Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Đơn hàng cốp pha là làm gì? Làm cốp pha ở Nhật có vất vả không?

19/09/2022

Đơn hàng cốp pha là một trong những đơn hàng phổ biến tại Nhật Bản. Tuy vậy, nhiều người khi muốn đi xuất khẩu lao động sang đây lại chưa hiểu gì về nó hoặc hiểu rất ít. Cùng tìm hiểu về tính chất và chi phí để lao động đi đơn hàng này.

Đơn hàng cốp pha là làm gì? Làm cốp pha ở Nhật có vất vả không?

Bạn có biết đơn hàng cốp pha đi XKLĐ Nhật Bản là làm gì? 

1. Đơn hàng cốp pha là làm gì? 

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những công trình xây dựng có quy mô lớn và có tính thẩm mỹ cao. Những công trình xây dựng này thể hiện sự phát triển bền vững và mạnh mẽ của Nhật. Ngoài ra thì đây cũng thể hiện được một nền văn minh và hiện đại. Là đất nước ở châu Á nhưng kinh tế của Nhật đã vươn ra tầm thế giới.

 


Thực tế công việc làm cốp pha ở Nhật 

 
Ngay trước thềm của Thế vận hội Olympic thế giới năm 2020, đất nước Nhật phải sữa chữa, kiết thiết và xây dựng nhiều công trình để phục vụ cho thế vận hội này. Vì vậy, Nhật đã mở cửa việc làm cho những lao động thuộc những nước Đông Nam Á. Đây là một cơ hội tốt cho những lao động muốn sang Nhật để làm việc. Lựa chọn những đơn hàng cốp pha sẽ giúp cho người lao động thuận tiện và dễ dàng hơn khi muốn đi Nhật Bản xuất khẩu lao động.

Công việc làm cốp pha sẽ chủ yếu là lắp đặt, tháo dỡ cốp pha. Yêu cầu khi lắp đặt cốp pha ở Nhật là đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao.

2. Tính chất công việc làm cốp pha

 
Đơn hàng cốp pha là làm gì? Làm cốp pha ở Nhật có vất vả không?

Tính chất của công việc làm cốp pha 

 Làm việc ngoài trời: Môi trường làm việc của đơn hàng cốp pha là làm ngoài trời và làm việc trên cao nên đối với những người sợ độ cao thì không nên chọn đi đơn hàng này. Mặt khác, vì làm việc ngoài trời nên bạn sẽ phải có sức khỏe tốt để thích ứng với nắng nóng hay cái lạnh nơi đây. Tuy nhiên với các trang thiết bị hiện đại cũng giúp TTS  rất nhiều trong việc giảm bớt sức lao động. 

 Yêu cầu về sức khỏe: Thường thì những đơn hàng xây dựng sẽ tuyển chọn một cách rất khắt khe. Các doanh nghiệp ở Nhật thì thường coi trọng sự bền bỉ, sức khỏe và phải không sợ độ cao. So với những đơn hàng khác thì đơn hàng này hơi có chút khác biệt.

 Môi trường làm việc: Công việc làm cốp pha sẽ đòi hỏi lao động có sức chịu đựng tốt. Bên cạnh đó thì bạn cũng không phải lo lắng về mức độ an toàn vì đơn hàng này sẽ an toàn và người lao động sẽ được trang bị một cách đầy đủ những dụng cụ bảo hộ. Lao động cũng sẽ được đào tạo những khóa học kỹ năng trước khi làm việc.

3. Chi phí để lao động đi đơn hàng cốp pha xây dựng

Tổng chi phí để người lao động đi đơn hàng cốp pha là không quá 3 tháng tiền lương cơ bản với hợp đồng 3 năm và 1 tháng tiền lương cơ bản với hợp đồng 1 năm. Tổng chi phí này bao gồm phí xuất cảnh, tiền ăn ở và học sau khi trúng tuyển cùng những khoản phát sinh khác.

4. Điều kiện tham gia đơn hàng cốp pha Nhật Bản 

 
Đơn hàng cốp pha là làm gì? Làm cốp pha ở Nhật có vất vả không?

Điều kiện để tham gia đơn hàng cốp pha là gì?

Điều kiện để lao động tham gia đơn hàng này rất đơn giản chỉ cần lao động có bằng cấp 2 và trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi là được, có chiều cao 160cm, cân nặng là trên 50kg và không mắc những bệnh truyền nhiễm. Tham khảo chi tiết tại đây:
  Giới tính: Nam

  Độ tuổi: 18 - 35.

  Trình độ văn hóa: 
Tốt nghiệp cấp 2 trở lên. 

  Yêu cầu ngoại hình: Chiều cao từ 1m60, nặng 50kg trở lên 

  Yêu cầu sức khỏe:  Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh được đề cập trong bài viết sau:
Bị mắc bệnh gì về sức khỏe thì không thể đi XKLĐ Nhật Bản 2019? 

  Yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm xây dựng.

 

4. Ưu điểm của những đơn hàng cốp pha

 Dễ trúng tuyển: Nhu cầu tuyển lao động ở ngành này nhiều mà hồ sơ đăng ký  lại ít nên khi tham gia đơn hàng này, lao động sẽ có cơ hội trúng tuyển cao.

 Ngoài ra, những đơn hàng xây dựng xuất khẩu lao động Nhật Bản dễ đi, nhanh hơn và chi phí cũng thấp hơn.

 Công việc ổn định, làm thêm nhiều: Ưu điểm nữa của đơn hàng cốp pha là có lượng từ 12 – 18 man/tháng. Bên cạnh đó thì người lao động còn được tăng ca, làm thêm để cải thiện nguồn thu nhập.

 Được phép gia hạn 5 năm và được đi lại lần 2: Khác với những đơn hàng thông thường khác, đơn hàng cốp pha sẽ cho phép những thực tập sinh được gia hạn 5 năm và có thể quay lại Nhật làm việc lần thứ 2.

5. Một số đơn hàng làm cốp pha đi XKLĐ Nhật Bản tháng 08/2023 tại Laodongxuatkhau.vn

Trong tháng này, Chúng tôi tiếp nhận từ bên phía xí nghiệp Nhật Bản rất nhiều đơn hàng cốp pha xây dựng có mức lương rất hấp dẫn. Các bạn có thể tham khảo trong bài dưới đây: 

Đơn hàng Độ Tuổi Thu Nhập Nơi làm việc
Ghép cốp pha 20-35 163.800 Yên Fukuoka
Lắp cốp pha 18-35  159.350 Yên Tokyo
Gia công cốp pha 20-35 168.200 Yên Saitama

Để đăng ký các đơn hàng làm cốp pha tại Nhật Bản, hãy để lại liên hệ cho chúng tôi tại đây hoặc gọi trực tiếp đến cán bộ tư vấn để được tư vấn trực tiếp. 
Bạn cần được tư vấn về mức lương, chi phí, điều kiện tham gia đơn hàng làm cốp pha tại Nhật Bản? Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của chúng tôi liên lạc hỗ trợ.
 



  
Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi đơn hàng cốp pha là làm gì? Nếu bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hãy liên hệ với công tyChúng tôi để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang