Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: Hướng đi cho cho nhân lực tại Bình Phước

24/11/2018
Những năm gần đây, tình hình XKLĐ Nhật Bản tại Bình Phước ngày càng rầm rộ hơn dưới sự phát động có định hướng của ban lãnh đạo tỉnh ủy. Vậy năm 2019 có nên đi XKLĐ Nhật Bản không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Xuất khẩu lao động Nhật Bản: Hướng đi cho cho nhân lực tại Bình Phước
 
Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Bình Phước 
 
1. Tình hình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Phước

Bình Phước là tỉnh thuộc miền núi phía Tây vùng Đông Nam Bộ. Phía bắc của tỉnh giáp với tỉnh Đắk Lắk và vương quốc Campuchia, phía đông của tỉnh giáp với tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Đồng Nai, phía nam giáp với tỉnh Bình Dương và phía tây giáp với tỉnh Tây Ninh và vương quốc Campuchia.

 

Trong những năm gần đây, số lượng lao động trẻ ngày một tăng lên trong khi việc làm không đáp ứng được nhu cầu nhân lực dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp cao.  Đứng trước thực trạng này, giải pháp xuất khẩu lao động là tốt nhất để giúp lao động vừa có việc làm vừa có thu nhập cao và nâng cao kiến thức hiểu biết cho người lao động.

Ở khu vực châu Á, Nhật Bản là một trong những thị trường việc làm được đánh giá cao bởi có chính sách và quyền lợi cho lao động rõ ràng như chế độ lương thưởng hấp dẫn, có ngày nghỉ, làm thêm…

 
Xuất khẩu lao động Nhật Bản: Hướng đi cho cho nhân lực tại Bình Phước

XKLĐ Nhật Bản là con đường làm giàu nhanh nhất cho lao động Bình Phước 

Đặc biệt vào năm 2020 tại Nhật Bản sẽ diễn ra thế vận hội Olimpic nên nhu cầu nguồn nhân lực khá lớn trong khi nguồn lực trong nước lại không đủ để đáp ứng, đây chính là cơ hội cho các lao động nước ngoài đặc biệt là Việt Nam.

Hiểu rõ được thực trạng này, Tỉnh Ủy Bình Phước đang có những hướng phát động mới đến người dân về con đường làm giàu bằng xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đây là chính sách đúng đắn, vừa giúp giải quyết vấn đề việc làm, vừa giúp cải thiện đời sống cho người dân.

2. Tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Phước ở đâu?

 
Xuất khẩu lao động Nhật Bản: Hướng đi cho cho nhân lực tại Bình Phước

Ở Bình Phước thì đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản ở đâu? 

Hiện nay tại tỉnh Bình Phước chưa có công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản nào được cấp phép hoạt động. Vì vậy, người lao động đang ở Bình Phước và muốn tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Phước hãy tới những thành phố lớn để tìm được công ty có quy mô và uy tín để việc đi lao động được dễ dàng và tránh bị lừa đảo.

Ở miền Nam thường chỉ có các công ty quy mô nhỏ nên người lao động thường ra Hà Nội để tìm công ty có quy mô lớn, có nhiều đơn hàng hơn để lựa chọn. Người lao động cũng không nên tới những văn phòng môi giới không có giấy phép bởi khi tới đây, bạn sẽ có thể gặp nhiều rủi ro và nguy cơ bị lừa tiền rất cao.

 
Xuất khẩu lao động Nhật Bản: Hướng đi cho cho nhân lực tại Bình Phước

CHÚNG TÔI (Chúng tôi)

 
Hơn nữa những văn phòng môi giới thường không có đơn hàng, những văn phòng này sau khi gom đủ người lao động sẽ gửi lên những công ty có giấy phép ở Hà Nội để lấy tiền môi giới nên người lao động sẽ bị mất nhiều chi phí, phải chờ đợi lâu và không tìm được những đơn hàng tốt. Chính vì vậy, nên tìm những công ty lớn tại Hà Nội để quyền lợi của người lao động được bảo đảm.

Hiện nay, một trong những công ty xuất khẩu lao động tại Hà Nội đang được nhiều người lao động tin tưởng lựa chọn đó là CHÚNG TÔI có trụ sở tại Tầng 2 - tòa nhà Song Long, khu đô thị Nam Trung Yên , phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Khi bạn có nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản và tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Bình Phước hãy liên hệ ngay với công ty để giúp việc xuất khẩu lao động thuận lợi hơn.

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây:


>>> 10 lý do khiến XKLĐ Nhật Bản là lựa chọn số 1 năm 2019 
>>> Cách chọn các công ty XKLĐ Nhật Bản uy tín tại Hà Nội 



 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Minh Hoàn (Mr): 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Minh Hoàn (Mr)

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Hoàn (Mr)
Minh Hoàn (Mr)
SĐT: 0979 171 312
Hỏi - đáp
Vui lòng nhập họ tên   Vui lòng nhập số điện thoại   Vui lòng nhập nội dung  
Chia sẻ của người lao động
012589653..
Năm này đã gần 30 tuổi rồi mới có dự định đi...
09875648..
Mình có kinh nghiệm làm cơ khí 3 năm và cũng có bằng...
016576563..
Mình học đại học 3 năm, rồi cảm thấy chán vì ra...

message Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang