thành phố Saga được đô thị hóa nhiều hơn bạn nghĩ. Ở đây có rất nhiều tòa nhà cao tầng, vô số nhà hàng và cửa hiệu, trung tâm mua sắm Youme Town và trung tâm giải trí Round One, và một khu vực chỉ dành cho quán bar và club. Nếu bạn đang tìm kiếm một thành phố cỡ trung với mọi tiện nghi hiện đại cần thiết thì không thể không đề xuất tới Saga.

Saga có hai mặt giáp với biển, phía đông giáp với Fukuoka, phía Tây giáp với Nagasaki. Cũng giống nhiều tỉnh phía Nam khác, thời tiết nơi đây khá ấm áp, mùa đông không quá lạnh hầu như chỉ băng tuyết nhẹ chứ không có tuyết rơi.
 
2. Văn hóa

Saga là một trung tâm văn hóa của Nhật Bản và là quê hương của nhiều nhà trí thức cũng như 7 nhà bác học. Hầu hết du khách đến Saga để ngắm thành cổ Saga, nơi thỉnh thoảng tổ chức lại các buổi biểu diễn và chương trình kể từ khi thành cổ được đưa vào sử dụng. Có một vài bảo tàng quanh Saga tập trung trưng bày về lịch sử huy hoàng của thành phố. Ngoài ra Saga còn có suối nước nóng riêng gần Youme Town. Tất nhiên có cả lễ hội khinh khí cầu tuyệt đẹp được tổ chức vào tháng 10 hằng năm.

Lễ hội kinh khí cầu quốc tế được tổ chức ở thành phố Saga Nhật Bản

Tỉnh Saga nổi tiếng về rượu  nên ở thành phố Kashima, đâu đâu cũng thấy thấp thoáng bóng dáng xưởng rượu. Trong đó, Hizenya - hầm rượu tham quan ( nơi sản xuất rượu Minematsu ) là nơi bạn có thể uống thử rượu quanh năm. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng tận hưởng hương vị rượu tuyệt vời của tỉnh Saga nào!

Thành phố Saga còn nổi tiếng về làng gốm và rượu 

Được mệnh danh là vùng đất gốm sứ của Nhật.Từ ngày xưa, nơi đây đã nổi tiếng với nghệ thuật gốm sứ. Ngày nay người ta vẫn đến đây để có cơ hội được thăm quan những con đường lát gốm sứ đậm chất ngày xa xưa.
 
3. Giao thông

Nằm giữa Fukuoka và Nagasaki, thành phố Saga có một mạng lưới giao thông tuyệt vời đến các thành phố lân cận bằng tàu điện và xe buýt. Ngoài ra ở đây còn có một sân bay, mặc dù không có nhiều chuyến bay đến đây, và chỉ mất một giờ và một tuyến xe buýt thẳng từ sân bay quốc tế Fukuoka rộng lớn hơn. Saga không phải là một thành phố lớn và phương tiện phổ biến nhất ở đây là xe đạp, tuy nhiên còn có một vài tuyến xe buýt phục vụ gần như mọi nơi trong thành phố.


Xe đạp là phương tiện chủ yếu của người dân thành phố Saga


4. Xuất khẩu lao động ở SaGa




Nông nghiệp là một trong những lĩnh vực thu hút nhiều nguồn lao động nhất ở Saga

Hiện nay, Saga với lợi thế về các ngành nghề như: Nuôi trồng đánh bắt thủy hải sản, chế biến, nông nghiệp….Nếu bạn muốn được đến nơi đây để làm việc, sinh sống và trải nghiệm một Saga nhỏ bé nhưng hiện đại thì hãy liên hệ ngay Ms. Thủy 0356856766 để được tư vấn chi tiết.
 

Bạn có thắc mắc về các đơn hàng ở tỉnh Saga ? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.

 

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang