Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Những kỳ thi NHẤT ĐỊNH phải trải qua nếu đi Nhật diện visa kỹ năng đặc định
29/12/2021
Muốn tham gia chương trình visa kỹ năng đặc định, lao động cần phải vượt qua các kỳ thi nào? Có khó không? Bao giờ mới tổ chức thi tuyển? Các địa điểm tổ chức thi? Nếu lao động đang thắc mắc các vấn đề này thì hãy tham khảo ngay các bài viết dưới đây nhé!
Cập nhật các công ty XKLĐ Nhật được Bộ cấp phép triển khai diện kỹ năng đặc định
20/12/2021
Để giúp lao động lựa chọn được các công ty XKLĐ Nhật uy tín - minh bạch khi tham gia chương trình kỹ năng đặc định, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách các công ty XKLĐ Nhật được phép triển khai chương trình đặc định tại 3 tỉnh thành
Tin tức MỚI NHẤT về chương trình visa kỹ năng đặc định Nhật Bản 2023
04/12/2021
Bạn muốn tìm hiểu tin tức mới nhất về visa kỹ năng đặc định tokutei gino Nhật Bản? Bạn không biết visa đặc định đã được thông qua chưa? Ở Việt Nam đang triển khai đến đâu? Có những sự kiện gì mới? Nếu các bạn không muốn bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về visa này thì theo dõi bài viết dưới đây nhé!
ĐỪNG BỎ LỠ! Lịch thi lấy visa đăc định ngành nhà hàng, dịch vụ ăn uống lần 3 MỚI NHẤT!
20/10/2021
Cơ hội lại mở ra cho những bạn muốn xin visa đặc định ngành nhà hàng, dịch vụ ăn uống với thời gian làm việc ở Nhật lên đến 5 năm với mức lương thật hấp dẫn. Không muốn bỏ lỡ thì share ngay lịch thi lấy visa đặc định ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng lần thứ 3 cập nhật mới nhất, chính xác nhất trong bài viết dưới đây nhé!
Chính thức KHỞI ĐỘNG chương trình kỹ năng đặc định Nhật Bản tại Việt Nam từ ngày 29/06/2023
28/09/2021
Ngày 29/10 chương trình Kỹ năng đặc định (KNĐĐ) làm việc 5 năm liên tiếp tại Nhật Bản đã được Cục lao động ngoài nước thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành văn bản hướng dẫn triển khai phái cử lao động KNĐĐ sang Nhật Bản.    
Những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Cần Thơ UY TÍN NHẤT hiện nay
31/08/2021
Công ty xuất khẩu lao động có vai trò quan trọng giúp cho việc đi lao động của người lao động thuận tiện. Hiện nay, trên thị trường, xuất hiện nhiều công ty mà chất lượng chưa được kiểm chứng. Để giúp lao động Cần Thơ dễ dàng trong việc tìm kiếm công ty xuất khẩu lao động, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Cần Thơ được nhiều người tin tưởng.  
TTS có bị lùi lịch bay sang Nhật trong mùa dịch Corona hay không?
21/05/2021
Đang trong mùa dịch Corona Virus, TTS có bị hoãn bay sang Nhật hay không? Có lẽ đây là vấn đề mà người lao động quan tâm nhất hiện nay và cần được giải đáp nhất. Vì vậy trong bài viết  này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé!
Tăng thời hạn COE TẬN 6 tháng khi đi XKLĐ Nhật Bản trong mùa dịch Corona
01/04/2021
Tăng thời hạn COE cho lao động từ 3 tháng lên 6 tháng là quyết định tuyệt với của Nhật Bản dành cho lao động xuất khẩu trong tình hình dịch bệnh thế này. Vậy quyết định đó cụ thể ra sao, khi nào áp dụng?.... thì chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang