Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Mộc xây dựng là gì? Điều kiện để đi XKLĐ Nhật đơn hàng mộc xây dựng

16/05/2022

Mộc xây dựng là một trong những ngành được nhiều lao động Việt Nam lựa chọn khi muốn xuất khẩu lao động Nhật Bản. Để có cái nhìn chính xác về điều này bạn hãy tham khảo một số thông về mộc xây dựng dưới đây.


1. Mộc xây dựng là gì?

Nghề mộc là nghề mang tính đặc thù riêng và mang tính nghề nghiệp cao. Đây cũng là phần công việc khá quan trọng của ngành xây dựng. Đất nước Nhật Bản là đất nước của nền công nghiệp hóa và hiện đại hóa, sự phát triển của Nhật không chỉ nằm ở chấu Á mà còn vươn rộng ra trên toàn thế giới. Các công trình xây dựng đồ sộ tại Nhật đang chuẩn bị xây dựng phục vụ cho Thế vận hội Olympic 2020 nên đang cần rất nhiều lao động.

Vì vậy, thị trường việc làm của Nhật đang được mở ra chào đón những lao động muốn sang Nhật lao động. Và ngành xây dựng nói chung đang rất cần nhiều lao động. Do đó, những đơn hàng về xây dựng của những xí nghiệp Nhật vô cùng nhiều để dành cho những người lao động Việt.

 

Lựa chọn ngành làm mộc cũng là một trong những công việc mà các chủ xí nghiệp tại Nhật dành cho những lao động Việt Nam. Làm mộc xây dựng ở Nhật là lao động sẽ làm những công việc như lắp cửa, lắp cầu thang, ốp tường, ốp sàn nhà, ốp trần… Bên cạnh đó còn một số đơn hàng là làm trong những nhà máy sản xuất những đồ mộc như gỗ ép ốp sàn, khung cửa…

Nếu như bạn đang băn khoăn về những thông tin của đơn hàng này thì đừng ngại hãy để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn ngay cho bạn nhé!

Các xí nghiệp tại Nhật luôn có số lượng lớn các đơn hàng về mộc gửi cho những công ty phái cử xuất khẩu lao động của Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội dành cho những thực tập sinh có nhu cầu xuất khẩu lao động làm mộc.
 

2. Người lao động làm mộc xây dựng cần những yếu tố gì?

Nhật Bản là đất nước có nền công nghiệp phát triển hiện đại bậc nhất nên hầu hết mọi việc đều được làm với máy móc. Vì vậy, đòi hỏi những lao động cần tập trung cao khi làm việc và lao động sẽ không được trò chuyện trong khi làm việc. Ngoài ra thì người Nhật cũng rất cẩn thận vì vậy công nhân làm mộc xây dựng ở Nhật Bản cũng cần phải rất cẩn thận.

Mục đích là để làm ra những sản phẩm mộc chất lượng. Họ cũng yêu cầu thợ trước khi làm việc cần phải mặc đầy đủ quần áo bảo họ, khi làm việc phải để gọn gàng những dụng cụ làm việc để đảm bảo an toàn nhất cho lao động bởi có nhiều dụng cụ để làm mộc. Những dụng cụ này như kìm, đục, cưa, búa… có thể sẽ gây nguy hiểm cho lao động.

 

Thực chất thì công việc làm mộc xây dựng ở Nhật không khác nhiều ở Việt Nam chỉ có khác là người Nhật rất chỉn chu và cẩn thận. Họ cũng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm chứ không đánh giá cao số lượng như Việt Nam. Nếu lao động muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng mộc xây dựng thì cần tỉ mỉ và cẩn thận, đây là những yếu tố mà người Nhật mong muốn có ở người lao động.

Mọi thông tin về lĩnh vực XKLĐ Nhật Bản bạn hãy để lại số điện thoại, cán bộ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại giải đáp chi tiết cho bạn!

 
Bạn cần được tư vấn về mức lương, chi phí, điều kiện tham gia đơn hàng làm mộc xây dựng tại Nhật Bản? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 



3. Điều kiện để tham gia đơn hàng mộc xây dựng tại Nhật Bản

Những lao động muốn đi xuất khẩu lao động ngành mộc xây dựng cần có những điều kiện sau đây:

 

Giới tính: Nam

Độ tuổi: 18 – 35 tuổi

Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên

Yêu cầu ngoại hình: Chiều cao 1m60 trở lên, nặng trên 50kg. Một số đơn hàng thì yêu cầu cao trên 1m65.

Yêu cầu sức khỏe: Tốt

Yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm mộc, tác phong làm việc cẩn thận tỉ mỉ.

Tham khảo: Thi tuyển đơn hàng mộc xây dựng tại Laodongxuatkhau.vn

Hiện nay, lao động đi xuất khẩu lao động Nhật bản nghề mộc xây dựng có mức lương cơ bản khoảng 29 triệu Việt Nam đồng. Nếu lao động nào muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nghề mộc xây dựng, hãy liên hệ với chúng tôii để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp nhất với bản thân. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu những thông tin chi tiết về đơn hàng mộc xây dựng đang được cập nhật tháng 08/2023 để biết thêm chi tiết nhé!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang