Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Những món đồ bạn nên mua khi đến Nhật Bản

04/04/2022
Đi Nhật nên mua gì để có thể đáp ứng những nhu cầu như: giá cả hợp lý, chất lượng tốt, đẹp, có ý nghĩa khi làm quà,...? Nghe những yêu cầu trên có vẻ bất khả thi nhưng với những gợi ý sau đây của Laodongxuatkhau.vn, mọi chuyện đều có thể xảy ra.
đi nhật nên mua gì

Để tiện cho độc giả theo dõi và dễ dàng hơn trong quá trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "đi Nhật nên mua gì", Laodongxuatkhau.vn sẽ chia chúng thành 2 mục cụ thể dưới đây:

ĐI NHẬT MUA GÌ - ĐỒ CÁ NHÂN

1. Các mặt hàng điện tử

Nhật Bản vốn nổi tiếng là quốc gia có nên cộng nghệ hiện đại, tiên tiến, các mặt hàng điện tử ở đây đều có độ bền và tính năng vượt trội. Một số đồ nên mua khi sang Nhật và lưu ý khi mua:

 
đi nhật nên mua gì

 Nồi cơm điện, dây điện, bóng đèn, đèn ngủ, bình siêu tốc, ...: ở Nhật Bản dùng phổ biến với điện áp 110V, nên hãy hỏi rõ chủ cửa hàng để mua loại 220V cho phù hợp với lưới điện của Việt Nam. Trên các thiết bị hay tờ hướng dẫn đều đa phần ghi bằng tiếng Nhật nên nếu không rành, bạn hãy nhờ hướng dẫn sử dụng luôn nhé.
 Điện thoại: nếu bạn đã vô tình trao trọn trái tim cho mẫu điện thoại nào đó ở cửa hàng Nhật Bản, hãy lựa chọn loại Free Sim hoặc phiên bản quốc tế. Nếu lỡ mua loại máy gắn liền với các nhà mạng của Nhật thì cũng đừng lo lắng, hãy mang nó ra các cửa hàng điện thoại để bẻ khóa.
 Đừng ham cửa hàng lớn: việc vào các cửa hàng lớn chỉ khiến bạn hoa mắt chóng mặt mà thôi. Hãy thử ghé qua những cửa hàng có quy mô vừa phải, đồ đạc ở đây được sắp xếp cực kỳ khoa học, không bày ra quá nhiều 1 loại hàng hóa. Nếu bạn cần mua số lượng lớn, họ sẽ vào kho và lấy đủ cho bạn.
 Các loại máy chơi game ở Nhật cũng rất đa dạng phong phú, đương nhiên là cực kỳ hợp mốt rồi

2. Đồ gia dụng

Đi Nhật nên mua gì? Mua đồ gia dụng của Nhật đi, bạn sẽ chẳng phải hối hận đâu. Những món đồ này ở Nhật rất đa dạng, nhiều màu sắc và hình thù khác nhau. Tuy nhiên lại khá cồng kềnh nếu bạn muốn vác nó về Việt Nam. Hãy chọn 1 vài thứ bạn thực sự yêu thích và độc đáo để mua về nhé.

 
đi nhật nên mua gì

Đặc biệt, nếu có cơ hội, bạn hãy mua lấy dao bếp Nhật Bản nhé. Các loại dao của Nhật được đánh giá là tốt nhất thế giới với hàng loạt ưu điểm như sắc bén, không rỉ, nhẹ, ... Hầu như các đầu bếp nổi tiếng thế giới đều muốn sở hữu 1 bộ dao này đấy nhé! Bạn có thể ghé qua mua ở Tokyo, Kappabashi, chợ Tsukiji.

3. Mỹ Phẩm

Ở bất cứ quốc gia nào thì mỹ phẩm cũng đều được phân chia theo các dòng cao cấp và bình dân. Với các dòng cao cấp, nếu bạn dư dả về kinh tế, đừng ngại ngần mà bước tới những khu mua sắm như Ginza hay Omotesando (mức giá của nó sẽ trên trời đấy nhé). Đã là cao cấp thì đương nhiên bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất.

 
đi nhật nên mua gì

Nếu bạn cần mỹ phẩm tốt, giá thành cũng "tốt" mà không đặt nặng quá vấn đề "cao cấp" hãy thử ngay một vài gợi ý dưới đây:

 Perfect whip

 Mặt nạ Face Mask Shiroi no LuLuLun (フェイスマスク 白のルルルン) 
 Rosette Cleansing Paste Ocean Mud Smooth (ロゼット 洗顔パスタ 海沼スムース)
 Các dòn sản phẩm của Hadalabo

Ngoài ra còn có kha khá các nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng cao cấp mà bạn có thể tìm kiếm ở Nhật Bản. Tham khảo ngay bài viết dưới đây:
15 Loại mỹ phẩm Nhật Bản giá rẻ mà chất lượng cao cấp

4. Quần áo

Bạn đừng hoang mang khi nghe thấy Nhật Bản có phong các thời trang quái dị nhé. Đó chỉ là 1 bộ phận giới trẻ có đam mê và có cá tính riêng, đương nhiên họ sẽ có những khu vực mua đồ riêng. Còn lại đa phần thời trang Nhật Bản khá thanh lịch và nhẹ nhàng. 

 
đi nhật nên mua gì

Một số gợi ý dành cho bạn:

 Hãng Uniqlo
 Chuỗi cửa hàng Bookoff
 Mua online trên Yahoo! Auction (cách thức đăng ký Yahoo! Auction tại Nhật)
 Các buổi chợ trời

5. Thực phẩm chức năng

Không phải ngẫu nhiên mà Nhật Bản là 1 trong những quốc gia sống thọ nhất thế giới. Con người nơi đây rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe. 

 
đi nhật nên mua gì

Các loại thực phẩm chức năng bán chạy nhất như: tỏa xoắn, collagen, các sản phẩm từ sữa đặc biệt là sữa bột....

ĐI NHẬT MUA GÌ - QUÀ LƯU NIỆM

6. Chú mèo may mắn Maneki Neko

Truyền thuyết về chú mèo chỉ cần vẫy tay là gọi được may mắn về cho chủ nhân - Maneki Neko có lẽ đã quá quen thuộc với những bạn yêu mến văn hóa Nhật Bản. Tại Việt Nam cũng có 1 vài nơi bày bán nhưng chỉ giống khoảng 60-70%. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn rinh ngay 1 chú mèo chính gốc chuẩn Nhật Bản mang về làm quà? 
 
đi nhật nên mua gì

Dành cho những bạn nào chưa biết về sự thần kỳ của chú mèo này nhé XEM CHI TIẾT. Nếu tiện đường và muốn mua hàng "xịn" đúng với nguyên gốc hãy ghé thăm đến Gotoku.

7. Yukata hoặc Kimono


Đều là trang phục truyền thống của Nhật Bản và có kiểu dáng tương đối giống nhau. Tuy nhiên, nếu so sánh việc mua Yukata hay Kimono để làm quà thì chúng tôi nghĩ bạn nên chọn Yukata bởi tính tiện dụng của nó. 
 
đi nhật nên mua gì

Thực sự việc học cách mặc Kimono là rất khó khăn và việc di chuyển cũng khó vì nó có nhiều lớp. Còn Yukata mang vẻ đẹp mong manh, phù hợp với việc mặc vào mùa hè Việt Nam. Cách mặc Yukata cũng cực kỳ đơn gian, giá tiền của nó cũng chỉ bằng khoảng 1/3 so với Kimono.

8. Quạt giấy Nhật Bản
 
đi nhật nên mua gì

Món quà nhỏ nhưng có võ đấy nhé. Quạt giấy Nhật Bản vừa đẹp vừa bên, giá cả phải chăng, phù hợp để làm quà lưu niệm dành cho bạn bè người thân sau chuyến đi của bạn.

9. Dù Nhật Bản - Wagasa

đi nhật nên mua gì

Hiện nay xuất hiện hàng loạt những chiếc ô tiện dụng làm từ nhựa nhưng Wagasa vẫn cực kỳ được yêu thích bởi vẻ đẹp của nó. Wagasa được làm từ gỗ và giấy truyền thống của Nhật, thường được sử dụng trong các buổi trà đạo hay nghi lễ quan trọng của Nhật.

10. Búp bê Daruma

Được xem là bùa may mắn, mang đến vận may, sự thịnh vượng cho chủ nhân, Búp bê Daruma bày bán ở hầu hết các cửa hàng lưu niệm của Nhật Bản.

11. Đũa Nhật

đi nhật nên mua gì

Là đôi đũa truyền thống, được làm từ gỗ và sơn mài. Đũa Nhật có nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp để làm quà tặng cho cả phụ nữ, trẻ em, người lớn tuổi. 

Qua những gợi ý trên đây, chắc bạn đã có thể biết thêm là đi Nhật nên mua gì rồi chứ? Còn rất nhiều thứ khác bạn còn có thể mua khi đến Nhật Bản, bởi đây là đất nước có nền văn hóa lâu đời cũng như những mặt hàng với chất lượng tốt, đem đến sự hài lòng cho những người lao động hay khách du lịch. Chúc bạn chọn được những món đồ như ý để làm kỷ niệm hay quà tặng ý nghĩa nhé.


 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


  • hương hoàng

    16:13 20/08/2018

    đi nhật nên mua gì cho cả dòng họ làm quà đây
    đi chơi cũng đâu có sướng
    cả đống nguowifguwir mua đồ mà k đưa tiền
    cả dãy họ hàng dawnjmua quà
    ahaha
    chịu chết
  • thiên

    13:24 07/06/2018

    đi nhật nên mua gì về làm quà cho gia đình cho ý nghĩa nhỉ
    kinh tế hạn hẹp nên cần tư vấn cụ thể
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang