Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Tiêu điểm xuất khẩu lao động
Đi Nhật về nên làm gì? Phiên dịch viên hay giáo viên dạy tiếng Nhật?
25/04/2022
Đi Nhật về nước nên làm gì luôn là một trong nhiều vấn đề làm TTS đau đầu. Sau 3 năm làm việc ở xứ người, tích lũy cho mình một ít vốn, một chút kinh nghiệm và trình độ tiếng Nhật kha khá thì công việc nào sẽ phù hợp với TTS? Nếu các bạn đang thắc mắc vấn đề sau khi đi Nhật về làm việc gì để kiếm nguồn thu nhập cao, ổn định, thì hãy tham khảo một số ngành nghề dưới đây.  
Fukuoka Nhật bản  – Miền đất hứa của thực tập sinh Việt nam
25/04/2022
 Fukuoka là một thành phố được phát triển từ một thành phố bị xâm lược và trở thành một trong những thành phố đẹp nhất, giàu nhất Nhật Bản cùng với nét văn hóa truyền thống, đậm chất của xứ sở hoa anh đào. Chính vì vậy, Fukuoka luôn là một đất hứa đầy tiềm năng của thực tập sinh và du học sinh việt nam tới sinh sống và làm việc.
Bằng cao đẳng, đại học liên thông có thể tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản không?
25/04/2022
Đi Nhật theo diện kỹ sư lao động nhận được nhiều lợi ích, nhưng khi tham gia chương trình kỹ sư, xí nghiệp Nhật có chấp nhận bằng cao đẳng, đại học liên thông hay không? 
Những điều cần cân nhắc khi đi xuất khẩu lao động tại Ehime Nhật Bản
25/04/2022
Chắc hẳn có nhiều lao động đang thắc mắc không biết có nên đi xuất khẩu lao động tại Ehime Nhật Bản hay không? Lương thế nào? Công việc có nhiều, có ổn định không?... Nắm bắt được vấn đề, hôm nay chúng tôi xin đưa ra câu trả lời cụ thể và chi tiết nhất. 
Sẹo xăm có đi xuất khẩu lao động Nhật Bản được không?
21/04/2022
Chào công ty! Tôi là Thắng - năm nay 28 tuổi và đã có gia đình, Trước đây tôi có biết Nhật không tiếp nhận người có hình xăm nên đã chủ động đi xóa. Nhưng khi xóa xong vẫn để lại sẹo khá lớn. Không biết như vậy tôi có đi Nhật làm việc được hay không?
Nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Quảng Trị nào đảm bảo nhất?
21/04/2022
Nhiều lao động tại Quảng Trị khi có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản đặt ra câu hỏi nên chọn công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Quảng Trị nào đảm bảo nhất? Đây là một thắc mắc chính đáng giúp cho việc đi lao động của người lao động thuận tiện và dễ dàng. Sau đây hãy cùng giải đáp thắc mắc này.  
Giải đáp 9 thắc mắc mà thực tập sinh Nhật Bản quan tâm hiện nay
21/04/2022
Hiện nay, Việt Nam đang là một trong những nước dẫn đầu về số thực tập sinh tại Nhật Bản với con số ấn tượng: 100.000 người. Trong thời buổi người người nhà nhà đi Nhật làm việc thì bạn đã hiểu hết về nó hay chưa? Dưới đây, Laodongxuatkhau.vn sẽ giải quyết dứt điểm 9 thắc mắc về thực tập sinh Nhật Bản để bạn có cái nhìn và quyết định đúng đắn nhất.  
Sốc với chi phí tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023
21/04/2022
Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những điều quan tâm nhất của lao động Việt Nam muốn đi làm việc tại đây. Vậy thì làm việc tại Nhật Bản năm 2023 hết bao nhiêu tiền? Hãy để Laodongxuatkhau.vn giúp bạn hiểu rõ về chi phí đi Nhật năm 2023, những biến động so với 2023.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang