Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Có nên đi XKLĐ Nhật đơn hàng xây trát không? Công việc có vất vả không?

23/03/2022

Đơn hàng xây trát là một trong những lĩnh vực của ngành xây dựng Nhật Bản. Công việc xây dựng được người Nhật rất chú trọng và đơn hàng xây trát cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của những người đi lao động xuất khẩu tại Nhật trong khu vực trong đó có Việt Nam.

Có nên đi XKLĐ Nhật đơn hàng xây trát không?

Có nên chọn đơn xây trát khi đi XKLĐ Nhật Bản? 

1. Nhu cầu ngành xây trát tại Nhật Bản 

Đơn hàng xây trát ở Nhật luôn có nhu cầu tuyển nhiều lao động. Vì sao? Hiện nay, đất nước Nhật Bản đang tích cực chuẩn bị cho Thế vận hội Olympic 2020 và một trong những khâu chuẩn bị là về cơ sở vật chất, các công trình xây dựng.

Chính vì thế, Nhật Bản cần tuyển dụng nhiều lao động đi xây trát để phục vụ cho các công trình này. Với nhu cầu tuyển dụng ngày càng lớn thì lao động càng dễ trúng tuyển khi đăng ký tham gia đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng này.

 Tham khảo thêm bài viết: Ngành xây dựng Nhật Bản lâm nguy NẾU THIẾU lao động nước ngoài 


2. Ưu điểm của đơn hàng xây trát

 Công việc xây trát không quá khó khăn và vất vả

Có nên đi XKLĐ Nhật đơn hàng xây trát không?

Không phải làm xây trát là toàn bộ thời gian phải ở ngoài trời

Với đơn hàng xây trát thì lao động chỉ chuyên phụ trách trát cho các công trình nên tính chất công việc cũng đơn giản và lao động cũng không phải quá vất vả.Chỉ cần lao động chăm chỉ, khéo léo và có tay nghề một chút là đã có thể đáp ứng được những yêu cầu đặt ra của đơn hàng này.

 Điều kiện sinh hoạt tốt

Với những lao động làm đơn hàng xây trát tại Nhật Bản, các bạn sẽ không phải lo khi làm việc ngoài công trường không được nghỉ ngơi. Những công nhân xây trát tại Nhật vẫn làm thời gian 8 tiếng/ ngày và vẫn được nghỉ ngơi, có nhà riêng sinh hoạt. Xí nghiệp Nhật cũng đảm bảo những điều kiện sinh hoạt tối thiểu cho lao động như: điện nước, đi lại, gas, máy giặt…

 Đảm bảo an toàn

Có nên đi XKLĐ Nhật đơn hàng xây trát không?

Làm việc trên công trường sẽ được trang bị đồ bảo hộ cần thiết

Yếu tố an toàn cho người lao động luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu tại Nhật Bản. Những người lao động khi làm đơn hàng xây trát đều được đảm bảo an toàn lao động. Mọi người sẽ đều được các công ty tại Nhật đóng bảo hiểm. Với trường hợp những cá nhân mà gặp tai nạn có liên quan tới tính mạng thì đều được nhận tiền bảo hiểm với mức từ 2, 5 – 4 tỷ đồng. Chính vì thế nên lao động có thể hoàn toàn yên tâm.

 Mức thu nhập cao
 

Có nên đi XKLĐ Nhật đơn hàng xây trát không?

Mức lương khi tham gia đơn hàng xây trát khá cao 

Đơn hàng xây trát có mức thu nhập cao hơn so với những đơn hàng thuộc ngành nghề khác do đặc thù và tính chất của công việc. Tại nhiều xí nghiệp, nếu lao động phải làm việc ngoài trời sẽ được làm bù ngày nghỉ cho những ngày mưa gió để đảm bảo mức thu nhập tốt cho họ.

3. Có nên đi đơn hàng xây trát không? 

Ngành xây trát là ngành nghề có mức lương cao, công việc ổn định, nhiều việc làm thêm và là cơ hội cho các lao động có độ tuổi cao, ngoài 30 vẫn có thể đi được . 


  Đi đơn xây dựng XKLĐ Nhật Bản có nhiều việc làm thêm không?

Đặc biệt Nhật Bản rất coi trọng ngành xây dựng, những người làm trong ngành xây dựng nói chung và xây trát nói riêng rất được quan tâm và tôn trọng. Về câu hỏi có nên đi xuất khẩu lao động đơn hàng xây trát không thì câu trả lời là tùy theo nhu cầu và khả năng đáp ứng được những yêu cầu tuyển dụng của đơn hàng này mà lao động quyết định có nên đi xuất khẩu lao động hay không. Nếu bạn có tay nghề và muốn đi làm việc tại Nhật đơn hàng này thì bạn NÊN ĐI.

Có nên đi XKLĐ Nhật đơn hàng xây trát không?

Buổi thi tuyển đơn hàng xây trát tại Laodongxuatkhau.vn 

Với những thông tin được cung cấp như trên, hi vọng người lao động đã có quyết định chính xác cho bản thân về việc có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng xây trát hay không?

Nếu lao động hoặc người thân có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng xây trát, hãy liên hệ với công ty CP Phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp. Công ty là đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sẽ giúp bạn tìm kiếm được đơn hàng phù hợp nhất với bản thân.

Hiện nay công ty chúng tôi đang tiếp nhận rất nhiều đơn hàng xây trát lương cao tại nhiều tỉnh thành Nhật Bản, các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

  Tuyển 15 nam tham gia đơn hàng xây trát XKLĐ Nhật Bản T08/2023 

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang