Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
  >>    >>  
Chia sẻ tâm sự của người lao động đi Xuất khẩu lao động Nhật bản
Sự thật phũ phàng: Sau khi tốt nghiệp Đại học tôi đi XKLĐ Nhật Bản
09/08/2018
Có rất nhiều con đường đi đến thành công. Trước đây tôi cứ nghĩ học Đại học sẽ thành công, sẽ kiếm được nhiều tiền. Nhưng quả thực, đi làm rồi tôi mới thấm thía rằng “Con đường Đại học không phải là duy nhất”. Tuy nhiên, cũng nhờ thế mà tôi đã học được nhiều điều và là bước đệm cho tôi đến với Nhật Bản.
Mặt trời vẫn mọc ở xứ sở Phù Tang
02/08/2018
Gần 3 năm, đôi lần tôi tự hỏi không biết ngày ấy quyết định của mình là đúng hay sai. Bước chân ra khỏi nhà đã thấy đời lắm chuyện. Ra khỏi nước mình thấy được rằng chuyện của mình đôi khi trở thành chuyện của người. Bây giờ chuẩn bị về rồi mới dám hét một câu: ĐI NHẬT KHỔ LẮM AI ƠI!!!
3 Năm đi XKLĐ, khi về vợ tặng ngay cho cặp sừng
29/05/2018
Anh đi xuất khẩu lao động, chị ở nhà mở quán bán hàng ăn uống nhỏ để kiếm thêm thu nhập. Một vài năm đầu quán ít khách, nhưng rồi ngày càng có nhiều người đàn ông ghé ăn nhậu đến khuya bởi chị cứ phơi phới sức xuân, mắt liếc “đẩy đưa”. Câu chuyện của người đàn ông tên S tỉnh Hà Tĩnh làm chúng ta phải suy ngẫm. 
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang