Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Top đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản 2023 chấp nhận hình xăm

25/07/2022

Các nhà tuyển dụng TTS đi XKLĐ Nhật ngoài việc quan tâm đến độ tuổi, kinh nghiệm làm việc thì yếu tố ngoại hình cũng cực kỳ được quan tâm. Một điểm đáng chú ý là khác với Việt Nam là người Nhật họ không thiện cảm mấy với hình xăm, và họ cũng không mong muốn tuyển dụng những lao động có hình xăm đến đất nước họ làm việc. Tuy nhiên cũng có một số đơn hàng không quá khắt khe với hình xăm, tìm hiểu cùng Chúng tôi nhé!


1. Đơn hàng nào phù hợp với những người có hình xăm
 
Hiện taị, Nhật Bản đang thiếu lao động trầm trọng hụt trầm trọng, chính phủ Nhật Bản cũng đã có những chính sách nới lỏng một số điều kiện trong việc tuyển dụng những lao động nước ngoài đến Nhật. Mục đích của việc làm này cũng nhằm chiêu mộ thêm nhiều lao động từ các nước đến Nhật làm việc.

Điển hình cho việc nới lỏng này chính là đã có một số đơn hàng cho phép người có hình xăm tham gia. Thông tin chi tiết điều kiện cơ bản để đi XKLĐ Nhật Bản 2019 TẠI ĐÂY

Các đơn hàng cũng có những yêu cầu khác nhau. Ví dụ như bạn có hình xăm nhỏ, hình xăm ở vị trí kín, bạn xóa xăm và bạn sẽ được tham gia các đơn hàng một cách bình thường. Còn trường hợp có hình xăm lớn thì sẽ hơi khó thậm chí bạn có thể bị loại ngay.

>>> Sẹo xăm có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?

 


Đối với hình xăm nhỏ thì bạn xóa xăm và hoàn toàn có thể tham gia chương trình XKLĐ bình thường

Nếu bạn có hình xăm nhưng đã thực hiện xóa và còn sẹo bạn có thể tham gia các đơn hàng thuộc ngành nông nghiệp, may mặc, cơ khí, In ấn, Đóng gói, Chăn nuôi, xây dựng…

Nếu như có hình xăm không muốn xoá hay có vết sẹo do xóa hình xăm có kích thước lớn chỉ có thể tham gia các đơn hàng liên quan đến ngành xây dựng.

Một lưu ý rằng nếu như hình xăm quá to và là hình xăm nhiều màu không thể xóa thì bạn nên tìm cho mình một hướng đi khác đó là đến những thị trường XKLĐ không khắt khe về hình thức như Đài Loan, Ma Cao, Trung Quốc….

 


Nếu như hình xăm quá to thì bạn nên chuyển hướng đi XKLĐ nước khác

2. Sau khi xóa xăm có chắc chắn sẽ được đi XKLĐ Nhật Bản

Hiện nay công nghệ xóa xăm cũng vô cùng hiện đại, tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn rằng sau khi xóa xăm bạn vẫn đủ điều kiện để tham gia thi các đơn hàng đi XKLĐ Nhật bạn thì bạn cần chú ý một số điểm sau:

Trước khi bạn đi xóa xăm bạn hãy liên hệ với cán bộ tuyển dụng tìm hiều, trao đổi kĩ về trường hợp của mình, sau khi xóa xăm có chắc chắn đi Nhật được không. Tránh trường hợp bạn mất tiền, mất công sức đi xóa xăm mà bạn vẫn được không tham gia được chương trình đi Nhật.

Lựa chọn cơ sở, địa chỉ xóa xăm uy tín tin cậy, chất lượng đảm bảo an toàn và được cấp giấy phép hoạt động để xóa xăm. Tránh những hậu quả đáng tiếc.


lựa chọn những cơ sở xóa xăm uy tín an toàn tránh để lại hậu quả đáng tiếc

Không nên sử dụng thuốc tự xóa xăm ở nhà hay các biện pháp xóa xăm thủ công,… bởi việc này sẽ tiềm ẩn những rủi ro không mong muốn đến với bạn. Sau khi xóa xăm, bạn cần phải tìm hiểu nên kiêng ăn gì, kiêng hoạt động nào để có kết quả điều trị tốt nhất.

Mọi vấn đề thắc mắc về vấn đề hình xăm có đi XKLĐ Nhật Bản được hay không xin hãy để lại số điện thoại để cán bộ tư vấn của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn!

 
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 




3. Tham khảo một số đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản tháng 08/2023 tại Laodongxuatkhau.vn
 
 
Đơn hàng
 
Số lượng Mức lương Địa điểm Chi tiết

Đóng gói thực phẩm
24 156.000 yên Tokyo  Xem chi tiết

Kỹ sư ô tô
 
48 250.000 yên Gunma  Xem chi tiết

Kiểm tra, đóng gói hàng hóa
 
24 152.000 yên Nara  Xem chi tiết

Làm bánh mì
 
24 156.000 yên Hiroshima  Xem chi tiết

Lái máy xây dựng
 
12 148.000 yên Hokkaido  Xem chi tiết

 
Trên đây là những thông tin về vấn đề có hình xăm khi muốn đi XKLĐ Nhật Bản và các đơn hàng có chấp nhận những lao động có hình xăm. Các bạn quan tâm xin để lại số điện thoại cán bộ tư vấn của Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn.

Xem thêm:

>>>  Hình Xăm có đi được Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản không?
>>>  Hình xăm nhỏ có đi XKLĐ Nhật Bản được hay không?

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang