Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Học hết cấp 2 nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay Đài Loan?
21/04/2022
Học hết cấp 2 có đi xuất khẩu lao động được không? Nên đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản hay Đài Loan? Đây đều là những thắc mắc của những ai có ý định đi xuất khẩu lao động. Câu trả lời sẽ như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Quảng Nam uy tín
19/04/2022
Tìm được địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Quảng Nam uy tín là mong muốn của mọi lao động. Vậy làm thế nào để tìm được công ty như thế? Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động tại Quảng Nam uy tín để bạn tìm đến khi có nhu cầu xuất khẩu lao động nước ngoài.  
7 đơn hàng kỹ sư kinh tế HOT NHẤT năm 2023 dành cho cử nhân kinh tế
19/04/2022
Ai bảo kỹ sư Nhật Bản chỉ tuyển chọn lao động có bằng kỹ sư? Trong bài viết này chúng tôi sẽ đem đến 7 đơn hàng kỹ sư kinh tế TỐT NHẤT dành cho các bạn cử nhân kinh tế. Chần chờ gì nữa tham khảo ngay thôi.
Thủ tục chuyển đổi visa TTS sang visa kỹ năng đặc định đơn giản nhất
19/04/2022
Bạn là TTS Nhật Bản? Bạn muốn chuyển đổi visa TTS thành visa kỹ năng đặc định nhưng chưa biết phải làm thế nào? Cần những giấy tờ gì? Điều kiện chuyển đổi thế nào? Thủ tục ra sao? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội nhận visa kỹ năng đặc định nhé!
TTS đã biết cách quay trở lại Nhật Bản lần 2 nào DỄ DÀNG nhất chưa?
19/04/2022
Nếu như bạn đã từng được đến Nhật Bản học tập, làm việc và sinh sống chắc hẳn bạn đã biết được phần nào phong cách làm việc của người Nhật. Một quốc gia nổi tiếng về sự chăm chỉ, giàu nghị lực sẽ luôn là điểm đến cho nhiều bạn TTS. Tuy nhiên các bạn đã biết các cách dễ nhất để quay trở lại Nhật Bản lần 2 hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hòa Bình nào tốt nhất?
19/04/2022
Nhiều người khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản đặt ra thắc mắc công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hòa Bình nào tốt nhất? Đây là thắc mắc chính đáng của những người lao động nhằm tìm được công ty uy tín giúp cho việc đi xuất khẩu lao động được thuận tiện và dễ dàng. Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.  
TOP đơn hàng cặp vợ chồng đi Nhật LƯƠNG CAO NHẤT năm 2023
19/04/2022
Hỗ trợ nhau làm việc là ưu điểm lớn nhất của đơn hàng cặp vợ chồng đi Nhật. Vậy năm 2023 nên chọn đơn hàng cặp vợ chồng đi Nhật nào lương cao nhất? Đơn hàng nào tốt nhất? Nếu bạn vẫn phân vân trong việc lựa chọn đơn hàng cho vợ/chồng bạn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!    
SAGA – cội nguồn văn hóa của Nhật Bản
15/04/2022
Nhắc đến thủ phủ của tỉnh Saga là nhắc đến những cánh đồng lúa bao quanh khu vực, nhưng nếu tò mò muốn khám phá thủ phủ nhỏ bé này, có lẽ trên đường từ Fukuoka đến Nagasaki, bạn sẽ thích thú với kho báu bị ẩn giấu mà người ta gọi là “cánh chim nhỏ ở phía nam của Nhật bản”.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang