Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản

02/03/2022

Được mệnh danh là vùng đất băng giá của đất nước mặt trời mọc thế nhưng Hokkaido lại được thiên nhiên ưu ái với những vùng đất xanh tươi, cánh đồng hoa đầy sắc màu. Đây là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Hãy cùng Laodongxuatkhau.vn khám phá 25 địa điểm du lịch được yêu thích nhất ở Hokkaido. 

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản

1. Trượt tuyết ở Hokkaido Nhật Bản

Hokkaido là thiên đường của tuyết, có một số nơi có tuyết quanh năm. Chính vì thế ở đây có nhiều khu trượt tuyết đẹp nhất trên Thế giới. Hàng năm đều tổ chức các giải trượt tuyết, thu hút nhiều người tham gia và nhiều khách du lịch. 

5 bãi trượt tuyết tại Hokkaido:

 Furano:

Địa chỉ: Nakagoryo thuộc thành phố Furano - Hokkaido Nhật Bản
Giờ mở cửa: ban ngày (8h30 am - 16h30 pm), ban đêm (16h30 - 19h30)
Ngoài việc trượt tuyết, bạn còn có thể đi cáp treo với gí 600 yên/lượt
Cách đi như sau: Từ sân bay Asahikawa đi xe buýt khoảng 1 tiếng 20 phút là tới nơi


 Niseko Annupuri:
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Địa chỉ: 485 Niseko, Nisekocho, Abutagun, Hokkaido Nhật Bản
Thời gian mở cửa: ban ngày (8h30 - 16h30), ban đêm (16h30 - 20h30)
Số điện thoại: 0136-58-2080
Vé vào cửa: 300 yên/ người lớn
Di chuyển: bạn đi đến ga Niseko rồi bắt xe buýt khoảng 10 phút


 Hakodate Nanae Snow Park: 

Địa chỉ: 666 Higashi Onuma, Nanaecho, Kamedagun, Hokkaido Nhật Bản
Thời gian mở cửa: ngày thường (9h - 17h), ngày lễ, ngày nghỉ,... (9h - 22h)
Số điện thoại: 0138-67-3355
Vé cáp treo: 800 yên/người/lượt


 Sapporo:

Địa chỉ: 937 Jozankei, quận Minami, thành phố Sapporo, Hokkaido Nhật Bản
Thời gian mở cửa: ngày thường (9h - 17h), ngày nghỉ ngày lễ (9h - 18h)
Số điện thoại: 011-598-4511
Vé cáp treo: 350 yên/người/lượt


 Otaru Tenguyama

Địa chỉ: 2-16-15 Mogami, thành phố Otaru, Hokkaido Nhật Bản
Giờ hoạt động: ban ngày (9h - 17h), ban đêm (16h - 20h)
Số điện thoại: 0134-33-7381
Vé cáp treo: 680 yên/người/lượt

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Thời gian du lịch hợp lý: Vào khoảng tháng 11 năm trước đến tháng 09 năm sau.

2. Thung lũng Tennin

Nằm ở phía Tây công viên quốc gia Taisetsuzan. Các vách cột của thung lũng được hình thành do sự xói mòn của đất. Nơi đây cũng có suối nước nóng, từ đó hình thành khu phố suối nước nóng Tennin-kyo. Gần thung lũng có thác Hagoromono có độ dốc 270m, nằm trong top 100 thác đẹp nhất Nhật Bản. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


 Thời gian du lịch hợp lý: Từ tháng 09 đến tháng 11.
 Phương tiện di chuyển: Sân bay gần nhất là sân bay Asahikawa. Du khách nên sử dụng bus lộ tuyến từ ga JR Asahikawa hoặc dùng bus du lịch định kì. 

>> Hokkaido Nhật Bản - vùng đất vàng dành cho người muốn đi XKLĐ

3. Ngắm hoa oải hương

Hoa oải hương có xuất xứ từ Địa Trung Hải, là loại cây bụi, màu tím có mùi thơm nồng. Nếu yêu thích loài hoa này thì không thể qua qua Hokkaido vì nơi đây có một khu vực trồng rất nhiều hoa oải hương cho khách du lịch ghé thăm. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


 Giờ mở cửa: 24/24
 Địa chỉ: Kamifurano, Hokkaido.
 Thời gian du lịch hợp lý: Từ tháng 09 đến tháng 9.

4. Phố mì Ganso Sapporo Ramen Yokocho 

Hokkaido được biết đến là quê hương của mì ramen. Nếu đã đến tỉnh Hokkaido thì không nên bỏ qua phố mì Ganso Sapporo Ramen Yokocho. Đây là con phố không chỉ hút khách du lịch bởi sự đa dạng, đặc sắc về ẩm thực mà còn có nhiều tiệm mì lâu đời và có nhiều loại mì khác nhau. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


 Giờ mở cửa: 24/24
 Địa chỉ: Minami-gojo-nishi, Chuo-ku, Sapporo, Hokkaido
 Phương tiện di chuyển: Bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm Subway để di chuyển, từ cửa ra số 3 ga Susukino, thược đường Subway Namboku Line đi bộ tầm 3 phút là đến nơi. Đối với cửa ra số 4 ga Susukino, thuộc đường Subway Toho Line thì mất khoảng 4 phút đi bộ thì tới nơi. 

5. Thành Matsumae

Thành Matsumae nằm ở cực nam Hokkaido, đối diện với eo biển Tsugaru. Tháp chính Tenshukaku được xây dựng vào năm 1949, điện Honmaru Goden được công nhận là di sản văn hóa quốc gia. Bên trong có Bảo tàng tư liệu thành Matsumae. Gần thành có công viên trồng nhiều hoa Sakura, hút khách du lịch vào mùa hoa nở rộ.
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


 Giờ mở cửa: Từ 9h – 17h. 
 Địa chỉ: Trung tâm thành Phố Matsue. 
 Phương tiện di chuyển: Thành Matsumae nằm ở trung tâm thành phố Matsue nên có thể đến bằng xe bus hoặc taxi. Từ Hakodate đến Matsue mất khoảng 2 tiếng bằng xe bus đi thẳng, hoặc mất khoảng 40 phút đi JR Tokkyu Railway (xuống xe tại ga Kikonai). Từ ga Kikonai đến thành mất khoảng 1 tiếng. 

6. Thác nước nóng Kamuiwakka

Đúng vậy, bạn không nhìn nhầm đâu nhé, là thác nước nóng chứ không phải suối nước nóng cực kỳ phổ biến ở Nhật Bản đâu nhé. Nếu bạn chưa tin và muốn kiểm chứng, hãy ghé thăm thác Kamuiwakka khi tới Hokkaido Nhật Bản. Sông Kamuiwakka có dòng nước nóng chảy ra từ núi Iozan nằm trên bán đảo Shiretoko. Đặc biệt, lưu vực dưới chân thác trở thành bồn tắm lộ thiên tự nhiên nên lấy tên sông làm tên thác nước nóng.
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


 Địa chỉ: Công viên Shiretoko, Shari-cho, Shari-gun, Hokkaido.
 Phương tiện di chuyển: Nếu đi bằng phương tiện công cộng thì ga Shiretoko Shari của JR Senmo Main line là ga gần nhất. Từ đó lên Shari bus tuyến về Utoro Onsen rồi xuống ở trạm Utoro Onsen Bus Terminal. 
Hoặc đi taxi mất khoảng 50 phút thì tới nơi. Vào mùa hè có bus đưa đón nên sẽ tiện hơn nếu sử dụng nó. Nếu đi ô tô thì cứ thẳng đường số 93 là tới. Có thể sử dụng bãi đậu xe miễn phí.

7. Công viên quốc gia Daisetsuzan

Công viên quốc gia Daisetsuzan có diện tích gần 230.000 hecta. Daisetsuzan nằm trên đỉnh núi nên vào mùa hè thung lũng vẫn có tuyết. Có hơn 360 loại thực vật vùng núi cao sinh sống thành từng đám. 
Do thuộc vùng núi lửa nên trong công viên có rất nhiều suối nước nóng. Ngoài ra, Daisetsuzan còn có nhiều trò chơi, đồi hoa thu hút khách du lịch. 

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


 Giờ mở cửa: 24/24
 Phương tiện di chuyển: Do công viên gần trung tâm thành phố Hokkaido cho nên nếu đi đến Sounkyo và Asahidake thì gần nhất là sân bay Asahikawa. Cũng có thể đến công viên này bằng đường sắt và bus cao tốc từ sân bay New Chitose.

8. Đường Shiretoko

Đây là đoạn đường từ Rausu-cho nằm trên quốc lộ số 334 đến giao lộ Iwaobetsu Shari-cho. Con đường này nổi tiếng với hình ảnh tuyệt vời của biển và đèo Shiretoko. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Đặc biệt nhất là khi lên đến đỉnh đèo ở độ cao 738m, bạn sẽ thấy tuyết mặc dù đang ở mùa hè. Nơi đây được bình chọn là một trong 8 thắng cảnh ở bán đảo Shiretoko. 
Phương tiện di chuyển: Chạy trên đường quốc lộ tuyến số 334 từ Utoro  hướng về phía Rausu để đến con đường xuyên Shiretoko. 

9. Mũi Sukai trên đảo Rebun

Mũi Sukai là một địa điểm địa điểm đi bộ nổi tiếng nằm trên đảo Rebun. Từ đài vọng cảnh có thể nhìn thấy toàn bộ hòn đảo với những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ như bờ đá, vách vực cheo leo, biển xanh trong veo, cửa biển mở ra không gian rộng lớn. 
Ngoài ra, mũi Sukai có nhiều loài kỳ hoa dị thảo hiểm có. 

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


 Địa chỉ: Đảo Rebun.
 Phương tiện di chuyển: Từ ga Sapporo  đón tàu Tokkyu Super Soya/Tokkyu Sarobetsu, đi đến ga cuối Wakkanai với thời gian 5 tiếng. Từ ga JR Wakkanai đi taxi 5 phút hoặc đi bộ 15 phút đến bến phà Wakkanai. Từ đây đi phà Hartland đến đảo Rebun mất khoảng 1 tiếng 55 phút. Sau khi đến đảo Rebun, phương tiện tiện lợi nhất để đi đến mũi Sukai là xe ô tô thuê 

10. Dãy núi Kurodake

Nằm ở độ cao 670m, khu vực Kurodake là nơi tham quan quanh năm. Mùa xuân và mùa hè là thời gian để leo núi, đi bộ ngắm hệ sinh thái. Mùa thu được ngắm khung cảnh lá phong chuyển sang màu đỏ cam rực rỡ. Mùa đông bạn có thể dễ dàng đến thăm bằng cách dùng cáp treo Sounkyo Kurodake và cáp treo ghế đôi Kurodake từ Sounkyo. 

 Giờ mở cửa: Mùa hè từ 6h – 19h, mùa đông từ 9h – 16h.

 Phương tiện di chuyển: Hành khách có thể vào núi Kurodake từ Sounkyo Onsen qua cáp treo Kurodake.

11. Công viên Higashimokoto Shibazakura

Higashimokoto Shibazakura có diện tích khoảng 10 hecta. Nơi đây có nhiều khu vườn trồng nhiều loại hoa khác nhau. 
Thời điểm tuyệt vời để thăm công viên là từ giữa tháng 09 đến đầu tháng 09, bạn có thể thưởng thức những khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố được bao trùm trong màu hồng của shibazakura. Vào ban đêm, những bông hoa được thắp sáng, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. 

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Giờ mở cửa: Từ 8h – 17h. 
Phương tiện di chuyển: Từ ga “Yokoze” hoặc ga “Seibu Chichibu” của tuyến Seibu Chichibu Line đi bộ khoảng 20 phút. Nếu đi xe ô tô thì đi đường quốc lộ 140 hoặc 299. 

12. Con đường hoa Hokkaido Nhật Bản

Con đường vườn hoa Hokkaido kéo dài khoảng 200km từ Asahikawa đến Furano và Tokachi. Đây là một tuyến đường du lịch nối liền bảy khu vườn đẹp nhất của Hokkaido. 
Trên tuyến đường thăm quan này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cảnh quan thiên nhiên, những dãy núi, tham gia các hoạt động dã ngoại, cắm trại. 

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Giờ mở cửa: Từ 9h – 17h. 
Phương tiện di chuyển: Ga gần nhất là nhà ga “Genseikaen” thuộc JR Senmo Main Line. Nếu đi bằng xe ô tô, thì dùng Doto Expressway, exit ở “Ashoro IC”. Có bãi đỗ xe miễn phí.

13. Lâu đài rượu Ikeda

Lâu đài rượu Ikeda giống như một pháo đài châu  u thời chung cổ. Nơi đây lưu trữ nhiều loại rượu vang lâu đời được đựng trong thùng gỗ sồi Pháp. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Đến đây bạn sẽ được tham quan các hầm rượu, mua sắm các sản phẩm của địa phương bao gồm rượu Tokachi. Bạn có thể được thưởng thức những món ăn ở nhà hàng trên tầng 4. 
Giờ mở cửa: Từ 9h – 21h. 

14. Công viên quốc gia Kushiro Shitsugen

Kushiro Shitsugen là vùng đất ngập nước lớn nhất của Nhật Bản và được thiết kế thành một công viên quốc gia. Công viên bao gồm các đầm lầy rộng lớn xung quanh sông Kushiro và các nhánh của nó tạo thành hệ sinh thái đất ngập nước lớn nhất của Nhật Bản. Là một môi trường sống vô giá cho nhiều thực vật hoang dã bao gồm cả hạc Nhật Bản và nhiều loài chim quý hiếm. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Giờ mở cửa: Từ 9h – 17h.
Địa chỉ: Kushiro, Hokkaido.

15. Hồ Akan

Hồ Akan nằm trong công viên quốc gia Akan phía đông của Hokkaido. Trong hồ có Marimo là loại tảo xanh nổi tiếng  mọc trong những hình cầu lớn mượt mà, làm cho nước hồ trong xanh hơn. Cạnh hồ có khu nghỉ mát suối nước nóng Akan và làng Ainu Kotan, quê hương của nghệ thuật dân gian và biểu diễn múa Ainu. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Địa chỉ: Akan-ko Onsen, Akan-cho, Kushiro-shi, Hokkaido
Phương tiện di chuyển: Nếu sử dụng phương tiện công cộng thì từ ga Kushiro của JR Nemuro Main line lên Akan-bus tuyến về hồ Akan, xuống ở trạm Akanko-onsen. Nếu đi ô tô thì đi khoảng 1 tiếng 10 phút sau khi xuống từ Bihoro IC của Bihoro Bypass.

16. Shiretoko

Bán đảo Shiretko dài 70km, rộng 25km. Môi trường tự nhiên của Shiretko trải dài từ bãi biển 0 mét so với mực nước biển đến những dãy núi có độ cao 1.500m. Nơi đây có những đồng cỏ bao trùm, những dòng suối trên núi, có đầm lầy… Đặc biệt, nơi đây trở thành di sản tự nhiên thế giới thứ 3 được UNESCO công nhận.

 Địa chỉ: Nằm ở vùng Đông Bắc của Hokkaido.

 Phương tiện di chuyển: Sân bay gần nhất là sân bay Memanbetsu, tại đây có dịch vụ cho thuê xe ô tô nên bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc xe cho chuyến hành trình của mình. Nhưng đi ô tô là tiện nhất. 

17. Sở thú Asahiyama

Sở thú Asahiyama có khoảng 800 con thú từ 150 loài khác nhau. Đây là nơi cư ngụ của những loài động vật có nguồn gốc từ Hokkaido và trên thế giới. Điểm độc đáo ở đây là du khách có thể quan sát chim cánh cụt và hải cẩu từ đường hầm lẫn trong lòng nước. Vào mùa đông, có thể thấy chim cánh cụt sẽ đi dạo trên tuyết trước sự quan sát của du khách.
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Giờ mở cửa: 9h30 – 17h15
Địa chỉ: Kuranuma, Higashi-asahikawa-cho, Asahikawa-shi, Hokkaido
Phương tiện di chuyển: Sử dụng phương tiện giao thông công cộng thì ga gần nhất là JR Asahikawa, từ ga này đi Asahikawa electric orbit bus đến vườn thú mất khoảng 40 phút. Nếu đi taxi từ ga thì mất khoảng 30 phút với giá 3000 yên.

18. Otoru Unga

Là con kênh dài 1.140m đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Otaru. Vào ban đêm các kênh được thắp sắp bởi ánh đèn đường màu cam, bạn có thế tản bộ hoặc trèo thuyền trên con kênh này. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Giờ mở cửa: 10h – 19h.
Địa chỉ: Arihorocho, tỉnh Otaru, Hokkaido. 

19. Himawari-no-sato

Nếu bạn yêu thích hoa hướng dương thì không thể bỏ qua Himawari-no-sato. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận 1 triệu cây hướng dương nở hoa trải trộng như một tấm thảm màu vàng. 
Thời gian du lịch hợp lý:  Khoảng tháng 09 đến giữa tháng 09.
Địa chỉ: 143-2 Itaya, Hokuryu-cho, Uryu-gun 078-2511, Hokkaido

20. Hồ Notoro

Hồ Notoro nằm ở phía Tây của thành phố Abashiri, Glasswort là một san hô màu đỏ. Vào tháng 9, hồ như tấm thảm lớn được nhuộm màu đỏ thẫm.
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Địa chỉ: Phía Tây thành phố Abashiri, Hokkaido.
Phương tiện di chuyển: Nếu đi bằng xe điện, từ ga “Abashiri” thuộc JR Sekihoku Main Line, bắt xe bus tuyến Tokoro - Saromako Sakaeura, xuống xe ở trạm “Sangoso Uriguchi” là gần nhất. Nếu đi bằng xe ô tô thì từ trung tâm của thành phố Abashiri, chạy khoảng 15 phút là tới. Có bãi đỗ xe miễn phí.

21. Hồ Shikotu

Hồ Shikotu được hình thành từ miệng núi lửa thuộc thành phố Chitose, Hokkaido. Điều đặc biệt ở hồ này là tuy ở độ cao nhưng vào mùa đông nước hồ không bị đóng băng. 
Ngoài vẻ đẹp lãng mạn mùa thu, mát mẻ của mùa hè thì nơi đây còn hấp dẫn du khách với những lễ hội như: pháo hoa mùa hè, vào mùa thu ngắm lá phong đỏ, mùa đông có lễ hội mùa đông Chitose. 

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Địa chỉ: Thành phố Chitose, Hokkaido
Phương tiện di chuyển: Nếu sử dụng phương tiện giao thông công cộng thì từ ga Chitose thuộc JR Chitose Line, đón xe Hokkaido Center Bus, tuyến Shikotsu-ko, đến ga cuối Shikotsu-ko, xuống xe là đến nơi. Nếu sử dụng ô tô thì Chitose IC thuộc Hokkaido  Expressway là interchange gần nhất. 

22. Hakodate

Là điểm đến nổi tiếng được du khách yêu thích trong hành trình khám phá đảo Hokkaido. Hakodate là một thành phố cảng, đặc biệt trông rất lộng lẫy và bừng sáng khi đêm về. Hai địa điểm hút khách du lịch là Pháo đài hình ngôi sao Goryokaku và núi Hakodate.

Địa chỉ: Thành phố Hakodate.
Phương tiện di chuyển: Phương tiện di chuyển tiện lợi nhất trong khu vực này là xe ô tô. Riêng khu vực xung quanh ga Hakodate có các tuyến tàu điện đi qua nên có thể di chuyển bằng tàu điện. Ga Shinkansen gần nhất là Shin-Hakodate-Hokuto, từ đây sử dụng các tuyến tàu điện địa phương  đi đến ga Hakodate mất tầm 20 phút. Ngoài ra, nếu đi bằng máy bay, từ Tokyo đến Hakodate nhanh nhất chỉ mất tầm 3 tiếng. 

23. Nhà máy thành phố Muroran khi trời về đêm

Được chọn là một trong top 100 điểm danh lam thắng cảnh của Nhật Bản, là một trong 4 nhà máy xem có cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản. Nhà máy nổi bật với hình ảnh các đường ống, máy móc được chiếu sáng, nhìn từ xa sẽ giống một bức tranh trong câu chuyện cổ tích. 
 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Địa chỉ: Thành phố Muroran, Hokkaido. 
Thời gian hợp lý: Từ 18h – 0h

24. Tòa nhà gạch đỏ Hokkaido

Đây là tòa nhà của chính phủ Hokkaido cũ. Ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Hoa Kỳ, với tường đỏ, mái nhà xanh và phần vòm trung tâm gây ấn tượng đối với du khách. 
Địa chỉ: Trung tâm thành phố Hokkaido. 
Giờ mở cửa: 9h – 18h.

25. Hồ nước ngọt Toya

Hồ nước ngọt Toya nằm trong Top 100 địa điểm du lịch Nhật Bản. Là hồ lớn thứ 3 được tạo ra từ miệng núi lửa vào được bảo quanh bởi công viên quốc gia Shikotsu. 
Hồ Toya có hình dạng hơi tròn, là nơi sinh sống của nhiều loài cá bản địa. Chính vì thế đây là một nơi lí tưởng cho những ai yêu thích câu cá. 

 

Shock với 25 địa điểm du lịch đẹp mê hồn của Hokkaido Nhật Bản


Địa chỉ: 29, Toya-ko Onsen, Toya-ko-cho, Abuta-gun, Hokkaido
Phương tiện di chuyển: Có thể đến thăm hồ Toya bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc xe hơi riêng. Nếu đi bằng xe hơi thì interchange gần nhất là Abuta Toyako IC, từ đó hướng đến khu Toyako Onsen. 
Nếu sử dụng phương tiện giao thông công cộng thì ga tàu điện gần nhất là JR Toyako, trạm xe bus gần nhất là Toyako Onsen.

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang