Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng

25/02/2022
Chúng tôi cần tuyển gấp 12 nam có tay nghề tham gia thi tuyển đơn hàng hàn que xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Shiga. Với đãi ngộ tốt, lương cao, đơn hàng này hứa hẹn sẽ mang lại một tương lai tươi sáng dành cho bạn.
 
Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng

thông tin đơn hàng

 Công việc cụ thể:

Với đơn hàng này, người lao động sẽ thực hiện công việc hàn xì trong xưởng. Cụ thể chính là hàn ống thép, hàn khung sắt,... và các công việc được quản lý chỉ định.

  Địa điểm làm việc: 

Điểm đến trong chuyến hành trình 3 năm làm việc và sinh sống ở Nhật Bản chính là tỉnh Shiga xinh đẹp với thời tiết, khí hậu ôn hòa. Đặc biệt, nơi đây "sát vách" với các tỉnh thành phố lớn như cố đô Kyoto, Hyogo, Osaka. Ngoài ra, nếu bạn muốn ghé thăm thủ đô hoa lệ Tokyo thì có thể bắt tàu điện ngầm (chỉ mất 2 tiếng di chuyển) hoặc bằng cả xe bus.

>> Xem thêm:
Tỉnh Shiga Nhật Bản và tất cả những điều bạn cần biết

  Mức lương cơ bản:

So với
mức lương tối thiểu theo vùng tại Nhật Bản năm 2019 thì mức lương mà bạn nhận được khi tham gia đơn hàng này là rất cao: 162.714 yên/tháng.

 Số lượng tuyển: 12 Nam
 Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2023
 Thi tuyển: 06/08/2023
 Dự kiến xuất cảnh: 08/2023
 
Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng
 
Bạn có thắc mắc về đơn hàng hàn que? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 
 

chế độ đãi ngộ

Là 1 nhu cầu thiết yếu cũng như câu hỏi mà bất cứ ai khi đi xin việc làm đều sẽ thắc mắc: "chế độ đãi ngộ tôi nhận được khi làm việc cho công ty sẽ ra sao?".

Để trả lời chi tiết cho câu hỏi đó, chúng tôi đã liệt kê ra danh sách một số đãi ngộ mà bạn chắc chắn sẽ nhận được khi đặt bút ký hợp đồng lao động với chủ xí nghiệp Nhật Bản:
 
STT Đãi ngộ Chi tiết
1 Lương cơ bản 162.714 yên/tháng
2 Trợ cấp tháng đầu 60.000 yên
3 Làm thêm, tăng ca Tối thiểu 60h/tháng (nhân hệ số 1,4)
4 Giờ làm việc 8 Tiếng/ngày (8:00 AM - 17:00 PM)
5 Ngày làm việc Từ thứ 2 - thứ 6 (nghỉ T7, CN và ngày lễ)
6 Ký túc xá 1 căn hộ/2 người, đầy đủ tiện nghi
7 Phương tiện đi lại Xe công ty đưa đón
8 Bảo hiểm Đước đóng theo quy định của chính phủ Nhật
Được chi trả thuốc men, viện phí
9 Bảo hộ Được cung cấp đồng phục, đồ bảo hộ miễn phí theo kỳ

điều kiện tham gia

Lắm ưu đãi là vậy nên không tránh khỏi đơn hàng sẽ có rất nhiều người mong muốn đăng ký tham gia thi tuyển. Tuy nhiên, chủ xí nghiệp Nhật Bản đã đưa ra một số yêu cầu tuyển chọn lao động như sau:
 Giới tính: Nam
 Độ tuổi: 18 - 32
 Sức khỏe: Tốt (XEM CHI TIẾT)
 Chiều cao/cân nặng: 1m60/50kg trở lên

 Không nhận: xăm mình, viêm gan, cận thị trên 2 độ
 Trình độ: tối thiểu bằng cấp 2
 Kinh nghiệm: biết hàn que (hàn tay) trở lên
 Yêu cầu đặc biệt: Hòa đồng, chăm chỉ, thật thà, có khả năng sống tập thể

 
Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng

Để biết mình có đủ điều kiện tham gia hay không cũng như tiến độ nhận hồ sơ, bạn vui lòng liên hệ Ms Nguyễn Nga -0979.171.312 hoặc để lại thông tin đăng ký dưới đây:
 

cách thức đăng ký

Do đơn hàng hàn que tỉnh Shiga là đơn hàng yêu cầu kinh nghiệm nên quy trình đăng ký tham gia cũng có 1 số điểm khác so với các đơn hàng công xưởng nam khác. 

Dưới đây là quy trình cụ thể cho đơn hàng này:


Bước 1: Đặt lịch hẹn, lên trực tiếp công ty tư vấn đơn hàng và đi khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Tràng An

 
Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng

Bước 2: Khai form, đặt cọc thi tuyển, check kiểm soát, đối ngoại

Bước 3: Lên học trước thi tuyển (2 ngày). Trong 2 ngày này, bạn sẽ được học tác phong thi tuyển, phỏng vấn cũng như làm quen với máy móc của chúng tôi, làm quen bài thi thực hành

Bước 4: Thi tuyển trực tiếp dưới sự giám sát của chủ xí nghiệp Nhật Bản

Bước 5: Học sau trúng tuyển. Đây là khoảng thời gian bạn sẽ học tập tiếng Nhật cũng như đào tạo nâng cao tay nghề chuyên môn, sẵn sàng hành trang sang Nhật sinh sống và làm việc 3 năm.

Bước 6: Xuất cảnh

Bước 7: Thanh lý hợp đồng sau khi về nước đúng hạn, tiến hành nhận lại tiền bảo hiểm đóng hàng tháng

chia sẻ người lao động

Đây là đơn hàng truyền thống của Chúng tôi, mỗi năm đều sẽ có 1 lần tuyển nên người lao động có thể yên tâm về mức độ chính xác trong chế độ đãi ngộ, tiến trình xin visa và xuất cảnh,... Dưới đây là một số chia sẻ của TTS đơn hàng hàn que tỉnh Shiga:
 
Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng

Thực tập sinh Dũng chụp ảnh với vợ của chủ xí nghiệp

Bạn Hoàng Dũng quê ở Vĩnh Phúc chia sẻ: "Em sang xí nghiệp làm việc từ tháng 12/2017, tính đến nay cũng được gần 1 năm. Công việc tương đối ổn định, bình thường tăng ca 1 tiếng/ngày, thêm sáng thứ 7 nữa. Thời gian cao điểm, công ty nhiều việc thì tăng ca 2-3 tiếng. Chủ rất niềm nở và quan tâm đời sống của chúng em."
 
Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng

TTS Tú ăn tối tại ký túc xá công ty

Thực tập sinh Tú (sinh năm 1993 - tỉnh Hà Tĩnh) sang xí nghiệp này làm việc từ năm 2016 chia sẻ: "Em làm việc ở đây gần 2 năm, lương trung bình mỗi tháng cũng tầm 40 triệu tính cả làm thêm. Khi mới sang, chủ cũng sắp xếp ký túc xá đầy đủ bếp, tủ, tivi, nóng lạnh, điều hòa, chăn gối. Tụi em thiếu gì thì tự sắm thêm nhưng được cái bà chủ cũng quan tâm, thường xuyên tặng đồ ăn lúc làm đêm"
 
Tuyển: 12 nam hàn que tại tỉnh Shiga Nhật Bản lương cực khủng

Trong ảnh là thực tập sinh Hà trong giờ nghỉ trưa tranh thủ ra chụp ảnh cùng bầy cá cảnh của chủ xí nghiệp. Anh chia sẻ: "Từ lúc đi sang Nhật làm cũng thấy nhớ nhà nhiều, gọi điện về con chẳng nhận ra. Buồn thì buồn nhưng vẫn cứ phải cố gắng làm việc, xây được cái nhà rồi thì giờ kiếm thêm vốn sau này về còn làm ăn."

Trên đây là một số chia sẻ hết sức đời thường của thực tập sinh Chúng tôi đang làm việc tại xí nghiệp hàn Shiga. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm động lực để nhấc máy lên và nghe cán bộ tuyển dụng của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn:
Nguyễn Nga -0979.171.312

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

Thi công đường ống 27 Nam XKLĐ tại Kanagawa, Nhật Bản
XKLĐ Nhật Bản đang là thị trường có số lượng lao động Việt Nam tham gia lớn nhất hiện nay, chúng tôi liên tục nhận được những đơn hàng từ phía các doanh nghiệp Nhật Bản với mức lương cao, trong đó đơn hàng tuyển 27 nam thi công lắp đặt đường ống tại Kanagawa đang nhận hồ sơ với rất nhiều chính sách hỗ trợ từ công ty và xí nghiệp Nhật.
18/01/2023
Tuyển 15 Nam đơn hàng đúc kim loại tại Gifu, hỗ trợ nhà ở
Công việc đúc kim loại tại Nhật Bản là một trong những công việc thuộc ngành cơ khí, không quá vất vả, mức thu nhập tốt đang nhận được nhiều sự quan tâm của các lao động nam. Trong tháng 06/2023, Laodongxuatkhau.vn tiếp tục tuyển 15 Nam đơn hàng đúc kim loại tại Gifu với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn  
18/01/2023
Đơn VIP - 20 nam mạ điện lương 36 triệu/tháng bay gấp tại Osaka, Nhật Bản
Mạ điện là một trong những đơn hàng cơ khí được xếp vào danh sách các công việc phân xưởng việc nhẹ nhành, ổn định, nhiều việc làm thêm, lương khá cao, thu hút được sự quan tâm của các lao động nam giới. Trong tháng này, công ty chúng tôi mang cơ hội đến cho 20 lao động nam là viêc tại Osaka đơn hàng mạ điện với mức lương lên đến 36 triệu đồng/ tháng chưa tính làm thêm. Đây là đơn hàng cơ khí VIP nhất từ đầu năm đến giờ, mà số lượng tuyển thì không nhiều nên các bạn đã quyết đi Nhật thì hãy nhanh tay đăng ký ! Cùng tham khảo chi tiết thông tin đơn hàng bên dưới nhé! 
18/01/2023
Lương 32 triệu/tháng dành cho 18 nam lao động đơn hàng dập ép kim loại
Hiện nay, Laodongxuatkhau.vn đang tiến hành nhận hồ sơ thi tuyển đơn hàng dập ép kim loại làm việc tại tỉnh Osaka Nhật Bản. Đơn hàng thuộc nhóm ngành công xưởng dành cho nam giới, công việc nhẹ nhàng, lương thưởng đãi ngộ tốt.
18/01/2023
Tuyển nam làm hàn bán tự động ở Ishikawa: lương cơ bản 35 triệu/tháng
Bạn có tay nghề hàn, bạn muốn tìm kiếm công việc phù hợp với mức lương cao nhưng ở Việt Nam lại không có cơ hội phát triển? Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay chương trình XKLĐ Nhật Bản - nơi biến ước mơ của bạn thành sự thật?
04/01/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang