Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu Shimane Nhật Bản

18/01/2023

Nói đến Nhật Bản bạn có biết đến tỉnh Shimane (島 根 県)? Nếu như không biết thì cũng không có gì lạ cả vì thực tế ngay cả người dân Nhật cũng nhiều người không quen thuộc với tỉnh này. Tuy nhiên tỉnh Shimane Nhật Bản lại ẩn dấu vô vàn điều lãng mạn tuyệt vời mà chưa được khám phá hết.

7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

Tỉnh Shimane Nhật Bản là một tỉnh có số dân ít thứ 2 của đất nước này, có vị trí nằm ở vùng Chugoku sát bờ biển Nhật. Mặc dù không nằm ở vị trí trung tâm thương mại chính nhưng lại là nơi có rất nhiều các địa danh, di sản văn hóa với nhiều câu chuyện thần thoại và huyền thoại khác nhau. Bài viết này Chúng tôi xin được chia sẻ cùng các bạn.
Làm cách nào để đến được tỉnh Shimane?
Dù là một tỉnh ít dân số gần nhất Nhật Bản, là tỉnh mà ít người để ý tới nhưng không đồng nghĩa với việc nơi đây hẻo lánh hay kém phát triển đâu nhé. Điều này được thể hiện rất rõ ràng qua hệ thống giao thông hiện đại nơi đây. Nếu bạn có nhu cầu ghé thăm tỉnh Shimane Nhật Bản bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều cách như sau:
 

Đi máy bay (JAL): Với khoảng thời gian 90 phút, bạn đi từ sân bay Tokyo Hanada đến sân bay Izumo, Shimane Nhật Bản (đường bay này có 5 chuyến/ngày). Và 65 phút là khoảng thời gian bạn di chuyển từ Osaka đến sân bay Izumo (6 chuyến/ngày).
Đi tàu điện (JR)

Nếu bạn di chuyển từ ga Tokyo, hãy bắt tàu Shinkansen Nozomi  >> xuống ga Okayama. Tại ga này, bạn tiếp tục bắt tàu khác là Yakumo (tổng thời gian rơi vào khoảng 6h30 phút)

Đi tàu hỏa: bạn bắt chuyến tàu đến Sanraizu mất 12 giờ đồng hồ
Đi bằng xe bus tốc hành

Ở Nhật Bản, loại xe bus này cũng tương đối phổ biến bởi tính linh hoạt cũng như tốc độ của nó. Nếu có cơ hội đến đây, bạn hãy thử dịch vụ của hãng Willer Express.

7 Địa điểm du lịch cần khám phá ngay tại Shimane Nhật Bản
1. Quần đảo Oki

7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

Đây là một quần đảo gồm 184 các hòn đảo lớn nhỏ, nằm trong vườn quốc gia Daisen- Oki về phía bắc tỉnh Shimane. Tại đây có các loại đá nhiều hình dạng độc đáo điển hình như Mentengai cao đến 257m, ngoài ra còn rất nhiều các hang động. Đến đây khách du lịch sẽ được thỏa thích khám phá một bầu trời thiên nhiên hoàn toàn độc đáo mới mẻ.
 
2. Ở Gakuenji

7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

 Địa chỉ: 148 Besshocho, Izumo, Shimane Prefecture 691-0022, Shimane Nhật Bản
 Số điện thoại:+81 853-66-0250
 Giá vé vào cửa: 500 yên/người lớn

Gakuennj là một địa danh tuyệt vời để ngắm nhìn phong cảnh lá mùa thu, nhiều du khách đã vô cùng thích thú khi đặt chân tới đây vào đúng dịp mùa thu. Tương truyền rằng: Có một tu sĩ muốn chữa bệnh mắt của Hoàng đế, và ông đã đi cầu nguyện dưới thác nước cầu mong cho Hoàng đế khỏi bệnh. Cho đến khi Hoàng đế được chữa khỏi mắt ông đã ban đền Gakuenji cho vị tu sĩ này.

3. Đền thờ Karakama

7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

 Địa chỉ: 408 Ushirono, Karakawacho, Izumo, Quận Shimane

Đường đi đến đền thờ Karakama khá khó, nếu muốn đến được đây thì phải leo lên núi và đi qua lỗ hổng của một vách đá. Đền thờ tuy không lớn lắm nhưng theo người bản địa kể lại thì đền khá linh thiêng, chỉ cần bạn câu nguyện chân thành từ sâu thẳm trái tim là được.

Nếu có cơ hội đến đây, tốt nhất bạn nên ăn mặc lịch sự, gọn gàng (thường là quần, áo kín đáo). Một lưu ý nữa, đó chính là bạn nên đi giày thể thao vì sẽ phải len qua các hốc đá, leo núi. Điều này giúp đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe của bạn.

4. Izumo Taisha


 Địa chỉ: 195 Taishacho Kizukihigashi, Izumo, Shimane Prefecture 699-0701, Nhật Bản
 Số điện thoại: +81 853-53-3100
 Thời gian hoạt động: từ tháng 09 - tháng 08/2023 (6h00 - 20h00), từ tháng 11 - tháng 2 (6h30 - 22h00)
 
7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

Nói đến thành phố Izumo không thể không nhắc đến đền thần Izumo. Ở Nhật có quan niệm về “tháng vô thần” vào tháng 08/2023 âm lịch. Theo quan niệm của người Nhật thì vào thời điểm này các vị thần đều tới Izumo để dự hội nghị. Chính vì vậy tháng 08/2023 âm lịch là tháng vô thần ở Nhật nhưng lại là tháng “ có thần” ở Izumo. Nên thời điểm này đền thần Izumo có rất nhiều lượt du khách đến tham quan.

5. Lâu đài Matsue


 Địa chỉ: 1-5 Tonomachi, Matsue 690-0887, Shimane Prefecture
 Số điện thoại: +81 852-21-4030
 Thời gian hoạt động: 7h00 - 19h30
 
7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

1 trong 12 tòa thành được công nhận là tài sản quốc gia của Nhật chính là Lâu đài Matsue. Với hình dáng tòa lâu đài như đôi cánh chim Chidori vươn rộng nên còn có 1 cái tên khác là thành Chidori.
Lâu đài Matsue có tòa tháp cao đến 30m, 5 lớp, 6 tầng. Khi đứng trên đỉnh tháp có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Matsue. Điều đặc biệt ở lâu đài Matsue là đây cũng là địa điểm được chọn để ngắm hoa anh đào đẹp nhất nước Nhật.

Xem thêm:
Shock với 25 địa điểm nhất định phải đi khi đến với Hokkaido Nhật Bản

6. Mỏ bạc Iwami Ginzan

 Địa chỉ: イ1597−3 Omoricho, Oda, Shimane Prefecture 694-0305, Nhật Bản
 Số điện thoại: +81 854-89-0183
 
7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

Nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Shimane Nhật Bản, mỏ bạc Iwami Ginzan đã cung cấp bạc cho nước Nhật gần 4 thế kỷ qua với trữ lượng bạc lên đứng thứ 3 thế giới. Đến năm 2007 UNESCO cũng đã công nhận mỏ bạc Iwami Ginzan là di sản văn hóa thế giới. Đến đây tham quan du khách có thể thấy được nét cổ xưa mang đậm nét lịch sử của tỉnh Shimane Nhật Bản.

7. Hồ Shinji

7 Điểm phải đến khi đặt chân lên mảnh đất tình yêu - Shimane Nhật Bản

Với diện tích rộng lớn, 47km nằm phía đông quận Shimane, hồ có hình chữ nhật trải dài theo chiều ngang với kích thước 47 x 79km. Hồ nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ, hồ Shinji cũng được bình chọn là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nước Nhật. Đến đây khách du lịch sẽ được thưởng thức đặc sản từ ngao. Vì hồ có sản lượng ngao rất nhiều. Ngao từ hồ Shinji cũng cung cấp đi khắp nước Nhật.

Trên đây là những địa danh nổi tiếng tại tỉnh Shimane Nhật Bản mà Chúng tôi gửi đến các bạn. Nếu như có cơ hội tới đất nuước mặt trời mọc thì các bạn không nên bỏ lỡ địa điểm tham quan thú vị này để có thêm cho mình thật nhiều kỷ niệm. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho các bạn!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang