Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Ishikawa Nhật Bản - vùng đất tiềm năng cho xuất khẩu lao động

19/09/2022

Ishikawa là một tỉnh nằm phía Tây Nhật Bản với một mặt giáp biển. Tỉnh đang ngày càng mở rộng và phát triển nhiều ngành nghề thế mạnh hơn. Chính vì thế nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài cũng tăng cao. Ishikawa trở thành một trong những tỉnh rất tiềm năng cho những bạn Việt Nam có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.

ĐÔI NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA ISHIKAWA NHẬT BẢN

 

Ishikawa là tỉnh có diện tích đất phần lớn là giáp biển. Khi nhìn trên bản đồ bạn sẽ thấy ở phía tây miền trung nước Nhật có phần đất nhô ra thì đó chính là Ishikawa. Phía Đông Bắc, Nam của tỉnh giáp với Toyama, Gifu, Fukui.

Với vị trí ven biển thuộc vùng khí hậu biển nên tỉnh có mùa mưa kéo dài trong năm. Thường mùa mưa nơi đây có thể kéo dài đến 8-9 tháng. Vào mùa đông nhiệt độ lạnh và có tuyết rơi.

Tỉnh có diện tích 4186km2 dân số 1.154 triệu người. Ngoài đất liền thì tỉnh còn có một số hòn đảo nhỏ, vừa trên biển cũng được tính vào diện tích của tỉnh.

Điểm đến thu hút gần đây của thực tập sinh

Tỉnh Ishikawa ngày càng có nhiều chuyển biến về mặt kinh tế. Với rất nhiều ngành nghề cần nguồn lao động lớn như: Dệt may, cơ khí, chế biến thực phẩm…
 

Đây cũng đều là những top ngành nghề mà hiện nay rất nhiều thực tập sinh đang muốn tìm kiếm và tham gia đơn hàng. Tỉnh Ishikawa hiện là một trong những tỉnh có nhu cầu lao động lớn ở những ngành nghề trên. Đó là lý do tại sao nơi đây đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn được các thực tập sinh lựa chọn.

>> Xem thêm: Tuyển gấp 15 nam làm hàn bán tự động tại Ishikawa lương 35 triệu/tháng

Không chỉ vì yếu tố kinh tế nơi đây còn thu hút thực tập sinh bởi nhiều cảnh đẹp với thiên nhiên gần gũi.

Đến Ishikawa cảnh sắc nơi đây sẽ khiến bạn chẳng nỡ rời xa

Với địa hình chủ yếu là biển bao quang và đồi núi nên thiên nhiên nơi đây bạn có thể so sánh với nhiều tỉnh phía bắc Việt nam. Những ngọn đồi trập trùng, những bãi cát dài chạy dọc xa tít hẳn sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nếu bạn được đặt chân tới đây.

Nhiều bạn sau khi biết đến hay được giới thiệu về Ishikawa đã luôn rất mong ước được đến nơi đây sinh sống và làm việc. Bởi thiên nhiên nơi đây rất thích hợp cho những người muốn đến vùng nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn so với những tỉnh thành quá xô bồ và chật hẹp.

Sau đây xin giới thiệu đến các bạn một số thắng cảnh xinh đẹp của vùng đất này

Lâu đài Kanazawa

Lâu đài Kanazawa là lâu đài cổ chứa đựng nhiều nét đẹp văn hóa của Nhật bản. Đây chính là lâu đài nổi tiếng nhất tại Nhật bản. Nơi đây hằng năm thu hút hàng nghìn lượt khách thăm quan kiến trúc và thưởng thức cảnh đẹp tại Lâu đài.

Suối nước nóng  Wakura


Bạn có biết tại sao suối nước nóng Wakura lại nổi tiếng đến vậy không? Bởi sẽ vô cùng hiếm để bạn có thể được thư thái tại một suối nước nóng ở gần biển. Hơn nữa nhiệt độ của suối nước nóng này cũng ổn định rất tốt cho sức khỏe và tinh thần của người sử dụng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảnh sắc xinh đẹp của thiên nhiên biển ngày đây khi đi nghỉ dưỡng tại suối nước nóng này.

Vườn  Kenrokuen

Đến với khu vườn này bạn sẽ cứ ngỡ mình đà lạc vào vùng tiên cảnh nào đó. Nơi đây với bàn tay tài hoa của những kỹ sư Nhật bản đã tạo ra một ngôi vườn xinh đẹp, thu hút và vô cùng rực rỡ. Vườn với đầy đủ từ núi rừng, hồ nước tới những quán trà để bạn thưởng thức trà đạo vô cùng thư thái.

Ngoài ra nơi đây còn rất nhiều điểm thu hút mà bạn cũng nên ghé qua như: Bảo tàng mỹ thuật thế kỷ 21, Đền Myouryuri, Chợ Ohmicho, Phố Gheisa…

Tỉnh Ishikawa đang ngày chứng tỏ là một tỉnh thành rất tiềm năng dành cho những bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động. Với nhiều ngành nghề HOT đối với thực tập sinh, tỉnh còn có thiên nhiên và cảnh sắc xinh đẹp, thu hút mà ai ai cũng mong muốn được ghé thăm.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang