Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Chia sẻ top từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành xây dựng cần thiết nhất khi tham gia XKLĐ Nhật Bản
05/05/2022
Khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản ngoài học ngôn ngữ giao tiếp sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, các thực tập sinh phải liên tục trau dồi ngôn ngữ chuyên ngành đẻ có thể làm quen với công việc. Tiếng Nhật chuyên ngành xây dựng được coi là chuyên ngành khó do đặc thù của ngành tương đối rộng gồm có các chuyên ngành: thi công, xây dựng dân sự, cơ khí, cầu đường, thiết kế …
Thông tin đăng kí kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT tháng10 năm 2023
05/05/2022
Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT tháng  12 sắp đến, đây được coi là kì thi cực kì quan trọng cho những ai đã và đang học tiếng Nhật. nhiều bạn chưa biết thời gian đăng kí, hạn nộp hồ sơ, cũng như địa điểm thi năm nay ở đâu. Vì vậy hôm nay Laodongxuatkhau.vn tóm tắt cho các bạn đỡ thắc mắc nhé. Thời gian công bố chính thức như sau:  
Tìm hiểu về “Du học Nhật Bản mấy năm?”
05/05/2022
Thời gian du học Nhật Bản mấy năm? Có mất nhiều tiền không? Đây là câu hỏi khó có thể trả lời ngay được, bởi nó còn tùy thuộc là thời điểm bạn đăng ký, tùy chuyên ngành bạn theo học. Nếu muốn biết thông tin chi tiết hơn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Hiểu rõ hơn về đơn hàng kỹ sư điện đi Nhật 2023
27/04/2022
Kỹ sư điện là 1 trong những ngành nghề được phía xí nghiệp Nhật Bản tuyển dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Việc tìm hiểu các vấn đề liên quan đến công việc, mức lương, chi phí, điều kiện tham gia đơn hàng kỹ sư điện là cực kì quan trọng. Đọc ngay bài viết này nhé!  
Top 5 ngành kỹ sư đi Nhật được tuyển dụng nhiều nhất 2023
27/04/2022
Nhật Bản vốn dĩ được biết đến là môi trường làm việc chuyên nghiệp và vô cùng năng động. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà Nhật Bản là nơi được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm việc. Nhưng bạn đã biết những ngành kỹ sư đi Nhật nào được lựa chọn nhiều nhất chưa? Cùng chúng tôi điểm qua bài viết dưới đây nhé!
Nên đi du học Nhật Bản hay Hàn Quốc - để đáng đồng tiền bát gạo
27/04/2022
Đi du học Nhật Bản hay Hàn Quốc đều phụ thuộc vào quyết định của bạn. Bởi đây là hai quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, đều xếp thứ hạng cao ở châu Á và quốc tế. Nhưng du học ở nước nào tốt hơn, lĩnh vực nào hiệu quả hơn thì hãy cùng Laodongxuatkhau.vn tìm hiểu một vài lí do để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhé!
"Dắt túi" 350 từ vựng tiếng Nhật về nấu ăn
27/04/2022
Bạn đang học tiếng Nhật nhưng vẫn đang loay hoay cho mình chưa biết nên chọn học theo lộ trình, phương pháp nào? Vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách học tiếng Nhật theo chủ đề. Bài này chúng ta sẽ học về chủ đề nấu ăn nha. Bạn nhớ bỏ túi ngay 350 từ vựng này nha!
12 quy tắc dùng đũa Nhật bạn đã biết chưa?
27/04/2022
Nhật Bản vốn được biết đến là cái nôi sản xuất ra những sản phẩm tinh tế, tiện dụng. Và các sản phẩm phục vụ gia đình đặc biệt là các sản phẩm mang tính truyền thống như đũa Nhật cũng không nằm ngoài những đặc điểm đó. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn khám phá về đũa Nhật thú vị như thế nào nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang