Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Laodongxuatkhau.vn là website tiên phong hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Chúng tôi luôn cố vươn lên những tầm cao mới, khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, nỗ lực hết mình để hỗ trợ tối đa cho người lao động.
Đời sống xã hội
Mã vùng điện thoại tại Nhật Bản và Cách gọi điện từ Việt Nam sang Nhật
25/04/2022
Mã vùng điện thoại Nhật Bản là bao nhiêu? Làm thế nào để gọi điện thoại cho người thân đang làm việc và học tập tại Nhật Bản? Đó là 2 trong số rất nhiều câu hỏi của những người có ý định gọi điện thoại từ Việt Nam sang Nhật Bản. Cùng Laodongxuatkhau.vn tìm câu trả lời nhé!
Giá cả hàng hóa tại Nhật so với Việt Nam thì như thế nào ?
25/04/2022
Du học sinh và lao động Việt Nam đi xuất khẩu Nhật Bản thường rất tò mò về giá cả hàng hóa tại đây bởi Nhật Bản được đánh giá là một nước có chi phí đắt đỏ nhất thế giới.
Toyama Nhật Bản - một lựa chọn tuyệt vời để đi XKLĐ
25/04/2022
Toyama Nhật Bản - một trong những vùng hiếm hoi được thiên nhiêu ưu đãi của Nhật Bản với đầy đủ "rừng vàng, biển bạc". Đây là nơi dẫn đầu cả nước về nền công nghiệp trên bờ biển với lợi thế cực lớn "điện siêu rẻ". Còn rất nhiều điều thú vị khác mà bạn sẽ cần khám phá đấy nhé!
Khám phá Ibaraki Nhật Bản - Điểm đến tuyệt vời cho mọi du khách
25/04/2022
Tỉnh Ibaraki Nhật Bản vốn nổi tiếng với những nét đẹp hiện đại pha lẫn truyền thống, cổ kính, hàng năm nổi tiếng với lễ hội xuân hè đầy đặc sắc và nơi đây cũng thu hút rất nhiều các bạn lao động, du học sinh Việt Nam. Các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hãy cùng laodongxuatkhau.vn tìm hiểu về những nét đặc sắc nhất tại tỉnh Ibaraki nhé!
Du học Nhật Bản giá rẻ - con dao hai lưỡi
25/04/2022
Du học Nhật Bản giá rẻ dành cho du học sinh muốn tiết kiệm chi phí khi đi du học. Thế nhưng ngoài những ưu điểm vượt trội của hình thức này thì không ít những nhược điểm mà nhiều người chưa biết. Vậy sự thật về hình thức du học này như thế nào, hãy theo dõi ngay dưới đây.
BÓC PHỐT du học Nhật Bản miễn phí không hề có thật
25/04/2022
Bạn Trịnh Thủy (18 tuổi, Quảng Ninh) có đặt câu hỏi như sau: “Chào laodongxuatkhau.vn, hiện nay em thấy rất nhiều thông tin trên mạng về chương trình du học Nhật Bản miễn phí. Cho em hỏi là du học miễn phí có thật không?”
MÊ như ĐIẾU ĐỔ với 15 loại bánh kẹo Nhật Bản ngon, bổ, rẻ
25/04/2022
Bạn đang đi du lịch, du học hay xuất khẩu lao động và chuẩn bị về Việt Nam, ngoài những món đồ lưu niệm đã mua bạn đang loay hoay không biết nên mua loại bánh kẹo Nhật Bản nào vừa ngon mà lại rẻ. Dưới đây Laodongxuatkhau.vn đã tổng hợp những loại bánh kẹo nên mua khi tới Nhật.
Mở rộng đối tượng được xét duyệt tư cách dự thi kỹ năng đặc định
25/04/2022
Kể từ tháng 4/2023, tư cách dự thi kỳ thi kỹ năng đặc định sẽ được nới rộng hơn trước về phạm vi cũng như đối tượng tham gia dự thi
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang