Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Du học Nhật Bản tại Tokyo : Có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

23/08/2018
Du học Nhật Bản tại Tokyo có tốt không? Cơ hội khi học tập ở đây sẽ là gì? Nên học trường gì? Đây sẽ là thắc mắc của rất nhiều bạn khi có dự định học tập tại Tokyo. Nếu muốn tìm hiểu về vấn đề này thì ngay dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin hữu ích cho bạn.
6 ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ THỦ ĐÔ TOKYO
 Là trung tâm kinh tế, chính trị của Nhật
 
Du học Nhật Bản tại Tokyo : Có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

Tokyo là trung tâm kinh tế, chính trị của Nhật Bản

Không chỉ đóng vai trò là Thủ đô, trung tâm kinh tế, chính trị của xứ sở hoa anh đào; mà Tokyo còn là một trong những thành phố lớn trên Thế giới. Ngoài ra, Tokyo còn là một trong 3 trung tâm kinh tế lớn của Thế giới.

Cuộc sống ở Tokyo hết sức thú vị khi mà nét hiện đại hòa cùng những vẻ đẹp truyền thống. Được coi là một thiên đường mua sắm, các cửa hiệu thời trang và cửa hàng ăn uống phục vụ du khách 24/24. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mình muốn tại đây.

>>> Xem thêm:
Chi phí sinh hoạt tại Tokyo có thực sự đắt đỏ như lời đồn?

 Chất lượng giáo dục tuyệt vời

Một trong những điều quan trọng tạo nên sức hút khi đi du học Nhật Bản tại Tokyo với sinh viên du học là chất lượng giáo dục tại đây vô cùng phát triển. Chính phủ Nhật Bản luôn chú trọng, đầu tư cho Tokyo những vấn đề hàng đầu về giáo dục.

Đây được coi là trung tâm giáo dục lớn của Nhật. Nhiều trường danh tiếng nhất nhì tại Nhật đều được tập trung tại đây.

Các trường học được xây dựng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, hình thức giảng dạy chuyên nghiệp, môi trường học tập tạo mọi điều kiện thuận lợi sinh viên sẽ học tập được rất nhiều thứ và đúc rút được nhiều kiến thức.


 Giao thông hiện đại
 
Du học Nhật Bản tại Tokyo : Có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

Hệ thống giao thông tại Tokyo hiện đại

Giao thông tại Tokyo cũng rất thuận lợi. Hệ thống xe bus và tàu điện ngầm phát triển, phục vụ nhu cầu giao thông đi lại cho hàng nghìn người mỗi ngày. Sinh viên có thể lên tàu điện ngầm và đến mọi nơi họ muốn.

Đây là một trong những điều thu hút sinh viên du học Nhật Bản tại Tokyo.

>>> Xem thêm:
4 cách đi từ Tokyo sang Kyoto vừa nhanh, vừa tiết kiệm

  Dễ kiếm được việc làm thêm, lương cao
Là một thành phố lớn, thủ phủ của một Quốc gia đang phát triền nên đời sống sinh hoạt cũng như hoạt động kinh doanh náo nhiệt, nhộn nhịp hơn.

Chính vì thế không khó để sinh viên có thể dễ dàng kiếm được việc làm thêm cho riêng mình. Thu nhập ở đây thường sẽ cao hơn so với các thành phố khác từ 900 – 1.100 yên/ giờ. Tham khảo cách xin việc làm thêm việc nhẹ, lương cao khỏi bàn ở Nhật 
tại đây.
 
e cũng ko để ý a ạ

Dễ dàng tìm kiếm được việc làm thêm tại Tokyo

 Tăng khả năng ngoại ngữ

Khi du học Nhật Bản tại Tokyo bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều người với nhiều nền văn hóa khác nhau. Từ đó, bạn sẽ tăng khả năng giao tiếp không chỉ tiếng Nhật mà cả tiếng Anh. Đây là lợi thế khi bạn đi xin việc.

 Cơ hội việc làm

Sau khi tốt nghiệp tại các trường Đại học ở Thủ đô Tokyo, bạn sẽ có tấm bằng danh giá có thể xin việc ở bất cứ đâu trên Thế giới.

Với khả năng nói tiếng Nhật tốt bạn có thể ở lại Nhật làm việc hoặc về Việt Nam làm trong các công ty, xí nghiệp, có vốn đầu tư của Nhật… tăng thu nhập lên đến hàng nghìn đô mỗi tháng.

>>>
Top 10 việc làm tiếng Nhật lương cao chất ngất
TOP 6 TRƯỜNG ĐẠI HỌC DẪN ĐẦU TẠI TOKYO
Dưới đây là 6 trường Đại học dẫn đầu tại Tokyo, bạn nào có ý định du học Nhật Bản tại Tokyo thì chú ý nên chọn trường phù hợp với năng lực và ước mơ của mình.

1. Đại học Tokyo
 
Du học Nhật Bản tại Tokyo : Có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

Đại học Tokyo - một trong những đại học lâu đời nhất Nhật Bản

Trường Đại học Tokyo là một trong những trường Đại học lâu đời nhất tại Nhật Bản. Là ngôi trường được xếp hàng đầu tại khu vực châu Á.

Và đứng thứ 21 trên Thế giới về chất lượng giảng dạy qua các đánh giá của các tổ chức giáo dục uy tín. Đây là trường Đại học nghiên cứu hàng đầu tại Nhật Bản.

Tại trường có 10 khoa và chủ yếu chú trọng đào tạo các khoa với chuyên ngành khoa học và công nghệ. Hiện trường có 30.000 sinh viên trong đó có tới 2.100 sinh viên là người nước ngoài.

 
2. Đại học Y tế và Nha khoa Tokyo
 
Du học Nhật Bản tại Tokyo : Có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

Đại học Y tế và Nha khoa Tokyo

Trường Đại Học Y tế và Nha Khoa Tokyo được thành lập từ 1982 là một phần của hệ thống Đại Học quốc gia Nhật Bản. Với mục tiêu cung cấp cho đất nước những bác sỹ đầu ngành, phục vụ cho nền y tế Nhật Bản.

Trường tập trung đào tạo bậc Đại học và sau đại học về Y học, Nha khoa và các lĩnh vực y tế liên quan khác.

Đại học y tế và Nha khoa Tokyo được đầu tư cơ sở vật chất rất tốt, có mở thêm Viện vật liệu sinh học và kỹ thuật, trung tâm thực nghiệm động vật, trung tâm nghiên cứu y khoa và hai bệnh viện lớn là Bệnh viện Đại Học Y Khoa và Bện Viện Đại Học Nha Khoa.

 
3. Đại học Ngoại ngữ Tokyo

Đại học Ngoại ngữ chủ yếu giảng dạy ngoại ngữ và các vấn đề quốc tế. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, cùng trang thiết bị giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại.
 
Ngoài việc dạy tiếng Nhật dành cho sinh viên quốc tế, trường còn đào tạo các ngoại ngữ khác như: Tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc… cho học sinh sinh viên Nhật Bản.

Đặc biệt nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành tiếng Nhật biên phiên dịch, tiếng Nhật dành cho tiếp viên hàng không…

Đại học Ngoại ngữ Tokyo có liên kết với các trường đại học đối tác tại 35 quốc gia như: Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ,… và đặc biệt tại Việt Nam, Đại học Ngoại ngữ Tokyo liên kết với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

 
4. Đại học Takushoku
 
Du học Nhật Bản tại Tokyo : Có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

Đại học Takushoku

Là một trong số những trường đại học lâu đời nhất ở Nhật Bản. Hiện nay trường đã mở thêm nhiều chuyên ngành đào tạo khác như: Mỹ thuật, Kỹ thuật, Kỹ thuật Hệ thống Cơ học, Điện tử và khoa học thông tin, …

Đặc biệt trường không chỉ dừng lại tại trong quốc gia Nhật Bản, mà chi nhánh của Đại học Takushoku tới nay đã vươn ra nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Tây Ban Nha, Mexico, Úc. 

Trở thành một trường đại học Nhật Bản có nhiều chi nhánh nhất trên thế giới.

 
5. Đại học Seikei

Đại học Seikei là trường Đại học đào tạo đa ngành nghề, như xây dựng, cơ khí, kinh doanh, ngôn ngữ học…

Đại học Seikei liên tục liên kết giao lưu với nhiều đại học nổi tiếng trên thế giới như Đại học Griffth (Úc), Đại học Edingburgh (Anh), Cao đẳng Pembroke (Anh), Đại học Gonzaga (Mỹ)…

 
6. Đại học Phúc lợi Tokyo
 
Du học Nhật Bản tại Tokyo : Có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

Đại học Phúc lợi Tokyo

Trường đào tạo các lĩnh vực: Tâm lý học lâm sàng, công tác xã hội và chăm sóc trẻ em là thế mạnh của trường Đại học phúc lợi Tokyo.

Tại Đại học Phúc lợi Tokyo, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp về cả lý thuyết lẫn kỹ năng thực tế để giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội.

Cho dù bạn đi du học Nhật Bản tại Tokyo hay bất kì thành phố nào, thì bạn vẫn được học tập và làm việc tại một trong những nền giáo dục hàng đầu Thế giới. Tuy nhiên, con đường nào cũng đầy trông gai, bạn cần phải trang bị những kiến thức vững chắc để thực hiện ước mơ của mình.
 
>>> 
Liệu Tokyo có phải là sự lựa chọn số 1 đi XKLĐ Nhật Bản

>>> Đơn hàng lái xe công trình tại Tokyo vừa nhẹ nhàng mà lương còn khủng 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang