Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

5 Thực tế về công việc dán giấy tường nhà khi đi XKLĐ Nhật Bản

27/09/2022

Tại sao đơn hàng giấy dán tường đi Nhật luôn là đơn hàng được nhiều lao động lựa chọn khi đi XKLĐ Nhật Bản? Có phải đơn hàng lương cao, việc làm thêm nhiều? Hay công việc làm trong nhà sạch sẽ? Nếu các bạn đang phân vân không biết có nên chọn đơn hàng này khi đi XKLĐ Nhật Bản không thì bài viết này thật sự cần thiết cho bạn. Cùng mình tìm hiểu nhé!

5 Thực tế về công việc dán giấy tường nhà khi đi XKLĐ Nhật Bản

Có nên đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng dán giấy tòa nhà?

1. Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng giấy dán tường không?

Về câu hỏi có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng giấy dán tường không thì câu trả lời là tùy theo nhu cầu và khả năng của bản thân mỗi lao động mà bạn quyết định có nên đi đơn hàng này hay không. 

Đơn hàng giấy dán tường tại Nhật là đơn hàng có công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn nên nếu lao động yêu thích công việc này và đáp ứng được những yêu cầu đặt ra thì hoàn toàn nên chọn đi làm đơn hàng này.

Để lao động đưa ra được quyết định chính xác nhất có nên đi làm việc đơn hàng này hay không sau đây là một số thông tin về công việc làm giấy dán tường tại Nhật mà lao động có thể tham khảo thêm.

2. Công việc làm giấy dán tường là làm gì?

5 Thực tế về công việc dán giấy tường nhà khi đi XKLĐ Nhật Bản

Đơn hàng dán giấy tường nhà là làm công việc gì?

Hiện nay, nhu cầu tuyển lao động tại Việt Nam đi làm việc ở Nhật ngày cao mở rộng với nhiều ngành nghề trong đó đơn hàng giấy dán tường đang tuyển thêm nhiều nhân lực với mức lương cao và ổn định, chế độ đãi ngộ tốt.
 

5 Thực tế về công việc dán giấy tường nhà khi đi XKLĐ Nhật Bản

Công việc giấy dán tường đòi hỏi thợ phải khéo tay 

Nói về việc làm giấy dán tường thì đây là cả một nghệ thuật của người Nhật. Trong tháng đầu tiên khi bạn sang Nhật làm việc sẽ được đào tạo tay nghề cẩn thận còn công việc của các bạn chủ yếu là dán giấy tường nhà theo yêu cầu của khách hàng sao cho đạt yêu cầu về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ. Tính chất công việc đòi hỏi lao động cần tỉ mỉ, cẩn thận, nếu bạn có sự khéo léo sẽ càng thuận lợi cho công việc.

3. Tính chất của công việc làm giấy dán tường tại Nhật Bản

 Khi chọn đi đơn hàng giấy dán tường tại Nhật thì công việc này khá nhẹ nhàng và không vất vả. Lao động sẽ được làm trong môi trường làm việc là trong nhà sạch sẽ, mát mẻ và an toàn, không giống với những công việc làm ngoài trời phải chịu ảnh hưởng của thời tiết.

5 Thực tế về công việc dán giấy tường nhà khi đi XKLĐ Nhật Bản

Làm việc trong nhà nên ít chịu ảnh hưởng của thời tiết

 Khi làm công việc giấy dán tường sẽ giúp cho lao động có một nguồn thu nhập tốt và còn giúp nâng cao tay nghề đáng kể. Khi về nước lao động có thể dễ dàng xin được công việc liên quan đến ngành nghề này với mức thu nhập cao.

 Công việc không chỉ đòi hỏi sức khỏe tốt mà còn phải khéo léo đảm bảo kỹ thuật và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

4. Mức lương khi làm đơn hàng giấy dán tường là bao nhiêu?

Tùy theo công đoạn làm việc và xí nghiệp nơi lao động tham gia lao động mà mức lương làm đơn hàng giấy dán tường sẽ khác nhau. Tuy nhiên, khi làm đơn hàng này thì mức lương của bạn sẽ dao động trong khoảng 27 – 30 triệu đồng. Ngoài ra, lao động cũng có thể làm thêm giờ để cải thiện thu nhập. 

 Các bạn có thể tham khảo thêm về mức lương đi XKLĐ Nhật Bản tại bài viết: 10 sự thật đằng sau mức lương thực tế đi XKLĐ Nhật Bản 2019 

Trên đây là những thông tin để lao động tìm hiểu thêm có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng giấy dán tường không? Hiện nay công ty chúng tôi đang tiếp nhận rất nhiều đơn hàng giấy dán tường, các bạn có thể tham khảo thêm trong bảng dưới đây:
 

Ngành Nghề
Hạn nộp hồ sơ
Số lượng

Mức lương

Địa điểm 
Dán giấy công trình
28/08/2023
15 Nam 

161.000 yên/tháng

Fukuoka 
Dán giấy tòa nhà 
27/08/2023
20 Nam 

162.000 yên/tháng

Oita
Dán giấy tường nhà
22/08/2023
10 Nam 

158.000 yên/tháng

Chiba

Để biết thêm thông tin chi tiết về các đơn hàng, các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline Ms. Duyên: 0979.171.312 hoặc để lại thông tin bên dưới để cán bộ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn sớm nhất.
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang