Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Đơn hàng giàn giáo sẽ làm gì? Ưu nhược điểm của đơn hàng này

23/03/2022

Hiện nay XKLĐ Nhật Bản có lẽ không còn lạ lẫm với nhiều bạn TTS Việt, đây được coi là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội cho lao động Việt. Trong số đó cũng đã có không ít bạn chọn đến Nhật theo đơn hàng xây dựng giàn giáo. Bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu thực tế công việc này.


1. Giàn giáo là gì?
 

Giàn giáo là hệ thống kết cấu tạm thời của những thanh sắt được đặt trên nền vững hoặc có thể treo lên, tạo ra nơi làm việc cho người lao động tại các vị trí cao so với mặt đất hay mặt sàn cố định

Giàn giáo được xem là một vật dụng không thể thiếu trong ngành xây dựng nên nhu cầu tuyển dụng lao động ngành này luôn cao. Lý do giàn giáo được ưa chuộng như vậy là nó có thể xử lý các công trình xây dựng khi ở trên cao. Do đó, việc cần dùng đến giàn giáo là vô cùng quan trọng. Nhờ có giàn giáo, mà các công nhân xây dựng có thể làm những công việc ở trên cao mà không phải lo lắng.


2. Đơn hàng giàn giáo đi Nhật là làm gì?

Với đơn hàng giàn giáo đi Nhật, TTS sẽ được trải nghiệm công việc tuy nặng nhọc nhưng đem lại thu nhập xứng đáng. Nếu cảm thấy khó hình dung bạn có thể hiểu đơn gản rằng đó là nghề chuyên đi lắp ghép, tạo thành chỗ có thể để chân, tạo chỗ đứn cho những người thợ ngành nghề khác, ví dụ như thợ sơn, thợ mộc, thợ làm sắt có thể đứng lên đó và thực hiện công việc.

Công việc được chia ra 2 công đoạn:

 Lắp ghép giàn giáo

Tháo dỡ giàn giáo.

Trong quá trình làm việc,TTS sẽ được trang bị trang thiết bị, đồ bảo hộ cực kỳ an toàn lao động. Để người lao động cảm thấy an toàn trong quá trình làm việc là tiêu chí hàng đầu của họ.

đơn hàng giàn giáo là làm gì

 
Bạn cần được tư vấn về mức lương, chi phí, điều kiện tham gia đơn hàng làm giàn giáo  tại Nhật Bản? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 



3. Ưu điểm của đơn hàng giàn giáo Nhật Bản

Nhu cầu tuyển dụng lao động ngành xây dựng tại Nhật đang rất lớn, do đó khi tham gia đơn hàng giàn giáo TTS sẽ có cơ hội thi tuyển liên tục. Nếu trượt xí nghiệp này thì sẽ được thi tuyển xí nghiệp sau, sẽ không mất thời gian chờ đợi.

Công việc đơn hàng giàn giáo khá ổn định, có nhiều việc làm thêm. Đơn hàng giàn giáo cũng thuộc ngành xây dựng có tỷ lệ bị hủy hợp đồng thấp hơn hẳn so với các ngành khác.


Chi phí đi đơn hàng này không cao

Hiện nay các chính sách cho người lao động sang Nhật làm việc cũng đang được mở rộng rất nhiều. Nếu như trước đây TTS chỉ có thẻ đến Nhật 1 lần làm việc theo hợp đồng 3 năm thì hiện nay đi các đơn hàng tương tự như đơn hàng giàn giáo TTS có thể gia hạn thêm 2 năm, và có thể quay lại Nhật bản lần 2.

4. Nhược điểm khi đi đơn hàng giàn giáo tại Nhật

Môi trường làm việc của công việc lắp đặt giàn giáo là ở ngoài trời nên sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều của thời tiết. Vào những hôm thời tiết xấu thì sẽ rất ảnh huưởng đến người lao động.
Đơn hàng này cũng có đặc thù là làm việc trên cao nên sẽ bất tiện cho những lao động sợ độ cao.


5. Thông tin tuyển dụng chi tiết đơn hàng giàn giáo tại Laodongxuatkhau.vn
 

            

Số lượng tiếp nhận: 24 Nam
Thời gian hợp đồng của lao động: 2 năm
Địa điểm làm việc: 
Osaka - Nhật Bản
Visa: Lắp ráp giàn giáo
Lịch thi tuyển:


-  Ngày chốt hồ sơ: 15/08/2023
-  Ngày thi tuyển:  20/08/2023
-
  Ngày nhập cảnh: Tháng 08/2023


Thông tin chi tiết về đơn hàng bạn có thể tham khảo
TẠI ĐÂY            

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang