Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Cần tuyển gấp Đơn hàng đặc định 30 Nam gia công cơ khí quay lại Nhật

12/09/2022
Thông báo tuyển 30 Nam gia công cơ khí quay lại Nhật theo diện visa đặc định, làm việc tại thành phó Gifu, lương cao và việc làm thêm rất nhiều. Các bạn nhanh tay đăng ký để cán bộ tư vấn hỗ trợ kịp thời nhé!
THÔNG TIN ĐƠN HÀNG
Số lượng tiếp nhận  30 Nam
Thời gian hợp đồng   5 Năm
Địa điểm làm việc  Gifu
Công việc  Gia công cơ khí
Mức lương 120.000 (tương đương 55 triệu VNĐ). Tham khảo mức lương đi XKLĐ Nhật Bản theo diện visa đặc định tại XEM TẠI ĐÂY
Quyền lợi  - Được tăng ca, phụ cấp, tăng lương và thưởng theo định kỳ
- Được tham gia đầy đủ các chế độ về BHYT, BHXH, nghỉ phép theo quy định của chính phủ Nhật Bản
- Được hỗ trợ kí túc xá, ăn ở

Lịch thi tuyển
  • Hạn nộp hồ sơ 5/4/2020
  • Lịch phỏng vấn 10/4/2020
  • Thời gian dự kiến xuất cảnh 08/2023
>>> Để nắm vững các vấn đề khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản theo diện visa đặc định, xem ngay: Những kỳ thi NHẤT ĐỊNH phải trải qua nếu đi Nhật diện visa kỹ năng đặc định

Hiện tại đơn hàng đặc định GIA CÔNG CƠ KHÍ vẫn đang nhận hồ sơ. Để được nhận đầy đủ thông tin về đơn hàng đi Nhật nhanh tay tay liên hệ cán bộ tuyển dụng để được hỗ trợ:  0979.171.312 (Zalo/ Facebook/ Call)

AI LÀ ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ THAM GIA?

Đơn hàng gia công cơ khí quay lại lần 2 cho nam yêu cầu ứng viên cần đáp ứng các tiêu chí sau:

– Độ tuổi: 22-35

– Trình độ văn hóa: Không yêu cầu

– Yêu cầu về sức khỏe: Có sức khỏe tốt ( Điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2020 - những lưu ý phải biết ), người không bị rối loạn sắc giác, không cận thị

gia công cơ khí

– Yêu cầu khác:

  • Ứng viên đã hoàn thành 3 năm TTS ngành gia công cơ khí, hàn xì, phay tiện, về nước đúng hạn, không vi phạm pháp luật, đã thi chuyển giai đoạn 3
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận
  • Có trách nhiệm trong công việc, muốn làm thêm nhiều, có khả năng sống tập thể
Để nắm vững các vấn đề khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản, xem ngay: Kỳ thi JFT Basic dành cho lao động tham gia chương trình visa đặc định là gì?
LÝ DO TTS NÊN THAM GIA ĐƠN HÀNG NÀY GIA CÔNG CƠ KHÍ 
  
Đơn hàng có mức lương cao, làm thêm nhiều

So với các thực tập sinh đi Nhật lần 1 những thực tập sinh quay lại lần 2 có lợi thế hơn hẳn về khả năng tiếng Nhật cũng như khả năng tiếp nhận công việc nhanh chóng vì vậy mức lương mà họ nhận được cũng cao hơn hẳn so với lần 1. Thông thường mức lương cuả TTS đi Nhật lần 2 sẽ có mức lương xấp xỉ ngang bằng với người Nhật ở vị trí tương đương

Đơn hàng gia công cơ khí quay lại lần 2 khá nhiều việc làm thêm. Người lao động có thể đăng ký từ 2 – 4h mỗi ngày và 2 ngày cuối tuần. Đây chính là cơ hội giúp lao động Việt tăng thu nhập hấp dẫn mà không phải đơn hàng đi Nhật nào cũng có.

Công việc nhẹ nhàng, ổn định phù hợp với tâm lý người Việt

 
Gia công cơ khí là đơn hàng làm việc trong trong nhà xưởng cố định, nhưng không áp đặt mọi người làm theo dây chuyền Chính vì vậy, công việc công việc rất phù hợp với các bạn nam, rất sạch sẽ và an toàn. Người lao động sẽ được trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ, công việc yêu cầu tỉ mỉ, thị lực cao vì vậy những bạn thi lực không tốt thì nên cân nhắc kỹ lưỡng có nên tham gia đơn hàng này hay không? 
 
Nghiệp đoàn truyền thống, làm việc tại thành phố Gifu, Nhật Bản

Công ty tiếp nhận đơn hàng này chính là 1 đối tác truyền thống của Việt Nam, nhiều năm tuyển dụng lao động Việt. Xí  nghiệp tọa lại tại Gifu - 
giáp ranh với nhiều tỉnh thành mang đến cho Gifu một lợi thế giao lưu kinh tế với nhiều tỉnh thành. Nơi đây có sự phát triển đồng đều của các ngành kinh tế.

Gifu là tỉnh có nền kinh tế khá phát triển. Đặc biệt có thể kể đến các ngành như dệt may, nông nghiệp, công nghiệp ô tô, chế tạo máy


Chi phí tham gia khá thấp
 
Với lợi thế đã có sẵn tiếng Nhật cùng kinh nghiệm làm việc vì vậy các TTS tham gia đơn hàng quay lại lần 2 sẽ không phải tham gia đào tạo và học tiếng Nhật. Do đó, chi phí để được quay lại lần 2 khá thấp, thông thường chỉ khoảng 1/3-1/2 tổng chi phí của những TTS tham gia lần 1. Tùy vào từng đơn hàng mà chi phí của các đơn hàng lần 2 sẽ có sự chênh lệch. 

Để đăng ký đơn hàng các bạn có thể gọi điện đến số 0979.171.312 (Ms. Hảo) hoặc CLICK vào nút đăng ký bên dưới để được hỗ trợ trực tiếp:
 

 
THÔNG TIN XÍ NGHIỆP TIẾP NHẬN
 

kỹ sư bảo dưỡng máy móc KHÔNG TIẾNG, lương cao tại Shimane

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ

kỹ sư bảo dưỡng máy móc KHÔNG TIẾNG, lương cao tại Shimane

Công việc rất phù hợp với các bạn nam yêu thích công việc về máy móc, kỹ thuật


kỹ sư bảo dưỡng máy móc KHÔNG TIẾNG, lương cao tại Shimane

Chủ xí nghiệp tạo điều kiện nếu bạn có mong muốn làm việc lâu dài tại Nhật

kỹ sư bảo dưỡng máy móc KHÔNG TIẾNG, lương cao tại Shimane

Đây là môi trường làm việc đáng mơ ước của mọi người!

MỘT SỐ ĐƠN HÀNG QUAY LẠI LẦN 2 ĐANG TUYỂN
 
Đơn hàng Số lượng Tỉnh làm việc Mức lương Thông tin
Nhà hàng khách sạn  50 Nam/ Nữ Tokyo 18-22 Man Xem chi tiết
Mộc xây dựng  15 Nam Saitama 18-22 Man Xem chi tiết
Trồng rau nhà kính  20 Nam/Nữ Hokkaido, Saitama 18-22 Man Xem chi tiết
Giàn giáo  30 Nam Kyoto 18-22 Man Xem chi tiết
May  36 Nữ Aichi 18-20 Man Xem chi tiết

Các đơn hàng đặc định đã bắt đầu tuyển khá nhiều. Chính vì vậy, nếu bạn có mong muốn tham gia đơn hàng đặc định ngành nghề nào? hãy liên hệ ngay với cán bộ tuyển dụng để được hỗ trợ. Ms Đào Hảo ( 0979.171.312 )

Chúc bạn thành công!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

Thi công đường ống 27 Nam XKLĐ tại Kanagawa, Nhật Bản
XKLĐ Nhật Bản đang là thị trường có số lượng lao động Việt Nam tham gia lớn nhất hiện nay, chúng tôi liên tục nhận được những đơn hàng từ phía các doanh nghiệp Nhật Bản với mức lương cao, trong đó đơn hàng tuyển 27 nam thi công lắp đặt đường ống tại Kanagawa đang nhận hồ sơ với rất nhiều chính sách hỗ trợ từ công ty và xí nghiệp Nhật.
18/01/2023
Tuyển 15 Nam đơn hàng đúc kim loại tại Gifu, hỗ trợ nhà ở
Công việc đúc kim loại tại Nhật Bản là một trong những công việc thuộc ngành cơ khí, không quá vất vả, mức thu nhập tốt đang nhận được nhiều sự quan tâm của các lao động nam. Trong tháng 06/2023, Laodongxuatkhau.vn tiếp tục tuyển 15 Nam đơn hàng đúc kim loại tại Gifu với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn  
18/01/2023
Đơn VIP - 20 nam mạ điện lương 36 triệu/tháng bay gấp tại Osaka, Nhật Bản
Mạ điện là một trong những đơn hàng cơ khí được xếp vào danh sách các công việc phân xưởng việc nhẹ nhành, ổn định, nhiều việc làm thêm, lương khá cao, thu hút được sự quan tâm của các lao động nam giới. Trong tháng này, công ty chúng tôi mang cơ hội đến cho 20 lao động nam là viêc tại Osaka đơn hàng mạ điện với mức lương lên đến 36 triệu đồng/ tháng chưa tính làm thêm. Đây là đơn hàng cơ khí VIP nhất từ đầu năm đến giờ, mà số lượng tuyển thì không nhiều nên các bạn đã quyết đi Nhật thì hãy nhanh tay đăng ký ! Cùng tham khảo chi tiết thông tin đơn hàng bên dưới nhé! 
18/01/2023
Lương 32 triệu/tháng dành cho 18 nam lao động đơn hàng dập ép kim loại
Hiện nay, Laodongxuatkhau.vn đang tiến hành nhận hồ sơ thi tuyển đơn hàng dập ép kim loại làm việc tại tỉnh Osaka Nhật Bản. Đơn hàng thuộc nhóm ngành công xưởng dành cho nam giới, công việc nhẹ nhàng, lương thưởng đãi ngộ tốt.
18/01/2023
Tuyển nam làm hàn bán tự động ở Ishikawa: lương cơ bản 35 triệu/tháng
Bạn có tay nghề hàn, bạn muốn tìm kiếm công việc phù hợp với mức lương cao nhưng ở Việt Nam lại không có cơ hội phát triển? Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay chương trình XKLĐ Nhật Bản - nơi biến ước mơ của bạn thành sự thật?
04/01/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang