Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Không có giấy chứng nhận JITCO có thể tham gia chương trình đặc định không?
26/02/2021
Chứng chỉ JITCO là gì? Vai trò của chứng chỉ JITCO khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Không có bằng JITCO có đi Nhật theo diện visa đặc định được không? - Có rất nhiều câu hỏi về chứng chỉ JITCO, để biết thông tin chi tiết về những vấn đề trên, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Đánh giá các công ty tuyển kỹ sư đi Nhật UY TÍN NHẤT tại Hà Nội 2023
24/02/2021
Tại Hà Nội có bao nhiêu công ty tuyển kỹ sư đi Nhật? Nên lựa chọn công ty nào là uy tín nhất? Công ty nào chi phí hợp lý nhất? Đó là những câu hỏi mà lao động diện kỹ sư thắc mắc khá nhiều. Vì vậy trong bài này chúng tôi xin được đưa ra top 10 công ty tuyển kỹ sư đi Nhật uy tín phí rẻ tại Hà Nội thông qua khảo sát người lao động, các bạn theo dõi nhé!
Muốn BAY NHANH hãy chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Cao Bằng uy tín!
01/10/2020
Chưa bao giờ thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản lại nhộn nhịp như mấy năm trở lại đây. Đặc biệt phải kể đến một số tỉnh thành có nhiều lao động hưởng ứng nhất ở khu vực Tây Bắc Việt Nam như Hà Giang, Cao Bằng,... góp phần cải thiện đời sống nhân dân. Vậy làm thế nào để chọn được công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín tại Cao Bằng? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!
Dự kiến mở lại đường bay Việt- Nhật từ 15/9 với tần suất 4 chuyến/ tuần
04/09/2020
Trong điều kiện nhu cầu kết nối Nhật Bản với 2 đầu Hà Nội và TP.HCM là tương đồng, Cục Hàng không Việt Nam đề xuất nối lại đường bay Hà Nội - Tokyo và TP. HCM - Tokyo với với tần suất 1 chuyến/tuần/chiều cho mỗi bên.
Tất tần tật về chương trình quay lại Nhật lần 2 cập nhật mới nhất năm 2023
07/07/2020
Bạn muốn quay lại Nhật lần 2 làm việc nhưng không biết quy trình quay lại thế nào? Điều kiện quay lại có khó không? Chi phí và mức lương có thay đổi gì với lần 1 không? Có được lựa chọn công việc khác không? Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng nhất về chương trình quay lại Nhật lần 2 để bạn không bỏ lỡ các cơ hội tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!  
Người lao động nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hải Phòng nào?
16/06/2020
Một trong những việc quan trọng khi bạn chuẩn bị đi xuất khẩu lao động là cần tìm được công ty xuất khẩu lao động uy tín, chất lượng. Vậy những người lao động Hải Phòng nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hải Phòng nào? Hãy cùng tìm hiểu về điều này cùng Laodongxuatkhau.vn nhé!
Lao động bất hợp pháp - Những khóc khuất đau đến tột cùng
08/06/2020
Đối với nhiều lao động xuất khẩu, Nhật Bản được coi là một miền đất hứa. Với những “bánh vẽ” việc nhiều, lương cao. Mà nhiều người đã bất chất tất cả để đi. Rồi qua Nhật những gì mắt thấy không hề giống tai nghe, nhiều lao động đã bỏ trốn ra ngoài. Để rồi có những câu chuyện nghe mà đau đến nghẹn lòng.
Lao động cần biết 3 vấn đề sau khi nhập cảnh vào Nhật trong dịch bệnh Corona
20/03/2020
Trước sự gia tăng các ca nhiễm bệnh Corona, nhiều quốc gia đã đóng cửa và ngừng nhập cảnh cho nước nước ngoài. Vậy, tại Nhật - có cấm người nước ngoài nhập cảnh không? Khi nhập cảnh vào Nhật Bản nên lưu ý những gì? Mọi thông tin sẽ được liệt kê dưới đây, các bạn có thể tham khảo thêm!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang